99: Ánh sao và lời yêu

357 30 23
                                    

Ánh mặt trời mất dần khi bòng đêm kéo đến. Nó là hai thứ trái ngược nhau hoàn toàn.

Mặt Trời luôn hướng đến niềm vui, nhu cầu hạnh phúc, mang một năng lượng nhất định hướng đến tất cả mọi người. Nó trong sáng, hồn nhiên và làm mê hoặc lòng người.

Ngược lại với nó, Mặt Trăng luôn mang một vẻ ngoài tâm tối, mang máng một cá hình bí ẩn. Hình bóng lặng im, âm thầm của nó lại khiến nó trở thành một thứ ưng mắt người nhìn

Nhưng ở một thế giới nào đó, hay trong các câu chuyện cổ tích, cả hai luôn yêu nhau.

Nó chứng minh điều gì?

Không có thứ gì có thể ngăn cách một tình yêu đẹp dù nó tiêu cực như thế nào. Họ có thể khác nhau, có thể nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi đến với nhau, nhưng họ không hề từ bỏ nó mà.

Một tình yêu đẹp, thứ bị ngăn cản không nên là giới tính, mà là số người trong một cuộc tình.

Vậy, nó có chúng ta hạnh phúc không?

Có chứ, được quan tâm, nuông chiều, được người khác nguyện ý làm mọi thứ cho bản thân vì thứ gọi là tình yêu đó, hạnh phúc!

Nó có khiến chúng ta đau không?

Có, nhưng hạnh phúc rồi mới đau. Đau rồi nếu có thể, và nếu đã từ bỏ, rồi sẽ tìm được hạnh phúc mới thôi.

Nó khiến chúng ta hạnh phúc đến không muốn thoát ra, nhưng mặt khác cũng khiến ta hận đến mức muốn thoát ra cũng chẳng được.

Mặt Trăng và Mặt Trời cũng như vậy. Góc nhìn về thế giới của cả hai khác nhau, nhưng suy cho cùng cũng đến được với nhau mà.

Ở vũ trụ tồn tại một thứ khác, được cho là mang nét của cả Mặt Trăng và Mặt Trời. Nó luôn được chúng ta chào đón ngắm nhìn, thậm chí còn luôn cho những cuộc hẹn chỉ để nhìn ngắm thứ đó.

Là ngôi sao!

GeminiFourth cũng không ngoại lệ, họ thích ngắm nhìn những thứ ở tận trời cao đó.

Có thể không bao giờ được gặp nó, được chạm đến nó, nhưng được nhìn thấy nó, là đã quá đổi hạnh phúc rồi.

"Hmm, thật không ngờ đó, ở một trụ sở Mafia cũng có một nơi ngắm sao, ngắm trăng đẹp như thế này"

Gemini khẽ cất tiếng, những lời nói vang trong tiếng gió. Được ngắm thứ mình thích với người mình yêu, tuyệt vời nhỉ?

"Bạn... định làm thế nào? Ý anh là về Watkul"

"Hmm, sẽ tìm hiểu nhưng không muốn nhờ đến Megas, không cần quá nhanh, chậm chậm cũng được. Niềm vui trước mắt, đau khổ cất dần phía sau"

Fourth đáp, em biết hắn có thể sẽ ngại hỏi về những vấn đề như thế này, nhưng cũng phải đối mặt thôi

Vốn em và hắn sẽ đến phòng giam nới hai mẹ con Ket và Hanie bị giam giữa, nhưng có lẽ không cần nữa rồi. Ai lại nhờ vả kẻ thù của mình chứ? Em tự làm được sẽ hay hơn là nhờ ả.

Watkul đã là quá khứ rồi, BoTaJi là hiện tại. Watkul không thể gây dựng lại nữa, có làm lại được cũng không huy hoàng bằng năm đó, cái bóng của Watkul thời gian ấy quá lớn, muốn vượt qua rất khó.

Gemini nhẹ nhàng nắm lấy tay Fourth, kéo cậu sát lại gần hơn. Hơi ấm từ cái nắm tay ấy như xua tan đi cái lạnh của màn đêm. Cả hai cùng lặng ngắm trăng sao, như muốn khắc ghi khoảnh khắc này vào ký ức.

"Bạn... có nghĩ mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn không?"

Fourth thì thầm, ánh mắt vẫn hướng về phía những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

"Anh tin là vậy"

Gemini đáp, giọng điệu vững vàng.

"Dù thế nào, chỉ cần chúng ta còn bên nhau, anh không cần gì hơn"

Fourth khẽ mỉm cười, dựa đầu lên vai Gemini.

"Anh nói đúng... Chúng ta đã trải qua nhiều thứ rồi, có lẽ giờ là lúc tận hưởng một chút bình yên, dù là ngắn ngủi"

Gemini cúi xuống, khẽ hôn lên mái tóc của Fourth, cảm nhận được sự mềm mại và mùi hương quen thuộc của cậu.

"Anh hứa sẽ bảo vệ bạn, dù có chuyện gì xảy ra"

"Em biết"

Fourth đáp, giọng thì thầm như tiếng gió.

"Em cũng sẽ không để anh một mình đâu"

Cả hai cứ thế ngồi bên nhau, dưới ánh trăng và ngôi sao. Thế giới bên ngoài dường như tan biến, chỉ còn lại họ và khoảnh khắc này, ngọt ngào và đầy yêu thương. Một tình yêu mà dù qua bao nhiêu thử thách, vẫn giữ được sự ấm áp, trọn vẹn như những ngôi sao trên bầu trời đêm.

Gemini khẽ cất tiếng, ánh mắt hướng về bầu trời đêm đầy sao.

"Trăng đêm nay đẹp quá"

Fourth đáp lại, nụ cười nhẹ nở trên môi:

"Gió cũng thật dịu dàng"

Cả hai ngồi cạnh nhau, lắng nghe tiếng gió nhẹ nhàng thổi qua, cảm nhận cái se lạnh của đêm và sự bình yên mà họ đang tận hưởng cùng nhau.

--------------------

Ý là chiều rảnh quá đi soi acc follower coi có ai viết fic không thì vào đọc với vote, thấy mình c-cũng rảnh.

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ