85: Biển lửa

289 29 2
                                    

Dinh thự Megas từng là nơi vô cùng xinh đẹp, nhưng bây giờ, nó đã trở nên tồi tàn hơn bao giờ hết. Những vách tường kiên cố đổ vỡ, khói bay tứ tung do tác động của bom đạn ảnh hưởng đến, xác người nằm lên lán. Nó đã trỡ nên hoan tàn hơn bao giờ hết.

Dunk sau khi cho người đưa Ket đi cũng nhanh chóng rời khỏi khuôn viên dinh thự Megas, cậu di chuyển ra trước cổng, dọc theo đường vào rừng, đó là đường mà thuộc hạ của Ket mang Joong đi.

Sát thủ của Megas bây giờ đã chẳng còn một hình bóng nào nữa, bao trùm nơi này là thuộc hạ của liên minh LAB rồi.

Phuwin không rời khỏi đó, cậu biết Fourth vẫn còn vương vấn nơi này vì lí do riêng của em, cậu không rời khỏi đó, quyết định đi quanh khuôn viên và dinh thự để tìm hiểu.

Pond vốn định đi theo đường của Dunk vì hắn cũng muốn tìm một người bạn của mình. Nhưng có lẽ, bản thân hắn lo cho an nguy của Phuwin hơn, để Dunk đi cùng GeminiFourth, hắn đi theo Phuwin vậy.

Dunk ra khỏi nơi đó cùng hai người em của mình. Chân cậu như cảm nhận được gì đó, biểu hiện trên gương mặt trở nên căng thẳng hơn.

"Gemini, Fourth. Có cảm giác mặt đất run nhẹ lên không? Như động đất ấy"

Gemini dùng nhân đạp nhẹ lên mặt đất, dưới đây có lẽ đang có thứ gì đó chăng?

"Có! Giống như có vật gì đó đang di chuyển từ dưới lên vậy"

"P'Dunk, Gemini! Ở khuôn viên dinh thự Megas run mạnh hơn rất nhiều!"

~BÙM~

Một vụ nổ bất ngờ từ dưới lòng đất bùng lên với sức mạnh dữ dội, làm rung chuyển cả khu vực. Âm thanh ầm ầm như sấm rền vang lên, kéo theo cột khói bụi và mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi.

Ngay tại trung tâm của vụ nổ, Pond và Phuwin, đứng không xa vị trí phát nổ, bị đẩy mạnh ra xa. Mặt đất dưới chân họ rung chuyển dữ dội, trước khi nứt ra và bắn lên những mảnh vỡ sắc nhọn.

Pond cố gắng giữ thăng bằng, nhưng Phuwin không may mắn như vậy.

Phuwin bị sức ép của vụ nổ quật ngã, cơ thể cậu lăn qua đất đầy bụi bặm và mảnh vụn. Một cơn đau nhói từ chân lan tỏa khắp người, máu bắt đầu rỉ ra từ vết thương nghiêm trọng trên đùi và vai. Cậu không thể đứng dậy nổi, chỉ có thể nằm trên mặt đất, đau đớn.

Cách đó không xa, Dunk, Gemini, và Fourth cũng bị chấn động mạnh từ vụ nổ khiến họ ngã nhào, nhưng may mắn thoát khỏi tâm điểm. Khói bụi dày đặc bao phủ lấy tất cả, làm cho tầm nhìn bị che khuất hoàn toàn.

Dunk hoảng hốt chạy đến chỗ Phuwin, nhìn thấy cậu bạn đang nằm bất động trong vũng máu. Sự hỗn loạn và sợ hãi tràn ngập trong không khí khi cả nhóm cố gắng kiểm tra tình hình và giữ cho Phuwin tỉnh táo.

"Chết tiệt. Cho người bao vây chổ này đi, bắt buộc phải tìm ra cho được Hanie, có lẽ Joong cũng đang ở đó"

Từ bầu trời xám xịt, âm thanh rền vang của những cánh quạt trực thăng cắt ngang bầu không khí đầy khói bụi. Một đàn trực thăng đen tuyền hiện ra, lao vút qua những đám mây thấp và bắt đầu hạ xuống với tốc độ chóng mặt.

Dẫn đầu là Boun, người chỉ huy lạnh lùng nhưng quyết đoán, ánh mắt sắc lạnh quan sát tình hình từ trên cao. Dưới chân anh, mặt đất đang rung chuyển từ dư âm của vụ nổ, trong khi Pond, Phuwin, Dunk, Gemini và Fourth nằm rải rác giữa đống đổ nát.

Trực thăng hạ cánh xuống, gió từ cánh quạt tạo thành những cơn lốc nhỏ quét sạch khói bụi xung quanh. Ngay khi chân trực thăng chạm đất, cửa mở toang, Boun và cả đội quân tinh nhuệ tràn ra với sự nhanh nhẹn và chính xác tuyệt đối. Mặc áo giáp đen bóng, họ di chuyển một cách chuyên nghiệp, không hề nao núng trước khung cảnh hỗn loạn.

Khi Boun từ trực thăng nhảy xuống, chân vừa chạm đất, anh lập tức hét lớn qua tiếng cánh quạt:

"Nhanh lên! Kiểm tra thương tích và đưa mọi người ra khỏi đây ngay lập tức!"

Đội quân tinh nhuệ của anh lao vào hành động, không chút chần chừ. Khi Boun đến gần Phuwin, thấy vết thương nặng trên chân và vai cậu, anh quỳ xuống, giọng trầm thấp nhưng đầy quyết tâm.

"Phuwin, cố gắng lên. Anh sẽ đưa em ra khỏi đây, đừng bỏ cuộc"

Phuwin nén đau, mở mắt nhìn Boun, giọng yếu ớt nhưng kiên quyết:

"Em không sao... Đừng để tôi cản đường mọi người..."

Boun lắc đầu, ra hiệu cho đội của mình đưa Phuwin lên cáng.

"Cậu là một phần quan trọng của BoTaJi, đừng nói thế. Chúng ta sẽ thoát ra cùng nhau"

Gần đó, Dunk chạy tới, ánh mắt lo lắng khi nhìn thấy Phuwin đang được đưa lên trực thăng. Anh quay sang Boun, giọng khẩn thiết.

"Boun, em ấy sẽ ổn chứ?"

Boun gật đầu, đặt một tay lên vai Dunk, trấn an.

"Chúng tôi sẽ chăm sóc cậu ấy. Cậu lo liệu những gì còn lại đi. Đây chưa phải là kết thúc."

Gemini và Fourth cũng nhanh chóng được hỗ trợ lên trực thăng. Fourth vẫn còn hơi choáng váng sau vụ nổ, nhưng anh vẫn cố gắng đứng vững, mắt nhìn Boun, hỏi vội:

"Boun, Megas sẽ không bỏ qua dễ dàng. Chúng ta phải rút nhanh thôi."

Boun quay lại, giọng chắc chắn:

"Tôi biết. Chúng ta sẽ không để chúng có thêm cơ hội. Mọi người, chuẩn bị rút lui!"

Khi tất cả đã an toàn trong trực thăng, Boun ngồi vào ghế điều khiển, ánh mắt sắc bén quan sát khu vực lần cuối cùng trước khi cất cánh.

"Cất cánh! Chúng ta phải ra khỏi đây trước khi có thêm bất kỳ cuộc tấn công nào."

Dưới đất, những mảnh vụn vẫn còn lấp lánh trong ánh sáng mờ nhạt, nhưng trên không trung, đoàn trực thăng nhanh chóng rời xa, mang theo cả nhóm thoát khỏi nguy hiểm, tạm thời an toàn.

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ