119: JoongDunk 🔞

413 22 0
                                    

Warning:
-Chap này có H, mang những nội dung 18+, không áp dụng lên người thật. Những bạn chưa đủ 18 có thể lướt qua ạ.

------------------

Kéo nhau vào một nụ hôn sâu, đó là điều Joong muốn làm từ rất lâu rồi. Hắn gặm lấy đôi môi đỏ mềm kia, như một con thú đang thèm khát vậy. Dunk như một món quả thượng đế ban tặng hắn, cậu xinh đẹp, cậu tài giỏi, cậu thuộc về hắn, là người hắn yêu nhất.

"Ưm~"

Dunk hết hơi, cố gắng mở miệng ra để hít thở, Joong lại nhân cơ hội luồn lưỡi vào khoang miệng, nâng đầu Dunk lên để dễ hành động. Hai chiếc lưỡi vờn nhau, quấn lấy nhau.

Joong thả Dunk ra, hắn nhìn Dunk một cách đầy mê mụi. Đưa tay gỡ lấy cúc áo của cậu, làn da trắng nõn không tì vết hiện ra trước mắt, bây giờ là thế, nhưng lát nữa thì không rõ. Joong nhắm lấy hõm cổ của cậu mà hôn xuống, hắn hôn mạnh đến mức, những dấu đỏ dần hiện ra trên nước da của cậu.

Dunk cũng không ngần ngại, đưa tay ve vãn ngay cụ vật lo lớn của hắn, Dunk là đang muốn đánh thức vật to lớn kia. Gương mặt của Joong dần đỏ lên, có lẽ 'nó' đã ngóc đầu dậy rồi. Dunk đưa mặt đối diện hắn, lắc lắc qua vài lần như đang khiêu khích hắn vậy. Joong cũng không nói gì, chiếc áo vẫn còn được thả quanh hông của Dunk được hắn cầm lấy, nhìn nó một lúc rồi quăng thẳng xuống đất.

Dunk quỳ xuống, dùng tay tháo bỏ dây nịt của hắn, cậu không nghĩ nhiều, Dunk cầm lấy tay hắn, để hắn tự kéo khoá quần xuống. Dunk cầm thấy thứ đang dần lớn kia, cậu đưa mặt lại gần, dùng lưỡi vuốt ve, sau đó dùng miệng, ngậm lấy và mút lấy nó.

"Ha... ưm~"

Joong rên lên một cách đầy sung sướng, một tay hắn đặt lên vai cậu, tay còn lại đặt ngay gáy, ấn đầu Dunk vào một cách nhẹ nhàng.

Dunk cảm giác cơ thể hắn hơi run nhẹ, sau đó bắn thẳng vào khoang miệng của Dunk. Dunk hơi bất ngờ và không kịp phản ứng, vẫn lựa chọn nuốt hết những thứ kì lạ kia. Joong có phần phản ứng khi thấy Dunk làm như vậy, nó không tốt chút nào.

Joong vươn tay, tìm đến hậu huyệt của Dunk. Hắn xoa lấy vùng da xung quanh cậu, một ngón tay tìm lấy trung tâm, không một lời sau đó đâm thẳng vào bên trong.

"Aaa... ha... ưm~"

Cảm giác có vật gì đó xâm nhập làm Dunk khẽ kêu lên vài tiếng. Vùng thịt bên trong co thắt, nó mềm mại, làm ngón tay kia của Joong trải qua một cảm giác mới lạ.

Joong khoáy đảo bên trong một lúc, sau đó đưa thêm một ngón nữa vào. Dunk có phần bất ngờ, ngước lên nhìn một lúc, nhắm lấy đôi môi của hắn, chồm người lên và hôn nhẹ đôi môi đó.

Joong tranh thủ nới lỏng nó, kế tiếp đặt tay ngay hông, xoay người Dunk lại. Joong nhìn lấy hai bờ mông kia mà xoa nắn, hắn cuối người, ngay thắt lưng của Dunk mà hôn xuống, tạo lên một vài vệt đỏ ở vị trí đó.

Dunk với tay ra sau, cầm lấy gậy thịt của hắn, đưa tay hậu huyệt nhỏ của cậu rồi đâm sâu và trong. Joong đưa lưỡi liếm quanh môi của hắn, cảm giác thảo mãn tràn đầy trong cơ thể.

"Ưm~ ha"

Gương mặt của Dunk hiện lên một nụ cười, một cách đầy tinh nghịch. Nhìn dáng vẻ Dunk bây giờ đi, trông có gợi tình không cơ chứ.

Joong ngả đầu ra sau, cảm giác 'nó' vẫn còn khít quá, như đang nuốt chửng lấy Chen nhỏ của hắn vậy.

"Thả lỏng nào người đẹp..."

Joong di chuyển người, hành động tăng tốc càng lúc càng nhanh. Dunk nhìn thấy được việc hắn sắp ra rồi. Cả cơ thể cậu phơi bày trước mặt Joong, việc của hắn chỉ cần ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Được một lúc, Joong cuối cùng cũng ra, hắn lần này ra sâu bên trong hậu huyệt nhỏ của cậu.

Miệng trên đã ăn rồi, miệng dưới cũng không thể bỏ đói được.

Hắn đẩy nhẹ người Dunk nằm xuống giường, sau đó đè lên, áp đảo hoàn toàn cơ thể nhỏ bé của Dunk. Nhìn Dunk bình thường trông to cao lắm chứ, nhưng đứng cạnh hắn cứ như em bé.

Joong nâng cằm Dunk lên, để gương mặt Dunk đối diện gương mặt mình, hôn nhẹ ở chóp mũi, đó là sự nâng niu mà hắn dành cho cậu.

Dunk nhìn Joong, nở một nụ cười tươi, lần này cậu cười tít mắt, chứa đầy hạnh phúc.

--------------------------

Ngủ ngon krap🫶

Bản Giao Hưởng Của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ