Dunk đứng lặng đôi chút. Người của Ket đã mang Joong đi rồi, cậu chỉ biết đứng nhìn mà chẳng biết làm gì. Lúc này, cậu còn đang chìm đắm vào suy nghĩ của bản thân. Đột nhiên, Fourth tiến đến đứng đối diện cậu.
Em không nói gì, và hành động sau đó..
"Hực, hahaha"
"Fourth? Sao em lại cười?"
Không chỉ mỗi Dunk thắc mắc, mà cả ba người còn lại và cả OhmNanon cũng có thắc mắc y hệt vậy.
"Em cười vì ai đó muốn thống lĩnh đế chế ngầm, mà lại không nhận ra được vũ khí bản thân có đã mất từ lâu rồi"
Fourth vừa nói vừa quay người lại. Tay em cầm quả bom nọ, thản nhiên lắc lắc nó trước mặt Ket. Ả ta thì hoảng hốt, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
"Sao? Tới bây giờ các cậu vẫn tốn thời gian, các cậu không viết Joong ở đâu cả. Với cả, sao không một ai trong các cậu nghĩ đến việc, dưới dinh thự Megas có bom nhỉ?"
"Bà sẽ không làm điều đó Ket, vì nếu làm vậy bà cũng có thể sẽ mất mạng"
Gemini nhanh trí nhận ra sự sai trái trong lời nói của Ket. Người tham sống sợ chết như ả chắc chắn sẽ không nghĩ đến người khác.
"Thì sao? Con gái tôi có thể trả thù cho tôi. Và nếu các cậu chết, nó có thể một thân một mình thống nhất bốn tổ chức lớn làm một"
"..."
Phải rồi, từ nãy đến giờ, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Hanie mà.
"Bà tin vào con gái của mình sao, một người con gái khờ khạo, sống dựa vào người khác, người như cô ấy không thể tồn tại ở cái thế giới cần trí não và đầy máu me này được"
"Con gái tôi đang quan sát tất cả, nếu tôi chết, vùng đất này sẽ nổ tung"
Ket gần như trở nên điên loạn, Dunk không nghĩ nhiều, đợi ả đáp lại câu nói của cậu, nhanh chóng tiến đến áp giải ả ta quỳ xuống.
"Nói! Joong đang ở đâu?"
"Tôi có chết, tình cảm của tôi dành cho anh ấy mãi mãi còn. Tôi có chết, cũng sẽ không nói ra vị trí của anh ấy đâu"
"Chết tiệt!"
Dunk không muốn giết ả, để ả lại xem ra vẫn còn nhiều thứ để lợi dụng, viết quan trọng bây giờ là tìm Joong trước đã. Nếu có chuyện gì bất trách, giết ả ta sau cũng không muộn.
-Tại căn phòng mật-
"Hừm, áp giải mẹ của tôi? Xem ra các người quá coi người Megas rồi"
Hanie cầm điều khiển gì đó trên tay. Những ngón tay thon dài nhẹ nhàng xoay chiếc điều khiển.
"Hừ, mẹ đi rồi, để lại một tên Hội chủ vô tích sự này làm gì chứ?"
Cô dùng chân cạ xuống nền đất, nhằm xoay chiếc ghế lại phía sau.
"Anh có vẻ dù chết cũng không yêu mẹ tôi nhỉ? Xem ra người thương của anh là.."
Người nọ im lặng nhìn. Hắn không bị trói, không có điều gì ngăn cản được việc trò chuyện, nhưng có lẽ hắn không muốn nói chuyện và càng không muốn quan tâm đến cô"
"À mà thôi! Ưm, nút đỏ trên điều khiển này là gì nhỉ? Anh có muốn tôi bấm nó không?"
Người nọ ngước mặt lên, đôi mắt sắc bén, ánh mắt ấy áp lên chiếc điều khiển đó. Nhẹ nhàng đứng dậy trước sự ngơ ngác của người con gái trước mặt. Hắn tiến đến, cầm lấy chiếc điều khiển từ tay cô một cách dễ dàng. Hắn nhướng mày nhìn trước sự ngơ ngác của cô.
Hanie đưa tay giật lại, cô đứng lên vật lộn với thân hình to lớn kia. Chân người nọ bị thương, vì tác động cũng nhanh chóng ngã xuống.
Từ ban đầu, hắn không rời khỏi vì chân hắn còn rất rát vì nhiểm trùng, nhưng có vẻ không nặng lắm. Hắn vẫn tin, rằng sẽ có người đến cứu hắn một lần nữa, để dành sức thì hơn.
"Joong! Buông ra"
Hanie lúc này có lợi thế hơn, cô giật lại nó không cần quá nhiều sức. Hanie đứng bên cạnh, đôi mắt lóe lên sự quyết đoán. Không một lời cảnh báo, cô nhanh chóng giật lấy chiếc điều khiển từ tay Joong.
Joong chưa kịp phản ứng, Hanie đã cầm chặt lấy tay hắn, kéo mạnh về phía nút đỏ đang nhấp nháy trên bảng điều khiển. Cô ép hắn cúi đầu xuống, mặt đối mặt với chiếc nút đáng sợ kia. Ngón tay của Joong run rẩy, cảm nhận rõ sự áp lực từ Hanie khi cô giữ tay hắn trong một tư thế không thể chống cự.
"Không có lựa chọn nào khác đâu, Joong"
Cô thì thầm, giọng nói lạnh lùng nhưng đầy khẩn thiết.
"Anh sẽ phải làm nó, tự tay đưa bạn bè mình vào nguy hiểm!"
Joong nhìn vào mắt cô, đôi mắt sâu thẳm đầy xung đột, nhưng cuối cùng, sức ép từ tay Hanie không cho phép hắn trì hoãn thêm. Ngón tay của hắn chạm vào nút đỏ, và với một chút do dự cuối cùng, hắn ấn mạnh xuống.
~Bùm~
Tiếng nổ lớn từ bên ngoài vang đến, nó rõ đến mức dù là phòng kín hai người họ vẫn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...