Đêm đó, thế giới ngầm chìm trong sự hỗn loạn chưa từng có. Tin tức về sự sụp đổ của Megas lan truyền nhanh chóng như lửa lan trong rừng khô, từng ngõ ngách, từng con phố của thế giới ngầm đều rung chuyển bởi cú sốc không ai ngờ tới.
Megas - một tổ chức khét tiếng, với sức mạnh và quyền lực bao trùm lên nhiều thế lực khác - giờ đây chỉ còn là một cái tên trong lịch sử. Những kẻ từng run sợ dưới bàn tay tàn bạo của Megas giờ đang tụ tập trong bóng tối, bàn tán xôn xao. Không ai có thể tin được rằng Megas, tổ chức đã tồn tại hàng thập kỷ, giờ đây đã bị xóa sổ chỉ trong một đêm.
Hàng loạt giả thuyết và tin đồn nhanh chóng được truyền tai nhau.
'LAB đã ra tay...'
Cụm từ ấy vang lên khắp nơi, trở thành nỗi ám ảnh mới trong lòng những kẻ từng coi Megas là không thể đánh bại.
LAB, liên minh đáng sợ mà ai cũng e dè, đã giáng một đòn chí mạng vào Megas, và lần này không chỉ là một cuộc chiến tranh giành quyền lực thông thường. Đó là sự hủy diệt, một sự sụp đổ hoàn toàn không thể phục hồi.
Những người sống trong bóng tối đều biết rằng Megas đã tự mình chuốc lấy kết cục này khi dám đối đầu với liên minh LAB. Nhưng điều mà không ai ngờ tới là sự sụp đổ ấy lại xảy ra nhanh đến mức khiến cả thế giới ngầm phải kinh ngạc.
'Chỉ trong một đêm...'
Họ thì thầm với nhau, mắt nhìn nhau đầy lo lắng. Cái kết của Megas đã tạo ra một khoảng trống quyền lực khổng lồ, và giờ đây, ai cũng nhận ra rằng những kẻ còn lại sẽ nhanh chóng lao vào cuộc chiến giành giật phần còn lại.
Những thế lực nhỏ hơn đang bắt đầu cân nhắc lại vị thế của mình.
'Nếu Megas còn bị LAB nghiền nát như vậy, thì ai trong số chúng ta có thể trụ vững?'
Một lãnh đạo tổ chức bí mật thở dài trong cuộc họp kín. Không khí căng thẳng bao trùm khắp nơi, những cái nhìn sắc lạnh, những bước đi lặng lẽ nhưng đầy toan tính. Ai cũng hiểu rằng sự cân bằng quyền lực đã thay đổi mãi mãi, và tất cả đều đang bước vào một giai đoạn mới, đầy bất định và nguy hiểm.
Thế giới ngầm giờ đây là một nơi không còn yên tĩnh nữa. Tiếng súng, những vụ giao dịch vội vã, những liên minh mới đang hình thành - tất cả đều diễn ra trong sự cảnh giác cao độ. Bóng tối vẫn bao trùm, nhưng bây giờ, nó là bóng tối của sự lo âu, của sự hoảng sợ về điều sắp đến.
Trong lòng những kẻ từng liên minh với Megas, một cảm giác trống rỗng và hoảng hốt lấp đầy.
'Một đế chế đã sụp đổ trong chớp mắt...'
Họ tự nhủ. Và tất cả đều hiểu rằng nếu Megas có thể bị đánh bại, thì chẳng có gì bảo đảm cho sự tồn tại của bất kỳ ai khác trong cuộc chơi khốc liệt này.
-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...