Warning:
-Chap này có H, mang những nội dung 18+, không áp dụng lên người thật. Những bạn chưa đủ 18 có thể lướt qua ạ.-----------------------
Ánh sáng nhẹ nhàng xuyên qua khung cửa sổ, len lỏi qua tấm rèm mỏng và chiếu vào căn phòng, tạo nên những vệt sáng lấp lánh trên giường. Fourth từ từ mở mắt sau giấc ngủ dài, cảm giác đầu tiên là sự ấm áp và yên bình bao trùm. Cậu khẽ cựa mình, ánh mắt chạm ngay vào gương mặt quen thuộc của Gemini đang nằm bên cạnh.
Gemini vẫn còn chìm trong giấc ngủ, gương mặt thư thái, làn da ánh lên dưới ánh sáng buổi sáng. Fourth nhìn hắn một lúc lâu, trái tim chợt cảm thấy một niềm hạnh phúc khó tả. Bàn tay cậu vô thức đưa lên, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của Gemini. Hắn khẽ động đậy, nhưng vẫn giữ nguyên tư thế, hơi thở đều đặn.
Cảm giác an toàn khi có Gemini bên cạnh khiến Fourth cảm thấy dễ chịu vô cùng. Cậu nhớ lại những khoảnh khắc hai người đã trải qua cùng nhau, những khó khăn, thử thách và cả những phút giây hạnh phúc. Trong khoảnh khắc này, mọi lo lắng dường như tan biến, chỉ còn lại cậu và Gemini, cùng nhau tận hưởng sự yên bình của buổi sáng sớm.
Fourth khẽ mỉm cười, cúi đầu đặt một nụ hôn nhẹ lên trán Gemini. Hắn hơi nhíu mày, nhưng rồi từ từ mở mắt, đôi mắt mơ màng còn chưa tỉnh hẳn. Khi thấy Fourth, một nụ cười nhẹ hiện lên trên môi hắn.
"Chào buổi sáng"
Gemini nói khẽ, giọng nói trầm ấm như muốn kéo dài thêm giây phút yên bình này.
"Chào buổi sáng"
Fourth đáp lại, ánh mắt đầy tình cảm.
"Ngủ ngon không?"
Gemini gật đầu, kéo Fourth lại gần hơn, vòng tay ôm lấy cậu.
"Ngon lắm, nhờ có em"
Fourth cười nhẹ, rồi rúc vào lòng Gemini, tận hưởng cảm giác ấm áp từ vòng tay của hắn. Cả hai nằm đó, không nói gì thêm, chỉ lặng lẽ tận hưởng giây phút ngọt ngào này trước khi bắt đầu một ngày mới đầy thử thách phía trước.
"Bạn muốn vận động một tí trước khi ăn sáng không?"
Fourth nhìn hắn đầy nghi ngờ, 'vận động' ở đây theo nghĩa nào. Cậu quay đầu, nhìn một vòng cơ thể. Gemini rút xuống ngay cổ cậu, hít lấy mùi hương đặt trưng chỉ có ở Fourth - viên kim cương quý nhất của hắn.
Cậu nheo mắt nhìn lấy thứ đang dần lớn hơn kia...
"Gemini, bạn... cương rồi"
Hắn đưa ánh mắt cầu khẩn nhìn.
"Nếu bạn không muốn anh sẽ dừng lại"
Hắn làm như này là chết Fourth rồi!
"Không... không phải. Được rồi, cứ làm đi"
Gemini biết rõ em vẫn còn ám ảnh trong quá khứ, nhưng có lẽ khi hắn bắt đầu bước vào cuộc sống của em, nó đã dần tan biến rồi.
Thoát y cho cả hai, Gemini tầm mắt bắt lấy cơ thể của cậu. Trắng và nuột.
Cuối đầu, đưa lưỡi liếm vào hai đầu ti nhỏ, gắn khẽ cười trong khi Fourth đã ngượng chín mặt.
"Được rồi, thả lỏng nào"
Gemini nói, tay hắn nhanh chóng di chuyển xuống phần hậu huyệt kia, một ngón tay được đưa vào.
"Anh cho vào nhé"
Vốn hắn không dự định thông báo trước gì nó sẽ làm mất đi một ít hứng thú, suy cho cùng là sợ em đau.
Phần da thịt của em mẫn cảm với vật lạ, vừa cho một ngón và đã co thắc liên tục.
"Ưm~"
"Đau thì nói nhé?"
"Gemini~"
Bộ dạng của em bây giờ thật sự kích thích hắn mà. Cơ mà phải nhẹ nhàng thôi nhỉ? Lát nữa còn gặp mặt mọi người mà.
Cầm lấy cự vật lo lớn kia, đưa gần ngay hậu huyệt bé nhỏ cậu em mà di chuyển lên xuống.
"Gemini~"
Được một lúc, Fourth cảm giác có thứ gì đó đang tiến vào, hậu huyệt của em đang nuốt lấy nó.
"A~ ưm"
"Aa ha, thả lỏng nào"
Em thư giản cơ thế hết mức, dục vọng đã chiếm trọn lấy tâm trí. Hắn tăng tốc, cố gắng làm nhanh nhất có thể.
"Ưm... Gem... Gemini, chậm lại"
Hắn càng đâm càng sâu, một lúc cũng đã tìm thấy điểm gồ ghề bên trong cậu. Đánh nhẹ vào đôi mông đang phơi bày trước mặt kia, thật cuốn hút mà.
"Gemini, đừng vào sâu nữa"
Vậy là đúng rồi, hắn đã chạm đến điểm nhạy cảm bên trong cậu.
"Fourth, gọi tên anh đi"
Hắn vừa nói, vừa đâm sâu hơn, vừa dùng tay xoa nắn hai bầu ngực của cậu.
"Aa ha, Gemini~"
Hắn mỉm cười đầy hài lòng, đâm thật sâu vào trong.
"Aaa"
Hắn bắn thẳng vào trong cậu, những dòng tinh ấm nóng lan dần ra. Khoái cảm đã đặt đến cực hạn.
Fourth mệt mõi ngã người xuống giường. Gemini nhẹ nhàng cuối xuống, dùng một tay nâng đầu cậu lên, cuốn vào một nụ hôn sâu.
Đôi khi không cần lời nói, hành động đáng giá hơn rất nhiều.
----------------------------
Giờ này ra H coi bộ vui à, ngủ ngoan nhá🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Giao Hưởng Của Mafia
FanfictionSẽ ra sao nếu hai tổ chức mafia quyền lực nhất Bangkok hợp tác với nhau? Aydin - một tổ chức nắm giữ quy luật của giới trắng đen này do Joong Archen Aydin đứng đầu và Lertratkosum - một tổ chức sở hữu những bộ ốc thông minh bật nhất do hai anh em nh...