La Huyền nhìn nước chạy của Vạn Thiên Thành trước mặt cố cách mấy cũng không tài nào bắt kịp. Hắn không biết gã muốn làm gì, nhưng năm lần bảy lượt kêu tên đều hồi đáp, La Huyền tay siết chặt dây cương, Nhiếp Tiểu Phụng còn chưa rõ sống chết, hắn không thể động thủ.
" Vạn huynh!"
Vạn Thiên Thành không trả lời con ngươi chỉ xoáy sâu về phía trước, gã lục lọi toàn bộ ký ức xem quanh đây chỗ nào là y quán gần nhất, nhịp thở nàng quá yếu, tay gã toát mồ hôi lạnh.
Vừa đến y quán, Vạn Thiên Thành đã không khách khí bế người xuống quát :" Ở đây ai là nữ nhân ?"
Chủ quán nghe tiếng người vừa bước ra đã thấy nữ nhân y phục máu đen khô cứng, 10 đầu ngón tay ngón chân cũng không khá hơn là bao, ông cũng có chút hốt hoảng, không ngừng ấp úng :" Đại hiệp !"
Vạn Thiên Thành lòng đã gấp gáp :" Ta hỏi ở đây ai là nữ nhân ?"
La Huyền vừa kịp phóng ngựa tới, tim hắn đập như trống bỏi : " Đưa vào trong !"
Vạn Thiên Thành biết mình năng lực có hạn, gã cũng nhanh nhẹn đem nàng đặt lên giường.
La Huyền xoắn ống tay áo, hắn hít một hơi để ổn định cảm xúc, không bình tĩnh thì không cứu người được, quét mắt sang Nhiếp Tiểu Phụng trên giường, hắn run rẩy không kìm được lại một lần nhắm mắt .
" Chuẩn bị nước ấm!"
Chưởng quầy lập tức đi chuẩn bị nước, gọi Hồng nha đầu đứng một bên đợi sẵn.Sử Mâu Độn thấy tạm thời Nhiếp Tiểu Phụng đã có La Huyền lo, y lại quay sang Vạn Thiên Thành :" Vạn đệ ! Đệ đã hơn nửa tháng chạy đông chạy tây, ta thấy đệ thương thế cũng không nhẹ, chi bằng nghỉ ngơi một lát!"
Vạn Thiên Thành như bỏ ngoài tai, gã vẫn đứng đực đó chờ La Huyền xác nhận.
La Huyền sau khi bắt mạch, hắn lại đặt tay lên vai dùng nội lực quét lại một lượt kinh mạch của nàng, cuối cùng đầu mày mới chịu giãn ra, giọng thoáng qua :" Không nguy hiểm tới tính mạng ..."
Vạn Thiên Thành bấy giờ mới gật đầu ôm lấy ngực thở phào :" Giao cho huynh !". Nói rồi họ Sử tiến lên đỡ gã lui ra .
Hồng nha đầu thấy đại phu đem nước ấm đến, nàng ta cũng phụ một tay đặt bên giường.
La Huyền nhìn mười đầu ngón tay nát bươm của Nhiếp Tiểu Phụng mà lòng dấy lên một loại đau xót, khác hoàn toàn mọi dáng vẻ hắn từng biết qua.
Hồng nha đầu nhìn nam tử trung niên trước mặt, bối rối hỏi :" Vị cô nương này..."
" Chuẩn bị thêm thuốc cầm máu!"- Hắn không nhìn lấy nàng ta, nói xong lại sang chậu nước bên cạnh:" Nhiêu đây nước không đủ!"
Thấy Hồng nha đầu còn ngơ ngẩn, vị đại phu kia đã kéo nàng ta ra:" Ngươi còn ở đó làm gì ? Mau đi chuẩn bị thêm nước !"
Hồng nha đầu thắc mắc :" Nhưng mà ..."
Đại phu vô cùng gấp gáp :" Nhưng cái gì mà nhưng, thao tác hắn thành thục quyết đoán, e cũng là một y sĩ, cứu người quan trọng, mau !".
Nghe đến đây Tiểu Hồng cũng gật gật chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết Hoa Thần Kiếm -Huyền Phụng Song Trùng chi ái
FanfictionLa Huyền dùng cả đời để dạy dỗ nhằm đem Nhiếp Tiểu Phụng từ bỏ oán hận , cải tà quy chánh, tiếc thay đến thời khắc then chốt , hắn lại chọn vứt bỏ nàng dẫn đến một màn oán than khắp giang hồ. Cái chết của nàng rốt cuộc là thành công hay là th...