20

135 28 5
                                    

Đây không phải nơi cho nó cảm giác kỳ lạ nhất. Nhưng nó vẫn quyết định đến đây. Bằng cách đột nhập vào phòng.

"Em là ai?" Cô ấy xinh đẹp và dịu dàng hệt như những gì Tanjirou đã nói.

"Là em của S...Sumi ạ." Nó run rẩy vì nhịn cười. "Khụ. Xin lỗi chị vì hành động thất lễ của em. Hiện em đang điều tra về chuyện những người mất tích. Vậy nên xin chị hãy cho phép em ẩn nấp tại đây."

"Nếu điều đó giúp được em."

Tay nó mang vũ khí, cô ấy dù lo sợ cũng không dám từ chối.

Vừa dứt tiếng, nó đã mất tăm hơi. Mà nàng hoa khôi cũng mới quay đầu, Tanjirou đã xuất hiện phía sau cô ấy.

Trong bóng tối mịt mù. Nó thở đều và lặng lẽ.

Tanjirou đến để gửi lời chào sau cuối, rồi anh cũng nhanh chóng rời đi.

Không bao lâu, lại có thêm sự tồn tại khác.

Súng trên tay nó không nhắm thẳng vào đầu nữ quỷ. Nó cũng có ý định kết liễu ả ta, nhưng nó không nghĩ chuyện này sẽ dễ dàng như thế.

Mỗi lần bóp còi, nó lại thay đổi vị trí. Ba viên đạn lần lượt vút đi thành một đường thẳng.

Một viên găm vào dãy lụa bay lơ lửng, thành công khiến con quỷ phải chú ý.

"Con chuột nhắt nào đang lẩn trốn?! Mau ra đây trước khi ta--"

Ả chưa kịp dứt lời, hai viên đạn bắn hụt chạm vào tường, vào sàn. Bắn ngược trở về với cung đường khác hẳn ban đầu.

Nó trườn người ngược lại phía sau, tiếp tục đổi hướng, bắn thêm ba phát đạn.

Nữ quỷ tức giận thét lên, né tránh thì chỉ khiến mấy viên đạn nảy đổi hướng khác tấn công ả thêm mà thôi. Cách tốt nhất ả nghĩ ra ngay lúc này chính là phá hủy chúng.

Nhanh chóng cắt đôi toàn bộ số đạn đang bay đến, nữ quỷ chưa kịp ngạo mạn, những tiếng nổ bùm bụp liên tục vang bên tai.

Nhân lúc này, nó đến cạnh người vị hoa khôi, không một câu dư thừa, bắn thêm ba viên đạn nữa, nó ôm người chạy mất.

Tuy Uzui đã nói cố gắng không làm ảnh hưởng những người vô tội, bảo vệ con phố này tốt nhất có thể. Nhưng nó thấy không cần thiết. Bọn quỷ chẳng quan tâm đâu, chưa kể đây là Thượng Huyền Nguyệt Quỷ. Thể nào không đánh nơi này thành đống đổ nát chứ.

Dù sao nó cũng còn đạo đức nghề nghiệp của đội hậu cần, nó vẫn suy nghĩ nên cảnh báo người dân ở yên trong nhà hay nhanh chóng sơ tán họ, cách nào tốt hơn?

Nữ quỷ dùng dãy lụa đỏ bao bọc lấy ả. Bảo vệ ả khỏi những viên đạn nổ, nhưng đồng thời ba viên đạn cuối cùng của nó cũng ghim vào tấm lụa, ăn mòn chúng. Dấu vết càng ngày càng lớn, nữ quỷ không thể làm gì khác hơn, chỉ đành cắt bỏ đi phần bị hư hại, tránh lây lan tới chính mình.

Tiếng ả mắng chửi dội vào tai.

Nó chạy vụt qua Tanjirou đang đi về hướng ngược lại vì ngửi thấy mùi của quỷ.

[ Kimetsu No Yaiba ] Hàng Tặng Không BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ