32

106 23 27
                                    

"Tôi rất muốn giúp. Nhưng tất cả những gì tôi biết chỉ đến đó thôi."

Nó không rõ Yuki còn chưa xem hết, hay cốt truyện vẫn đang chờ tiếp diễn.

Nhưng nó chắc chắn rằng, cô ấy không nói sự thật.

"Cậu có biết thông tin nào khác không? Một chút! Chỉ một chút thôi cũng được. Xin cậu!"

"...Có lẽ, tôi còn biết một chút về Thượng Huyền và mục tiêu của Chúa quỷ."

Tất cả những thông tin Yuki nói với nó, nó đều để quạ của mình nghe cùng. Quạ báo về tổng hành dinh là một chuyện.

Báo cáo nó viết kèm theo thư riêng, nội dung về linh cảm và suy nghĩ cá nhân, chủ yếu là lời thú tội và xin nhận hình phạt vì đã ra tay giết người. Nhưng Chúa công từ chối nó.

Ngài biết tình huống khi đó, cũng không phủ nhận lỗi lầm của nó. Và ý ngài muốn nó tiếp tục cống hiến cho Sát Quỷ Đoàn, lấy công chuộc tội.

"Hà trụ, ngài Hà trụ."

Nó gọi người còn đang say giấc nồng trong chăn ấm nệm êm.

"Nên dậy rồi, hôm nay ngài có buổi đặc huấn đấy."

Muichirou cựa mình, đổi tư thế nằm.

"Ừm... Buồn ngủ lắm."

"Ngài là trụ cột, là Hà trụ. Đừng mê ngủ nữa, mau mau dậy nào."

"Không muốn đâu..."

"Muichirou." Hai tay nó túm lấy tấm futon. "Cho ngài một cơ hội cuối."

"Chút nữa thôi. Mấy người kia đợi được--"

Nhưng nó thì không!

Nó mím môi, dồn sức lực, giật phăng tấm futon lên.

Muichirou ngã lăn quay một vòng, tự cuộn mình trong chăn, vẫn không muốn thức giấc.

"Xem chiêu!"

Nó bật lên, đè ngang Muichirou, ấn mạnh cùi chỏ.

"Ách!" Cái con người tàn ác này!

Nó đã dậy từ sớm và rất hào hứng muốn kết thúc khóa luyện tập cùng Hà trụ. Nhưng khi vắt mình nằm trên chăn mềm mại thì nó dần hiểu cảm giác không nỡ đứng lên của Muichirou rồi.

"Nghẹt thở. Tôi nghẹt thở! Cậu mau xuống đi!"

"Không đấy."

"Vậy." Muichirou lia mắt, "Tiếp chiêu nè!"

"Hả? A!!"

Chỉ một cái gập người, nó đã bị cậu kẹp giữa chăn.

"Đã thế thì đừng trách tôi!"

Nó xem như đây là lời thách đấu. Và nó đồng ý.

Cố gắng vươn tay bắt lấy gối đầu, nó xoay eo, ấn gối vào gương mặt đang hả hê của Muichirou.

"Cậu dám mưu sát trụ cột!"

"Tôi còn dám đánh cả nít ranh nữa kìa!"

Muichirou vùng vẫy, hai tay thoát khỏi tấm chăn, bắt được cánh tay nó, lật lại, hất cái gối trên mặt mình đi.

[ Kimetsu No Yaiba ] Hàng Tặng Không BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ