21

130 30 8
                                    

"Cốc cốc.

Kìa chú thỏ con từ ngọn núi nhỏ.

Vì sao tai em, lại dài đến thế?

Từ khi còn nhỏ, mẹ thỏ đã ăn lá từ cây to và cao.

Đó là lý do tại sao tai của thỏ lại phổng phao đến thế."

Cốc cốc.

Kìa chú thỏ con từ ngọn núi nhỏ.

Vì sao mắt em, lại hồng đến thế?

Từ khi còn nhỏ, mẹ thỏ đã ăn quả từ cây đỏ thật đỏ.

Đó là lý do mắt thỏ lại hồng đến thế.

Nó nghe thấy tiếng Tanjirou hát ru, mặc dù giọng hát của anh như đấm vào nền âm nhạc thế giới, nhưng chẳng hiểu vì sao, tự nhiên ký ức nó chạy qua một đoạn.

Từ bé đến lớn, trí nhớ của nó chưa từng đọng lại một bài hát ru nào. Vì nó không trưởng thành trong ca từ và hơi ấm mẹ cha.

Có lẽ đây là một mảnh vụn nhỏ thuộc về Suzuko.

"Đầu của em bị chặt rồi! Anh hai ơi!!!"

Khi nữ quỷ gào lên như vậy, nó đã thấy điềm rồi.

Cỡ này không tàn cũng phế.

Nó âm thầm nháy mắt với Uzui, anh ta tự đánh với con quỷ vừa mới xuất hiện từ việc tách khỏi cơ thể của nữ quỷ. Kèo này khó xơi, nó chạy trước.

Không cần nhìn, nó cũng biết Uzui đang âm thầm hỏi thăm dòng họ nó. Nhưng thành thật, nó tự biết mình ra tay trong lúc này chỉ thêm vướng víu tay chân.

Cặp anh em quỷ. Ả em thì nó thấy chán con mắt. Có thằng anh là hàng mới.

Mấy vết đóm loang lổ trên mặt hắn, che đi gương mặt vốn có. Nó thấy không quá tệ. Chỉ là, đối với mắt thẩm mỹ của người ở đây, thì diện mạo của hắn chính là quái vật. Hắn tỏ vẻ ghen tị trước gương mặt, nước da, cơ thể đẹp và nghĩ Uzui được nhiều phái nữ săn đón. Nhiêu đó đủ để nó biết hắn tự ti về dung mạo của bản thân đến mức nào.

Chặt đầu nữ quỷ nhưng bây giờ ả đã nối đầu lại được. Rồi thì nam quỷ xuất hiện từ bên trong cơ thể em gái hắn. Từ ban đầu nó đã để ý đến phần hong hõm vào của hắn và cả hai tay cầm lưỡi liềm làm vũ khí. Ấn tượng như một con bọ ngựa.

Làm sao chúng dung nhập vào nhau được?

Hay nam quỷ mới là bản thể thật? Còn dạng nữ kia chỉ là để che mắt?

Phải giết cùng lúc? Hay chỉ cần giết thằng anh?

"Ta đây là một người đàn ông hào nhoáng, lịch lãm, sát gái, nên điều đó là dĩ nhiên thôi. Ta còn có ba vợ nữa."

"..." Lại khoe khoang!

Mấy lời tự khen của Uzui thành công chọc con quỷ tức giận, "Mày còn có ba vợ sao? Mày đùa với tao đấy à? Phải không? Thật không thể tha thứ!"

Nó chân thành đề nghị anh bạn quỷ này gia nhập hội 'Anti người đàn ông dám có ba vợ' của Zenitsu.

Tình hình là, nó thấy không ổn. Siêu cấp không ổn.

[ Kimetsu No Yaiba ] Hàng Tặng Không BánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ