CHAPTER 6

13 4 0
                                    

Turarenwuta class, class ne da zai koya maki dalla dalla yanda Zaki hada turaruka daban daban kamar kina cikin aji.
Za'ayi maki bayani sannan kuma za'a nuna maki a aikace wato practical.

Abubuwan da zaki koya a idan kika siya course din,
Zaki koya yanda ake hada turarenwuta kamar haka:
- Turaren wuta na ko wane irin icce mai hadin sugar.
- Turaren wuta marar hadin sugar
- Turaren wuta irin na Yan Senegal
- Turaren wuta irin na Yan Yemen
- Turaren wuta na wardrobe
- Turaren wuta na gari
- Humra fara
- Humra baqa
- Room freshener
- Mopping mist

Gyaran jiki, abubuwan da suka shafi...
    • Dilka
    • body cleanser
    • halawa
    • dilka body glow
    • man dilka
    • sabulun dilka
    • body scrub

Sannan Bayan wannan akwai bonuses kamar haka:
- Yanda zakiyi branding kasuwarki
- Yanda Zakiyi packaging
- Yanda zakiyi ma kayanki kudi
- zaki samu littafin da zai koya maki yanda zakiyi kasuwanci online (WhatsApp)
- Zaki samu number mai siyar da kayan turarenwuta

Domin karin bayani tuntubar su ta 09162382018

____Da dare ya koma gidan su halimatu su kayi fira minti 15, cikin minti 15 kowannan su ya fadi biography da ga nan kuma ta mashi sallama dan in har ta na tare da shi tamkar ana ingiza ta, ga kwarjinin da yake mata shiyasa ba ma ta son ta dadai.

Ta na komawa ciki wurin randa ta wuce ta zuba ruwa a buta tayi alwalla sannan ta dawo wurin tabarmar da kubura suke ta kabbara sallah.

Bayan ta sallamai autan su mai shekara 9 huzaifah, ya ce "Halima kalla wannan mutumin yaba ni." Ya ida maganar yana nuna mata 500.

Ta dubai shi ta dubi umman su dake jan charbi ta ce "Umma ya bashi 500 ya amsa kuma ki ka yi shiru."

Yayarta, iya ga mariganya matar MalanYakubu, nusaiba ta ce "Halima 500 kadai ce. "

Halima ta ce "Duk da haka, kai huzaifah daga yau in ya kara ba ka kudi kar ka amsa har ma da ku."

Umma dai jan charbi ta ke ba ta ce masu komi ba.

Saifullahi shima d'a ga malan Yakubu, matashi da shi ya shigo tare da yin sallama. Suka amsa. Ya jawo kujera ya zauna. Huzaifah ya nuna mashi kudin da Asim ya bashi. Saifullahi ya ce ka mashi godiya

Huzaifah ya ce "Eh na mashi."

Halimatu ta ce "Ka aje ta duk ranar da ya dawo ka maida mai ita."

Fara'ar dake fuskar huzaifah ta washe. Saifullahi ya ce "A'a halima ay ba a haka ba a maida hannun kyauta."

Halima ta ce "Saifullahi ba kasan halin masu kudin nan ba gwara muyi kaffa dasu, baka damu da abin hannu su ba sun wulakanta ka ina ga ka nuna kana so."

Umma da ke cire hijabin jikin ta ta ce "Toh shi yaro ina Ruwan shi, kyauta ce ya ma shi. Sannan shi yaron nan yanda mahaifin ku ke ce min bai da matsal kamili ne nitsatse. '

Saifullahi ya ce "Ko shi ne wanda jiya ya sami baba a shago?

Umma ta ce "Eh shi ne."
Saifullahi ya ce "Gaskiya yana da nistuwa."

Halima ta ce "Ku baku san halin yan gidan su ba ne, ni da na ke tare da su ni na san su, mahaifin sa kwtakwata baya son talakka bayan son ya ra bi tallaka balle ya hada zuri'a da talaka.

Umma ta ce "Halima naiman aybanta shi ki ke yi."

Ta ce "Umma ba haka ba ne mi zai sa in aybanta shi."

Umma ta ce "Toh shi ke nan a kullun ina maku fatan mazaje na gari, yanda ya'unwan ku su ka yi aure suka zauna haka kuma za a aure ku, Allah zaba abin da ya fi al khairi kuma mazan Allah ya baku mataye na gari.

Halimatus'sadiyah Where stories live. Discover now