CHAPTER 10

12 4 0
                                    

Meemaj All KInd Of Product services.
●Muna da Snacks kamar su chin-chin ko wani flavour da mutun ke so,
●Muna da cupcakes
●Dougnut
●Samosa & sprillrolls
●pancakes
● bandashe/gurasa.

Duk muna yin su for occation and for children chop.
Contact; 08107056601
Instagram; Meemaj_03

Da Asuba daman Asim ke tada da su ya tada kowa ban da Asif ya wuce war sa masallaci bai ta kan sa ba.

Sai da gari ya waye ya dawo ya koma bacci .

Wurin 10 saura ya tashi, toilet ya shiga ya wanke bakin sa da fuskarsa sannan ya wuce part din Hajiya Shafa ya gaishe ta sai ya wuce part din umma.

A karamin parlor ya iske su ita da Asif sai Jannat. Ya kauda kai ya gaishe da Umma ya wuce kitchen. Ya budai warmer din da ke tsakaniyar dakalin kitchen din sannan ya koma wurin cabinat ya bude ya dauko plate da fork ya wuce wurin warmes din ya bude ta biyun ya zuba sh¹¹uredded iris sannnan ya sa egg sauce.

Har ya dau plate din ya aje ya nufi wurin fridge ya dauko 2 egg daga crete din sa ya dawo ya dauko karamin bowl ya fasa eggs din ya dauko knife yayi dicing din oninons with ball pepper ya sa seasoning yayi wishking ya koma ya dauko pan ya wuce wurin cooker ya gasa kwian ya dora saman plate din ya hada coffe ya dau plate din a hannu daman sa, dayan kuma ya dau coffe din sa ya fito nan wurin su.

Yana karaso wa zai zauna Umma ta ce "Duk kwain da ke cikin sauce din bai ishe ka sai ka kara soya wani."

Ya ce "Umma 2 ne fah."

Umma ta ce "Koma nawa ne, aikin ku kawai ku ci ku kara gaba. Daman dazu shima Asif din ya soya na shi kai ma ka zo ka soya."

Asif ya ce "Daga ya ga na soya shima da kilbibi ya soya na shi."

Asim ya Harare shi kafin ya ce "Kai waye da za ayi gasa da kai. Mtsww."

Umma ta ce "Ni fah bana son wannan fadan na ku, shike nan ba ranar Allah da zata zo ba ku yi fada ba haba mana ku yi hankali bana shekara 28 kuna wani fada kamar yara ko Hamza da ke karamin ku bai yi.

Asif yace "Umma kin san yanda yake da hana wali sai shegan na ci."

Asim ya ce "Kai ni ka ke ce wa haka, zan farfasa ma baki, ka kiyaye ni. "

Umma ta ce "Ku dai ku ka sani."

Shiru na wani dakika kafin Umma ta ce "An kawo min karan ku kai Asif kai ne karami amma kullun kai ne da jan fada."

Asim ya ce "Sai kuma na taba yaro a ce ba haka ba bayan a san gaskiya."

Asif ya kyalkyale da dariya.
Umma ta kwabe Asif "Kai bana son shegantaka, miyasa jiya ka dau car key din sa kuma ka dawo ka dau nawa?

Asif ya ce "Ohh jiya ya zo ya na neman car key din sa bai gansa ba ya dora min laifi."

Umma ta ce 'Ay an ce min kai ka dauka."

Asif ya zaro ido yana ce wa "Wani na ukun ne ya gaya miki, mi zan yi da car key din sa?

Asim ya ce "Ni na san kai ka dauke shi dan haka ban abu na."

Asif yayi karamar dariya ya ce "Na ma kama da barawo."

Asim ya ce "Ka yi."

Jannat dai bin su ta ke da kallo tare da yin dariya ba tare da daya ya gan ta ba.

Umma ta ce "Toh kai ina ka je jiya ba ma jiya ba kwana biyu ina ka ke zuwa da dare?

Kafin ya bata amsa Asif ya ce "Wurin budurwar sa bana."

Jahillar harara Asim ya wulla masa. Umma kuma ta kalli Asim cikin mamaki har ma jannant da ta tashi zaune dan kwance ta ke saman kujera jin Asif ya ce budurwa ta tashi zaune ta dubi Asim.

Halimatus'sadiyah Where stories live. Discover now