Chapter 15

11 3 0
                                    

Assalamu alaikum ina masu yin sana'ar hanu ta gida har ma da ta shago. Ina masu so su habaka kasuwan su daga karamin mataki zuwa babban mataki
Ina masu son sun samu customers, na gaske ba masu ce wa sai ba ji k.

Kwantar da hankalin k nisa ta zo kusa kina daga gida za ki iya tallata kayan k wurare wurare da wayar hannun ki, ki na zaune batare da kin ba kan ki wahala ba zaki tallata kayan ki cikin sauki kuma za ki samu customers. Har ma ki samu masu wholeseler da kan k

Mun kirkiri class mai su na enterprenuashin sales bosters. Duk mai ra ayin shiga ko kuma son karin bayani k tuntubai su ta 09162382018

Ma su son a tallata masu kayan da su ke saidawa a media wato sponsor add su ma suna iya min mgn ta number ta 081070456601.

Washe gari Umma ta karaso asibitin ita da Buba. Suna zaune Dr Nawfal shi da abokin aikin sa Al-hussain, suka kara duba shi duk da Dr Nawfal yana mamakin ganin heart beat din sa ya dawo normal bakamar jiya da ba.

Ya cire mashi robar oxygen daga hancin sa da sauran nakura sai aka bar mai drip kadai.

Umma ta ce "Alhamdullahi, ya jikin na sa?

Dr nawfal ya amsa "Da sauki tin da har an cire masa oxygen sai dai what make me marvelled taya heart beat din sa ya daidaita in suddened? Any where thank to Almighty.

Daga Asim har Asif suka dubi junan su musanman Asif da yayiwa Umma karya.
Umma ta ce "Dr mike damun sa? Ni daman na san high fever ba zata mashi ila haka ba.

Dr nawfal ya dubi Asif Asif ya mashi nuni da kar ya fadi mata.

Umma ta ce tambayar ka fa nake? What wrong with him?

Dr nawfal ya ce "Umma high fever ce kamar yanda na ce."

Umma ta ce "Kar ku dauke ni jahila mi ne gamin fever da zuciya." Ta mike zata dau magungunan shi.

Da sauri Asif ya dagatar da ita yana ce wa "Umma ya ma samu sauki zuwa ma gobe ko yau da anjima za a sallamai mu ko ba haka ba?

Dr al Hussain yace "Eh da drip din nan ya kare."

Umma ta Harari Asif ta warce maganin daga hanun Asif ta koma kujera tare da jawo wayar ta.

Dr nawfal ya ce "Umma no need to browse, Asim ya samu little heart attack amma yanzu ya samu daidai his paulse was normal sai dai ya kiyaye sa wa zuciyarsa tension da makamancin haka."

Umma rain ta ya baci ta ce "Dr shi ne har da kai za a hada baki a boye min?¿

Shi nawfal bai san an yi haka ba ya ce "Umma a’a ba maso hankalin ki ya tashi shiyasa muka ce high fever."

Umma ta ce "Gaskiya ba ku kyauta ba kuma ban ji dadi ba."

Nawfal ya ce "I'm sorry Umma, also he will be discharge  in the evening."

Umma ta ce "Allah kaimu. Suka mata sallama su ka wuce.

Bayan fitar su ta Harari dukan su kafin ta tambayi Asim wata damuwa ce ka sa a ranka har ta kai da kwantar da ita.
Asim yayi karamin murmishi ya ce "Umma ay ya wuce."

Umma tayi tsaki ta ce "Kai Asif fadi min gaskiya dan na san ba zaka rasa sani ba."

Asif ya dubi Asim Asim ya kifta mashi ido umma ta ce "Ni za ka kalla, kuma ka fa da min gaskiya.

Asif yayi shiru bai san mi zai yi ba ya fadawa Umma ko kuma ya kyale.
Umma ta daga mashi tsawa "Magana nake ma."

Da sauri ya ce "Zan fada. Umma daman a kan yarinyar da yake so ne."

Umma da jin haka sai da gaban ta ya fadi, tsoran da ta ke ya zama gaskiya, saboda yar aikin nan ya kwanta asibiti.

Umma ta ce "Sbd yar’aikin nan ka ke neman rasa ranka Asim???
Toh ba ka isa ba, wanna abin kunyar ba za ayi ta a gidana ba.

Halimatus'sadiyah Where stories live. Discover now