Assalamu alaikum
Yan gayu da ku na ke🍒🍻🥂
Yan aci dadi a rungumi kaddara da ku nake🍇🍹🥂
Yan son cin dadi da ku nake🍿🍨🍧
Masu son kayan makulashe da ku nake.🥙🍫🍩Mun na da sabon Ebook wanda ke dauke da recipes na koyan kayan filawa, kamar su cake, cin cin, granola bar, dogunut, pizza, shawarma, meatpie, biscuit, burga, and all crunch and munch.
Duk mai son Ebook din nan ya na iya min mgn ta message ko ta whats app. Na sha aje number ta idan mutun na son in tallata masa kayan hajar shi. Ga dai number ta 08107056601
Wa shegari Umma ta je gidan Alhaji mala ta fara shiga part din uwar gidan da amaryar sannan ta wuce wurin Mummy.
Ta yi sallama. Halimatu da ke goge console din corridon ta amsa sallamar sanna ta rintsina ta gaishe ta.
Umma ta amsa ba tare da ta nuna mata komi ba.
Halimatu ta cigaba da goge gogen ta. Umma ta ce "Ina hajjo din.
Halimatu ta amsa ta na ciki. Ta so ta tambaye ta jikin Asim ta dai kame bakin ta.
Umma ta wuce dakin Mummy. Tayi salama Mummy ta amsa tana mata maraba da zuwa.
Umma ta karaso ta zauna a kan kujera suka gaisa sannan ta kira Halimatu. Halimatu ta karaso ciki ta ce "Hajiya gani."
Mummy ta ce "A kawowa Umma drinks."
Ta amsa ta na mai rintsina mata. Ta wuce, umma ta bita da kallo tabbass tin ba yau ba ta yaba da Halimatu sai dai ko sau daya ba ta taba tunanin hada zuri’a da su ba."
Halimatu ta kawo mata drinks ta aje try din a gaban hajiya ta wuce.
Bayan wuce war ta Umma ta ce "Hajjo wai ina kika samo yarinyar nan mai hankali?
Mummy ta ce "Ay ni ban taba mai aiki mai nitsuwa irin ta, kwatakwata bata da damuwa, ba kiwar aiki balle ha'inci."
Umma ta ce "Gaskiya kam na yaba da nistuwarta."
Mummy ta ce "Ay ba ke ka dai ba hatta Alhaji kin ga dai masu aiki ko ajikin sa amma shi kan shi ya yaba da ita."
Umma ta ce "Amma ina ki ka samai ta?
Mummy ta ce "Ladidi neigbours din mu ita ta kawo min ita ta ji ina naiman mai aiki. Ta ce min iyar yayan ta,ta gama NCE din ta ba aure sai ta ce zata ma mahaifin ta magana in ya yarda sai ta zo ta tayani aiki kafin harira ta dawo kin ji dalilin fara aikin ta kuma gaskiya na yaba da aikin ta shiyasa ko da harira ta dawo daga gida ban dagatar da Halimatu ba dan ina jin dadin aikin ta.Umma ta ce "Eh dan shigowata na ga ta na ta goge console."
Mummy ta ce muna ta fira ya jikin Asim?
Umma ta ce "Da sauki har ya warware.
Mmuumy ta ce Allah bashi lafyi
Ta amsa da amin.
YOU ARE READING
Halimatus'sadiyah
Roman d'amourLove, crises & hated Ingenous/Naive Halima facing challenges from her in laws being a house maid married into royals family😍😍 HALIMATUS'SADIYAH Hausa novel