Đời này lần đầu tiên mới thấy Jung Sungchan bênh một người.
Lee Taeyong bị chốt cho nghẹn họng đến mức mặt mũi đỏ bừng, chậm chạp thốt ra từng chữ: "... Lỗi anh."
Cứ tưởng rằng Jung Sungchan thanh tâm quả dục sẽ độc thân cả đời, nào ai có ngờ được hôm nay còn tự động nhận thức như thế này đây.
Vị điều dưỡng kia rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Lee Taeyong vội vàng lật cái tật lắm mồm lắm miệng này của mình sang một bên, kẻo lại chọc trúng làm Jung Sungchan mất vui.
"Chuyện tặng quà ấy hả, là cả một môn học đấy." Lee Taeyong tính toán kỹ lưỡng hồi lâu, lên tiếng: "Trọng điểm là phải chú ý người người kia thiếu cái gì, sau đó tặng món quà hữu dụng là sẽ không lệch đi đâu được."
Jung Sungchan hỏi: "Bình thường chỉ tiếp xúc với nhau trong viện dưỡng lão, ở đó làm sao nhìn ra được?"
Lee Taeyong siết nắm tay phải đấm đấm lên ngực Jung Sungchan, than: "Sungchan ơi là Sungchan, muốn theo đuổi được người ta thì phải bỏ tâm bỏ sức."
Dù Jung Sungchan không phải người đưa ra các quyết định, song ở trong phòng của Lee Taeyong – bộ phận đầu tư, hay thậm chí toàn bộ CRIZZEN, đề xuất và phương án mà Jung Sungchan đưa ra ở mỗi dự án đều vô cùng quan trọng. Hầu hết các quan điểm của anh trên cơ bản đều có tính khả thi và rất ít rủi ro.
Cầm quân át chủ bài này trong tay, Lee Taeyong ăn no ngủ kỹ, chiều thứ tư hằng tuần đồng ý cho Jung Sungchan nghỉ nửa ngày, vừa tỏ vẻ thông tình đạt lý lại vừa có tác dụng lấy lòng người nọ.
Jung Sungchan cũng không khách sáo, nếu người ta nói "Muốn theo đuổi thì phải bỏ tâm bỏ sức", trước hết bạn phải sẵn lòng dành thời gian ra.
*
Trưa thứ tư tan làm về đến nhà, Jung Sungchan tắm rửa, thay một chiếc sơ mi màu bạc phối với quần tây đen, thân hình cực tốt được lớp phải mềm mại bao bọc lấy, đường cong bờ vai thấy rõ không để sót một chút gì.
Jung Sungchan chỉnh tóc tai, xịt nước hoa, cầm hộp cơm đã rửa và túi đựng, sau đó khởi động chiếc Porsche rời khỏi khu dân cư Cheongdam, chạy theo đường ra ngoại ô đến viện dưỡng lão Blue Wave.
Khi lái xe Jung Sungchan không bao giờ thích bật nhạc hay nghe đài, cứ cảm thấy ồn ào ầm ĩ thế nào.
Nhưng lần này, kết nối với Bluetooth trên điện thoại thành công, anh chọn một album nhạc cổ điển trong ứng dụng, tiếng đàn violin duyên dáng và thư giãn rót đầy không gian xe, tâm trạng của anh dần được thả lòng.
Lâu lắm rồi không được thoải mái như vậy...
Tới nơi, Jung Sungchan bước xuống xe, chưa vội đi ngay vào viện mà dựa bên sườn xe kiên nhẫn xem chừng. Tầm mắt lướt qua nhành liễu rủ, ở vị trí anh đứng đây vừa lúc có thể nhìn thấy băng ghế dài trước tòa nhà chính, Shotaro đi sưởi nắng với Jung Jaehyun như thường lệ, thỉnh thoảng đứng dậy xoa bóp vai cho ông một lúc.
Jung Sungchan cúi xuống mở khóa điện thoại, đoạn ấn vào khung chat với Jung Jaehyun: [Ba, con tới rồi.]
Tới lúc anh ngẩng đầu lên, hai người trong mắt đã xích gần lại thêm một chút. Jung Jaehyun đưa điện thoại cho Shotaro xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
RIIZE - SungTaro | An
FanfictionJung Sungchan cứ ngỡ mình mới là người rung động trước hết. Nhưng sau khi đọc được những dòng Osaki Shotaro viết ấy, anh chợt nhận ra rằng, hoá ra cả hai đã ý hợp tâm đầu từ thuở nào: - Giữa tiếng lòng rung động, khó nén được tình ý này, mong đôi m...