9

450 29 1
                                    

Chapter 9

"Hon, punta lang ako ng banyo," ngiting sabi ni Armie. 

Hindi na hinintay pang sumagot ni Armie ang kanyang asawa at nagmamadali na siyang tumayo sa kanyang kinauupuan. Nais niyang sundan si Elliot sa banyo at hindi niya alam ang kadahilanan kung bakit niya gusto niyang sundan ang guwapong binatana sa banyo. 

Para bang sabik na sabik at nanginginig pa ang kanyang dalawang kamay habang naglalakad siya papunta sa banyo ng restaurant. 

Hanggang nasa harapan na ni Armie ang pintuan ng banyo ng restaurant. Napalunok na lang siya ng laway habang nakatingin siya sa pintuan ng banyo. 

Napailing na lang si Armie sa kanyang sarili dahil parang familiar ang kanyang ginagawa ngayon. Kung dati rati ay mga babae ang sinusundan niya sa banyo ngunit ngayon ay isang binatang lalaki ang susundan niya ngayon. 

Napapatanong si Armie sa kanyang sarili kung bakit ba ang lakas ng tama ni Elliot sa kanya. Naalala niya ang nangyari kanina habang pinupunasan nito ang kanyang harapan. 

Sobrang bilis lang tinigasan si Armie dahil na rin sa pagpunas ni Elliot sa kanyang harapan. Para bang sinasadya talaga nitong idiin at ipatama ang kamay nito sa kanyang b*rat. 

Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ni Armie at binuksan na niya ang pintuan. Sa pagpasok niya sa loob ng banyo ay wala siyang nakitang tao. Hinanap ng kanyang mata si Elliot ngunit hindi niya ito nakita. 

Naisip ni Armie na baka nasa loob ng cubicle si Elliot. Meron siyang apat na cubicle na nakita. Hindi niya alam kung ilang beses na siyang napalunok ng laway dahil sa kanyang ginagawang kagag*han. 

Sobrang kabang-kaba si Armie sa kanyang ginagawang paghahanap kay Elliot. Isa-isa niyang tinignan ang cubicle hanggang mapunta na siya sa tapat ng pinakadulong cubicle na nakita niyang nakapula ang lock nito. Ibig sabihin ay occupied ito at may tao sa loob. 

Malakas ang kutob ni Armie na ang nasa loob ng cubicle ay si Elliot. Wala sa sarili na kinatok niya ang pintuan ng tatlong beses. 

"M-may tao," 

Napangisi si Armie ng marinig niya ang boses ng guwapong lalaking si Elliot. Kumpirmado na niya na si Elliot nga ang nasa loob ng cubicle kaya naman kumatok siya ulit ng tatlong beses. 

"May tao!" 

Muli ay napangisi si Armie sa kanyang narinig. Inulit na naman niya ang pagkatok ng tatlong beses. Napaiglad na lang siya ng bigla na lang bumukas ang pintuan at kitang-kita niya ang inis na reaksyon ni Elliot. 

"Sinabi na ngang may ta… M-mr. Gutierrez?" gulat na sabi ni Elliot. 

Akala ni Elliot ay kung sino ang makulit na kumakatok sa pintuan kung saan abala siyang nagbubukas ng zipper ng kanyang pantalon. 

Pumunta si Elliot sa banyo para na rin makahinga siya ng maluwag dahil sa nangyari kanina. Sobrang damang-dama niya sa kanya kamay ang matigas na b*rat ni Mr. Gutierrez. 

Mas nagulat si Elliot ng biglang hawakan ni Mr. Gutierrez ang kanyang kamay at idiniin pa nito sa mismong b*rat nito. Hindi lang basta matigas ito kundi malaki at mataba pa ito. 

Nagulat na lang si Elliot ng biglang hinawakan ni Mr. Gutierrez ang kamay niya at itinulak siya nito papasok sa loob ng cubicle. Lalo siyang nagulat ng biglang isinara ni Mr. Gutierrez ang pintuan at sobrang lapit na lapit ang kanilang katawan sa isa't-isa. 

Magsasalita sana si Elliot ng biglang inilagay ni Mr. Gutierrez ang hintuturo nito sa kanyang labi na nagsasabing tumahimik siya. Narinig na lang niya ang pagsara ng cubicle sa tabi ng cubicle na kinaroroonan nilang dalawa ng makisig na lalaking kasama niya ngayon.

Napatingin na lang si Elliot sa ilalim kung saan nakita niya ang anino ng isang lalaking nasa loob sa kabila ng cubicle. 

Muling ibinaling ni Elliot ang kanyang tingin kay Mr. Gutierrez na seryosong nakatingin sa kanya. Napalunok na lang siya ng laway habang nakatingin siya sa guwapong mukha ni Mr. Gutierrez.

Hindi alam ni Elliot kung ano ba ang ginagawa ni Mr. Gutierrez kung bakit ito kumakatok kanina. Ngayon naman ay kasama na niya ito sa loob ng cubicle at inilock pa nito ang pintuan. 

Para bang nakikita ni Elliot kay Mr. Gutierrez ang kanyang ama at ang tatlong kaibigan nitong si Tito Chan, Tito Alex at Tito Jun. Pinakatitigan niya ang makisig na lalaking nasa harapan niya. 

Gustong malaman ni Elliot kung katulad nga ni Mr. Gutierrez ang kanyang ama at mga kaibigan nito. Lumitaw sa labi niya ang isang ngisi at dahan-dahan niyang hinawakan ang kamay nito. 

Inilabas ni Elliot ang kanyang dila at dinilaan niya ang kanyang hintuturo ni Mr. Gutierrez na sobrang gulat na gulat sa kanyang ginawa. Dinilaan niya ito na para bang dumidila siya ng ice cream. Hanggang isinubo na niya ang hintuturo nito na nakangising siyang nakatingin kay Mr. Gutierrez. 

"E-elliot… " 

Gulat na gulat si Armie sa ginagawa ni Elliot sa kanyang hintuturo. Sobrang init ng loob ng bibig nito. Para bang chinuchup* nito ang kanyang hintuturo. Sa dami na niyang nakatalik na babae pati ang kanyang asawa ay ito ang unang beses na may gumawa nito sa kanya. 

Napapalunok na lang si Armie habang pinapanuod niya si Elliot na sinusubo ang kanyang hintuturo. Nagsisimula na siyang pagpawisan dahil sa ginagawa ng guwapong binata sa kanya. 

Sobrang init na init na ang katawan ni Armie at napaiglat siya ng maramdaman niya na may humihipo sa kanyang harapan. Kahit na hindi niya tignan kung kaninong kamay iyon ay alam niyang si Elliot iyon dahil sila lang naman dalawa ang nasa loob ng cubicle na ito. 

Napapakagat labi na lang si Armie dahil mabilis na naman tumigas ang kanyang b*rat dahil sa paghaplos ni Elliot sa kanyang harapan. 

Napalunok ng laway si Armie ng inilapit ni Elliot ang bibig nito sa kayang tenga at may ibinulong ito sa kanya. 

"Lalabas na po ako Mr. Gutierrez," ngising sabi ni Elliot. 

Kumpirmado na nga ni Elliot na katulad nga ni Mr. Gutierrez ang kanyang ama at tatlong kaibigan nitong sila Tito Chan, Tito Jun at Tito Alex. Inalis niya ang pagkaka-lock ng pintuan at lumabas siya na parang walang nangyari. 

Sa paglabas ni Elliot sa cubicle ay 'di niya maiwasan na mapayukom ang kanyang dalawang kamao. Bumabalik na naman sa kanyang ala-ala ang mga pinaggagawa sa kanya ng kanyang ama at tatlong kaibigan nito. 

Napagpunta ni Elliot sa pintuan ng banyo para makalabas na siya ay napadaan siya sa malaking salamin ng banyo. Napatingin siya sa kanyang repleksyon at isang nakakalokong ngiti ang lumitaw sa guwapong mukha nito. 

ElliotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon