Chapter 29
"Kailangan mo lang i-relax ang sarili mo Armie… Puwede ba kitang tawaging daddy?" mapang-akit na sabi ni Elliot.
Sa tagal ng panahon na hindi nagagawa ni Elliot ang lingam massage ay nasasabik siyang makita ang magiging reaksyon ni Mr. Armie Gutierrez.
Sa pagkakaalala ni Elliot ang huling ginawan niya ng lingam massage ay ang kanyang Tatay Mando. Ngayon sa makalipas ng isang taon ay muli niyang papaganahin ang kanyang mga kamay sa matipunong lalaking nasa harapan niya.
Kitang-kita ni Elliot nabatak na batak ang muscle ni Mr. Armie Gutierrez habang nakaupo ito sa isang wooden mono block chair. Nakatali ang dalawang kamay sa likod at wala itong nakikita ngayon dahil na rin nakapiring ang dalawang mga mata nito gamit ang panyong hiniram niya kanina.
"F*ck! You can call me daddy anytime Elliot," tugon ni Armie.
Ito ang unang beses na mararanasan ni Armie ang lingam massage. Hindi nga lang niya alam kung ganito ba talaga dapat na nakaupo siyang nakahubad at nakatali pa ang kanyang dalawang kamay sa kanyang likuran? Lalo siyang nagtataka kung bakit kailangan pa siyang piringan ni Elliot sa kanyang mga mata?
Parang bulkan na nag-aalboro init na dumadaloy sa katawan ni Armie ng marinig niya ang sinabi ng guwapong binatang si Elliot. Hindi na bago sa kanya na tawagin siyang daddy ng mga nakakatalik niyang mga babae.
Natatawa na lang si Armie na kapag sinasabi ng mga ibang nakakatalik niyang mga babae ay daddy type raw siya. Puwedeng-puwede raw siyang maging porn star.
Aaminin ni Armie na noong kabataan niya ay gusto niyang maging porn star. Gusto niyang makatalik ang mga iba't-ibang babae. Pero hindi na pala niya kailangan maging porn star dahil nakukuha naman niya ang gusto niya ang makatalik ng maraming mga babae.
Inaasar si Armie ng kanyang kaibigan na si Wilson na f*ckboy daw siya at aminado naman siya. Sa lalim ng kanyang iniisip ay napaiglad siyang maramdaman niya ang kamay ni Elliot sa kanyang matipunong dibdib.
"Daddy," tawag pansin ni Elliot.
Nakangisi lang si Elliot na nakatingin kay Mr. Armie Gutierrez. Sinadya niyang hinaan ang buga ng aircon para magpawis ang matipunong katawan ng lalaking nasa harapan niya ngayon.
Hinawakan ni Elliot ang matipunong dibdib ni Mr. Gutierrez na ikinagulat nito. Gamit ang kanyang dalawang kamay ay hinawakan niya ang magkabilang matipunong dibdib nito. Sinimulan niyang paglaruin sa kantang daliri ang malatsokolateng utong nito.
"Ooohhhh! Sh*t! E-elliot!" unggol na sabi ni Armie.
Alam ni Armie na simple lang ang ginagawa sa kanya ng guwapong binata na paglalaro ng utong niya. Pero iba ang nararamdaman niya ngayon para bang mas naging triple ang sarap na nararamdaman niya sa ginagawa sa kanya ni Elliot dahil na rin siguro hindi niya ito nakikita. Dahil nakapiring ang dalawang mata niya.
"Daddy umunggol ka lang hangga't gusto mo. Mas lalo akong ginaganahan kapag naririnig ko ang barakong unggol mo," ngising sabi ni Elliot.
Inilapit ni Elliot ang kanyang mapula-pulang labi sa labi ni Mr. Armie Gutierrez. Nauwi sa isa na naman mainit na laplapan ang pagtatagpo ng kanilang mga labi. Hindi rin niya pinatagal ito dahil gusto na niyang simulan ang lingam massage.
Dahan-dahan na inilayo ni Elliot ang mapula-pulang labi niya sa labi ng matipunong lalaking si Mr. Gutierrez. Napangisi siya na hinahabol-habol pa nito ang kanyang labi at nakita niyang parang bitin na bitin ito sa kanilang laplapan.