19

335 21 0
                                    



Chapter 19

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

"Wag kang mag-alala Havier, hindi kita sinusubukan ngayon. Gusto lang kitang tulungan sa problema mo na kagagawan ko," ngising sabi ni Elliot. 

Pauwi na si Elliot ngayon sa bahay niya kasama si Havier. Inaya niya itong ipagpatuloy nila sa bahay ang ginagawa nila kanina sa loob ng cubicle ng fastfoos chain. 

Sobrang pigil na pigil ang tawa kanina ni Elliot habang nag-aabang sila ng jeepney kanina sa sakayan. Dahil bakat na bakat sa pantalon ni Havier ang matigas na b*rat nito. Kaya naman ang ginawa nito ay nakalikuran siya nito para kahit papaano ay matakpan ang bukol na bukol na harapan nito. 

"Sa totoo lang ay kinakabahan ako sa gagawin natin," pag-aalalang sabi ni Havier. 

Naninibago talaga si Havier ngayon dahil hindi naman ito ang unang beses na makikipagtalik siya. Sa edad niyang 21 years old ay hindi na niya mabilang ang karanasan niya sa pakikipagtalik. 

Iyon nga lang ay ito ang unang beses ni Havier na makipagtalik sa kapwa niya lalaki. Isang lalaking nakaagaw ng pansin niya. Isang lalaking hulog ng langit dahil na rin sa maamong mukha nito. Isang lalaking nagpatibok ng puso niya. 

Nagpapasalamat si Havier ngayon dahil humupa na ang tigas ng kanyang b*rat. Nakakalakad na siya ng maayos at hindi na niya kailangan pang magtago sa likuran ng guwapong binatang si Elliot. 

Kanina sa paglabas ni Havier sa cubicle ay sobrang kabang-kaba at hiyang-hiya siya dahil meron bakat na bakat ang kanyang b*rat sa suot ng kanyang pantalon. 

Pasimple na lang tinakpan ni Havier ang kanyang harapan. Hirap na hirap din siyang maglakad dahil naiipit ang kanyang matigas na b*rat. Kaya naman ang ginawa niya ay nasa likuran lang siya ni Elliot. 

Ngayon ay nakarating na sila sa Urani Compound at naglalakad na sila sa eskinita papunta sa bahay ni Elliot. Aaminin ni Havier na nasasabik na siya sa mangyayari mamaya. 

Hindi nga lang alam ni Havier kung ano ang unang gagawin niya kay Elliot. Napatingin siya sa guwapong binatang wala man siyang nakikitang kakaba-kaba sa maamong mukha nito. 

Napalunok na lang si Havier ng biglang ngumiting tumingin sa kanya si Elliot. Agad niyang naramdaman ang pag-iinit ng kanyang mukha para bang ito hindi siya sana na ningingitian ng mga taong nakakakita sa kanya. 

"Mag-enjoy lang tayo Havier," ngiting sabi ni Elliot. 

Takipsilim na ngunit marami pa rin mga batang naglalaro sa eskinitang dinadaanan nila Elliot. Marami rin mga nakatambay sa daan na napapatingin sa kanilang dalawa ni Havier. May mga tumatawag sa kanilang mga pangalan para batiin sila. Hanggang makarating na silang dalawa sa bahay niya. 

Nakangiting pinapasok ni Elliot si Havier sa muntinh tahanan niya. Sa pagpasok niya ay sinabihan niya ang makisig na binata na i-lock ang pintuan.

"Ligo na muna tayo," ngiting sabi ni Elliot. 

Kanina pa nakakaramdam ng paglalagkit ng katawan si Elliot. Gusto na muna niyang maligo bago siya makipagtalik sa makisig na binatang kasama niya sa loob ng bahay niya. 

Sa pagharap ni Elliot kay Havier bigla siyang sinunggavan ng mapusok na halik na agad siyang tumugon. Napahawak siya sa likuran ng ulo nito para idiin niya lalo ang mapula-pulang labi niya sa labi ni Havier. 

Napamura na lang si Elliot ng bumaba ang halik ni Havier sa kanyang leeg. Agad niyang sinabihan ito na wag itong mag-iiwan ng marka. 

Masasabi ni Elliot na sobrang galing ni Havier sa pakikipaglaplapan at lalong paghalik nito sa leeg niya. Napasabunot na lang siya sa makapal na buhok nito at napapatingala siya sa kisame ng bahay niya. 

"A-ang sarap mo E-elliot," sabi ni Havier. 

 Ngayon ay hindi pipigilan ni Havier ang kanyang sarili. Gusto niyang namnamin ang guwapong binatang yakap-yakap niya ngayon. Gusto niyang gawin ang lahat para pareho silang masarapan. Gusto niyang iparanas kay Elliot kung ano ang kakayahan niya sa pakikipagtalik. 

Ipinagpatuloy ni Havier paghalik sa mabangong leeg ni Elliot. Kahit na buong maghapon na silang magkasama ay hindi pa rin nawawala ang natural na mabangong amoy ng guwapong binata. 

Parang nakarinig ng magandang musika si Havier ng marinig niya ang unggol ni Elliot. Kaya lalo siyang ginanahan sa kanyang paglaplap sa leeg nito hanggang mahubad na niya ang suot ni Elliot. 

Hindi na pigilan ni Havier na mapalunok dahil tumambay na sa kanya ang malaporselanang kutis ni Elliot. Ang nakakatakam na katawan niyo lalo na ang pinkish na utong nito. Hindi ito mapayat at hindi rin ito mataba tamang-tama lang ang katawan nito sa tangkad at maamong mukha nito. 

"Maligo muna tayo Havier," ngiting sabi ni Elliot. 

Nilapitan ni Elliot ang makisig na binatang si Havier. Siya na mismong naghubad sa suot na damit nito. Muli na naman niyang nakita ang bunga ng araw-araw nitong pagwo-work out ang kisig ng katawan nito. 

Napahaplos si Elliot sa matipunong dibdib ni Havier pababa sa nagmumurang six packs abs nito. Hanggang mapunta ang kanyang kanang kamay sa umbok ng harapan nito.

Damang-dama ni Elliot sa kanyang kamay ang malaki at matigas na b*rat nito sa loob ng suot nitong pantalon. Siya na rin ang naghubad ng pantalon nito hanggang matira na lang ang puting brief nito. 

Kitang-kita ni Elliot na bakat na bakat ang matigas at malaking b*rat ni Havier sa suot nitong puting brief. Muli niyang inaya itong maligo at hinawakan na niya ang kamay ng makisig na lalaki at pumasok silla sa loob ng banyo. 

Dahil na rin pang-isahan ang banyo ni Elliot ay sobrang magkadikit ang hubad na katawan nila ni Havier. Tuluyan na rin niyang hinubad ang kanyang suot na pantalon at isinama na niya ang kanyang suot na brief. Sa pagtuwad niya para hubarin ang suot niyang brief at damang-dama niya sa kanyang puwetan ang matigas na b*rat ni Havier. 

"Tangin*! Elliot baka matira na kita ngayon," ngising sabi ni Havier. 

Napahawak na lang si Havier sa beywang ni Elliot at idinikit lalo niya ang kanyang harapan. Mabilisan din niyang hinubad ang suot niyang puting brief at muli niyang idinikit ang kanyang harapan sa matambok at makinis na puwetan ng guwapong lalaking si Elliot. 

"Aaahhh! Ang init ng b*rat mo Havier," ngising sabi ni Elliot. 

Hinayaan lang ni Elliot na idikit ni Havier ang harapan nito sa kanyang puwetan. Naramdaman niya ang malalaking braso nito sa kanyang katawan. Naramdaman din niya ang paghalik at pagdila nito sa kanyang batok hanggang mapunta ito sa kanyang leeg. 

"Nakakagigil ka Elliot," sabi ni Havier. 

Ihininto na muna ni Havier ang kanyang ginagawa at siya na mismo ang nagpaligo sa guwapong binatang si Elliot. Bukod sa kanyang sarili ay ito ang unang beses na nagpaligo siya ng ibang tao. Hindi lang ibang tao sa kanya si Elliot kundi isang especial na tao ito para sa kanya. 

"Ako naman ang magpaligo sa'yo Havier," ngiting sabi ni Elliot. 

Kinuha ni Elliot ang isang bote ng shampoo at sinabihan niya si Havier na iyuko nito ang ulo nito para malagyan niya ng shampoo ang makapal na buhok nito. 

Natawa lang si Elliot dahil parang batang pinaliguan niya ang makisig na binatang kasama niya ngayon sa loob ng banyo. 

"E-elliot ako na lang ang magpaligo sa sarili ko," pilit na ngiting sabi ni Havier. 
 
Nahihiya si Havier at sobrang lib*g na lib*g siya ngayon dahil tayong-tayo ang kanyang matigas na b*rat. Hindi niya maiwasan na mapaunggol dahil sa pagkuskus ni Elliot sa kanyang matipunong dibdib hanggang mapunta ito sa kanyang abs. 

Agad na hinawakan ni Havier ang kamay ni Elliot na papunta sa kanyang b*rat. Nag-aalala siya na baka labasan siya sa wala sa oras kaya pinigilan niya ito. 

"A-ako na bahala sa parte na iyan Elliot," pilit na ngiting sabi ni Havier. 

Ayaw ni Havier na labasan siya agad dahil gusto niyang labasan sa pagkant*t niya sa masikip na puwetan ni Elliot. 

"Sige labas na ako para makaligo ka ng maayos. Salamat pala sa pagpapaligo mo sa akin Havier," ngising sabi ni Elliot. 

ElliotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon