Chapter 38
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
"T-tito Chan," tawag pansin ni Elliot.
Kakatapos lang ni Elliot na kumain ng hapunan kasama ang kanyang Tito Chan. Sobrang siyang naninibago sa mga kinikilos ngayon ng kanyang tito. Sinabihan siya nito na pagkatapos niyang maghugas ng pinagkainan nila ay isara na ang pintuan at mga bintana.
Sinabihan din si Elliot ng kanyang Tito Chan na maligo na siya at pumasok na sa kuwarto. Sinunod naman niya ang lahat ng mga sinabi ng kanyang Tito Chan.
Hindi talaga maiwasan ni Elliot kabahan ay manabik sa kung ano mang mangyayari mamaya. Napaiglad na lang siya ng bigla may maramdaman siyang kamay na humaplos da kanyang balita.
Kasalukuyan na naliligo si Elliot sa loob ng banyo at sa paglingon niya ay nakita niya ang kanyang Tito Chan na nakangising nakatayo sa harapan niya.
Napalunok si Elliot dahil kitang-kita niya sa kanyang dalawang mata niya ang hubad na katawan ng Tito Chan niya. Napangiti siya ng makita niyang tigas na tigas na ang b*rat nito habang nakatingin sa kanya.
"Hindi na ako makapaghintay na kainin kita Elliot," ngising sabi ni Chan.
Kahit ba nakaligo na si Chan kanina ay naisipan niyang pasukin na si Elliot sa loob ng banyo. Hindi na siya kumatok dahil sira ang lock ng pintuan sa banyo.
Kanina pa sinisilipan ni Chan ang guwapong binatang si Elliot. Umaapaw ang init ng katawan ng katawan niya habang sinisilipan niya itong naliligo. Sorbang siyang nalilib*gan sa kanyang nakikitang malaporselanang kutis nito lalo na ang matambok na puwetan nito.
Hindi na nga nakatiis si Chan sa pasilip-silip kaya mabilis pa sa alas kuwarto ay hinubat na niya ang kanyang suot at pinasukan na niya si Elliot sa loob ng banyo.
"T-tito Chan, hindi pa po ako tapos maligo," sabi ni Elliot.
Napatingala na lang si Elliot ng bigla siyang sunggaban ng halik ng kanyang Tito Chan sa kanyang leeg. Napaunggol na lang siya at napahawak siya sa likuran ng ulo nito.
Ngayon lang naramdaman ni Elliot ang matinding kasarapan sa paghalik at paglaplap ni Titi Chan sa kanyang leeg.
"Nakakagigil ka Elliot. Alam mo bang ilang taon akong nagtiis para lang hindi kita masunggaban," ngising sabi ni Chan.
Sa pagkakataon na ito ay sasamantalahin talaga ni Chan ang gabing silang dalawa lang ni Elliot sa loob ng kanyang bahay.
Hinawakan ni Chan sa kanyang kanang kamay ang maamong mukha ni Elliot. Napatingin siya sa mapula-pulang labi ng guwapong binata.
Walang sabi-sabi ay sinunggaban ni Chan ang mapula-pulang labi nito. Isang mapusok na halik ang pinagsaluhan nilang dalawa ni Elliot. Sa wakas ay natikman na niya ang masarap at malambot na labi ng guwapong binatang si Elliot.
Matagal na inaasam ni Chan na mahalikan ang labi ni Elliot at ngayon ay nanamnamin talaga niya ang labi nito hanggang nauwi sa isang mainit na laplapan ang ginagawa nilang dalawa.
Natutuwa si Chan dahil marunong makipagsabayan si Elliot sa pakikipaglaplapan sa kanya. Napayakap na lang siya sa katawan ito at ikiniskis niya ang kanyang matigas na b*rat sa may bandang tiyan ni Elliot.
Bumaba ang halik ni Chan sa leeg ni Elliot. Hindi lang halik kundi laplap ang ginagawa niya sa leeg ng guwapong binata. Para siyang uhaw na uhaw sa leeg ni Elliot hanggang mapunta na siya sa dibdib nito.
"Aaaahhh! T-tito Chan!" unggol na sabi ni Elliot.
Napasabunot na lang si Elliot sa makapal na buhok ng Tito Chan. Hindi niya akalain na sobrang sarap ng ginagawang pagsusu ng tito niya sa kanyang magkabilang utong.