Chapter 14
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
"E-elliot… Ooohh" unggol na sabi ni Jun.
Napamura na lang si Jun dahil hindi niya napigilan na mapamura sa sobrang kakaibang sensasyon na nararamdaman niya ngayon.
Nakangising nakatingin si Jun kay Elliot na abalang nagtataas baba ang kamay nito sa kahabaan ng kanyang matabang b*rat.
Sinabihan ni Jun kanina si Elliot na dalawang kamay na ang gamitin nitong paghawak sa kanyang matabang bur*t. Sinabihan din niya ito na higpitan ang pagkakahawak nito habang nagtataas baba ang kamay nito sa kanyang kahabaan ng kanyang matabang b*rat.
Napapangisi si Jun dahil sobrang inosente ni Elliot sa ginagawa nito sa kanyang b*rat. Napahawak siya sa ibabaw ng ulo nito at hinahaplos niya ito.
"T-tito Jun, nasaktan po ba kayo? Mahigpit ba ang pagkakahawak ko sa inyong ari?" pag-aalalang tanong ni Elliot.
Manghang-mangha si Elliot sa kanyang nakikitanv malaking ari ng kanyang Tito Jun. Ganitong-ganitong itsura ng ari ng lalaki sa pelikulang napanuod niya kanina. Malaki, mataba at sobrang tigas ng ari nito tulad na lang ng kanyang hawak ngayon.
"H-hindi naman. Sige lang ipagpatuloy mo lang iyang ginagawa mo," ngiting sabi ni Jun.
Nagsisimula na pagpawisan si Jun dahil na rin sa init na nararamdaman niya ngayon. Ito ang unang beses niyang nagpasalsal siya sa ibang tao puwera na lang sa kanyang asawa.
Nagdadalawang isip si Jun kung iuutos niya kay Elliot na chupa*n ang kanyang b*rat ngunit natatakot siya na baka mabigla ito at magsumbong ito sa ama nitong si Mando.
Seryosong tinanong ni Jun si Elliot kung ano pa ang mga napanuod nito kanina at kung ano pa ang mga katanungan nito tungkol sa pelikulang napanuod nito kanina?
"Hmm… Iyong babae po Tito Jun, sinubo niya iyong kamay ng lalaki na para bang nasasaktan ito?" kunot noo sabi ni Elliot.
Sinabi ni Elliot ang mga napanuod niya kanina sa kanyang Tito Jun. Ang pinagtatakahan pa niya ay bukod sa sinubo ng babae ang kamay ng lalaki ay pati ang ari ng lalaki ay sinubo nito.
Iyon lang naman ang mga napanuod ni Elliot kanina dahil humarang ang kanyang Tito Jun at agad nitong pinatay ang tv.
"Bakit hindi mo gawin sa akin ang mga ginawa ng babae Elliot? Para malaman mo kung ano ang pakiramdam?" ngising sabi ni Jun.
Pinatigil ni Jun si Elliot sa ginagawa nitong pagsalsal sa kanyang b*rat at pinahawak naman niya ang kanyang kamay. Napangisi siya ng walang pag-aalinganan na sinubo ni Elliot ang kanyang hintuturo.
Napatingala na lang si Jun sa ginawa ni Elliot dahil sobrang init at ginawang lollipop ang kanyang hintuturo. Muli niyang ibinaling ang kanyang tingin sa guwapong batang si Elliot.
"Masarap po ba Tito Jun?" kunot noo tanong ni Elliot.
Para kay Elliot ay hindi siya nasasarapan sa kanyang ginagawang pagsupo sa hintuturo ng kanyang Tito Jun. Wala naman kasi siyang nalalasahan sa hintuturo nito. Ngunit ng tignan niya ang kanyang Tito Jun ay para bang sarap na sarap ito sa kanyang ginagawa.
"Oo Elliot, ang init ng bunganga mo. Subukan mo naman isubo ang b*rat ko Elliot," ngiting sabi ni Jun.
Sobrang init na init na ang katawan ni Jun dahil sa ginagawa sa kanya ni Elliot. Hinawakan niya ang kanyang b*rat at dahan-dahan niyang sinalsal ito sa harapan ng guwapong bata na si Elliot. Sinabihan niya itong maghubad na rin ng suot nitong damit para walang maging sagabal.