BATANG BABAE

97 1 1
                                    

Batang Babae

hi guys just called me bombay (kase sbi ng mga kakilala ko muka dw akong Lahing bombay) mtgal na akong followers at reader and fan ndin ng spookify my story is abt my son..kung saan nkakakita sya ng mga nilalang na ndi ntin nkikita..

way back 2017 (he's 15 y/o now) mag isa lng plgi anak ko sa bhay dhil ako at ang papa nya ay may trbho pero nauwe nmn papa nya sa tnghali at ako nmn ay gbi na nkakauwe..isang araw maaga gumising anak ko para mag ready ng mga ggmitin nya at kakainin nya bgo pmsok sa school ( maaga kase ntuto ank ko sa mga gwaing bhay 7y/o plng sya maalam n sya mag saing kea massbi mong kaya nya ihndle srili nya..kase sa totoo lng 3 lng kmi s bhay at tinuruan na agad sya ng papa nya ng mga gawaing bhay lalo pgluluto kase aminin man ntin ndi tayo hbng buhay ksma ng mga anak o pmilya ntin lgi kong sinsbi s knya na kea sya tnuruan ng maaga para paglaki nya mawala mn kmi kaya nya sarili nya )..ayy sorri hba n pla..balik tau sa storya..ung nga isang umaga hbng ngreready sya ng mga kailangan nya..bgla syang nptingin sa pinto nmin sa likod laki gulat nya sa knyang nkita isang batang babae nakasuot ito ng puti dress ,my belo sa ulo at higit sa lhat duguan ang nsbi nyang batang babae..saglit syang nphinto dhil sa takot,ndi nya alm ang knyang ggwin hnggng sa bgla nlng nwala ang bata babae..dhilan iyon upang magmdli syang mgbihis at mkalabas ng bhay..ndi ko alam kung anung mgiging reaksyon ko dhil ndi ko akalain na sa lht ng mamana skin ay iyon png abilidad na un na makakita ng mga nilalang na ndi nmn  nkikita ng iba..maraming nkktkot na exp. ang anak ko anjan na nkakita sya ng itim na anino na sinisilip sya mula sa cr nmin hbng sinisilip nya sinisilip din sya..anjan ang paramdamn sya sa school nila mga takbuhan sa hallway..at isang mas nkakatkot na exp nya ay nung last aug. nitong 2024 actuaalllyyy sya ako at papa nya ang nka exp nun ..unexpected scarrry exp.

mula ng mg share skin anak ko abt sa nkikita nya plgi kong snsbi na ipagdasal nya ang mga itovat wag na wag nyang ttnungin o kakausapin bsta ipagdsal nya lng.. un lng kase tlga ang alm kong paraan upang ndi sya mphmak at db nga plging dasl ang ating panlaban dhil si Lord ang plging tutulong stin.

sana ngustuhan nyo po thnk you po

bombay ng Indang

SPOOKIFY ( HORROR TAGALOG STORY )Where stories live. Discover now