Spg- sana palaging ganito
"Salvatore.." Hindi ko maiwasang tawagin ang pangalan niya. Paano ba naman bigla na lang niya akong hinila dito sa kandungan niya pagkatapos kong tingnan ang anak ko. Nakatulog si Kester sa movie room niya, at hindi ko alam kung dahil ba sa pagod sa panonood ng cartoons o sa pagba-bike niya kanina. Pasado alas tres na din kasi ng hapon at nandito pa nga kami sa bahay ni Salvatore hanggang ngayon. At anong oras na kami makakauwi na mag-ina nito?
"You're trembling." Nakangiting sabi ng binata, napakagaan lang ni Joanna kahit nakaupo na ito sa ibabaw niya. O dahil sanay kasi siyang magbuhat ng mabigat kaya ganito? But he didn't care either if she's heavy or not.
"B-Baka magising si Kester." Nauutal na sabi ko, talaga nga namang mauutal ka lalo pa at nakaupo ako sa ibabaw niya tapos ang lapit-lapit pa namin sa isa't-isa.
"Hindi pa 'yon magigising, saka bakit ka ba kinakabahan?" Kulang na lang ay matawa ng malakas si Salvatore dahil namumula ang pisngi ni Joanna ngayon. Kung nahihiya ba ito o ano ang hindi niya alam. Pero natutuwa siya sa reaksyon nito lalo pa at hawak-hawak niya ito sa beywang.
"Ano ba kasi 'yon? Naiilang ako akala mo diyan." Kunwaring pagsusungit ko pero nakakakaba naman kasi diba? Baka mamaya biglang magising ang anak ko tapos makita niya kaming ganito.
"Pero wala ka naman dapat ika-ilang sa akin ah. Tayo lang naman dito Joanna." Sabi pa ni Salvatore bago niya ito hinawakan sa batok para mas mapalapit sa kanya. Siniil na niya din ito ng halik dahil kanina pa siya kating-kati na gawin ito. At hindi lang basta pag-dampi ng labi niya ang ginawa niya kung hindi totoong halik na talaga.
At natangay na ako ng halik niya sa akin, I can sense the hunger on his kisses. And he doesn't know how to pace himself, feels like he doesn't know how to take it slow now or anything in moderation. Dahil maski ang dila niya ay nag-lumikot na sa loob ng bibig ko.
"I want you.." Puno ng pagnanasang sabi ni Salvatore ng tingnan niya si Joanna sa mukha. Hindi din niya inalis ang kamay na nakayakap dito at wala siyang balak na tanggalin 'yon.
Hindi ko naman malaman kung ano ba ang isasagot ko. I'm in his arms, fully clothed and still look decent. He's eyes is saying "you're beautiful" pero alam ko kasi ang sinabi niya at alam ko din ang gusto niya na mangyari.
Salvatore pulled her again and kissed her lips, pero hindi 'yon doon nagtatapos dahil bigla siyang tumayo kasama si Joanna. Buhat-buhat niya ito at inilang hakbang lang ang papunta sa kuwarto niya. He put her on his bed and suddenly she's resting now to his pillows. Pero ilang segundo lang 'yon dahil bigla din itong bumangon sa kama niya at umupo. But he will not let her out on his room without doing what he want.
"Baka magising si Kester, hahanapin niya tayo Salvatore." Ang lamig dito sa kuwarto niya dahil nakabukas ang aircon. Malaki ang kuwarto at gaya ng sa labas ay kaunti lang din ang gamit dito sa loob. Pero hindi ko na inikot ang tingin ko dito dahil ang atensyon ko ay nasa kanya mismo.
"He will not wake up trust me." Ani ni Salvatore na ang tinutukoy ay si Kester. Muli niyang hinalikan sa labi si Joanna. He can't move on with her lips. Ang lambot naman kasi ng labi nito kaya ang sarap halikan. At parang sa dami ng babaeng nakahalikan niya ay pipiliin niya pa din ang kay Joanna.
I swallowed again, dalawa lang ang puwede mong gawin Joanna. Una ay sabihin mo sa kanya na ayaw mo at lumabas na kayo ng kuwarto niya. O 'yong pangalawa na pumapayag ka sa gusto niyang mangyari at sinabi kanina. Kausap ko sa sarili ko, kasi baka madala ako sa mga hawak niya sa akin. Aba mahirap na at hindi ako makatanggi.
And to make her yes Salvatore started kissing her neck. Hinalik-halikan niya 'yon habang ang kamay niya ay humahawak na sa hita ito. Hindi na nga lang basta humahawak kung hindi humahaplos pa doon.
At mukhang natatangay na ako sa ginagawa niya sa akin. "Hmmnn.. Salvatore, ooohhh.." Ungol ko ng kagat-kagatin at sipsipin niya pa ang balat ko sa leeg.
At 'yon lang yata ang hinihintay ni Salvatore dahil ng marinig niya ang pag-ungol ni Joanna ay inihiga niya na ito sa kanyang queen size bed. Pero hindi siya umibabaw agad dito at sa halip ay lumuhod siya may paanan nito at saka dahan-dahan na hinubad ang suot nitong shorts.
Diyos ko bakit ang sexy niya tingnan kahit nakaluhod siya at hinuhubadan na ako? Ganito ba talaga ang Salvatore na 'to? Ang lakas ng dating! Sabi ko na naman sa sarili ko, 'yong ugat niya sa braso ay parang magpuputukan pero kita mo naman sa mata niya na para siyang excited sa kung ano.
"I want to properly taste you here, at magagawa ko na 'yon ng maayos dahil nandito na tayo sa kuwarto at wala tayo sa ilog." Sabi pa ni Salvatore na talagang tinupi pa ang hinubad na short ni Joanna kasama ang pang-loob nito. Ipinatong niya 'yon sa gilid ng kama bago niya ito hinila para mas mapalapit sa kanya at saka niya pinag-parte ang binti nito. He want to feast her pussy, at ngayon niya gagawin 'yon. Kung saan mas komportable ito na nakahiga at hindi do'n sa ilog na matigas na bato ang pinag-higaan nito.
There's a smirked I saw on his face. Pero ang kaba sa dibdib ko ay ayaw tumigil at sige pa din talaga ang pag-kabog ng puso ko. Nagsama na yata 'yong lamig na galing sa aircon at kaba na nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya at dahil sa puwesto niya na nakaharap sa pagkababae ko.
His hands glides up to her side, pausing the edge of her small waist. Hindi din maintindihan ni Salvatore kung bakit ganito ang nararamdaman niya para kay Joanna. Pero sigurado naman siya na gusto niya ito at hindi lang sex ang habol niya dito. "Promise saglit lang 'to Joanna at bibilisan ko lang din ang gagawin natin." Sabi niya pa na para bang nagpapaalam bago niya tuluyang inatake ang kaselanan nito.
BINABASA MO ANG
M.V series 05 Salvatore De Luca
RomanceSalvatore De Luca and Joanna Lumanog stories🖤