Kulang ang salitang masarap para sabihin ang kung ano mang nararamdaman ko ngayon na ginagawa sa akin ni Salvatore. At parang hindi ko din lubos maisip na nangyayari ito ngayon sa akin, na siya pa ang gumagawa nito. Hindi na lamang sa bato ako nakahawak kung hindi sa buhok na din niya. Every assault of his tongue made me feel delirious, o dahil kaya siya magaling sa larangan na ito ay ito kasi ang trabaho niya noong nasa Amerika pa siya? At ibig bang sabihin nito ganito din 'yong pakiramdam ng mga babaeng naka-siping niya? Dahil kung oo ay masasabi ko na magaling siyam na ultimo ang dila at bibig niya ay kaya akong paligayahin.
Habang lahat naman ng focus ng binata ay sa ginagawa niyang pag-dila sa kaangkinan ni Joanna. Being a porn star before he learned that not every woman have the same sex drive. Hindi pare-pareho ang mga babae pagdating sa kama, 'yong iba maingay na kahit sa fore play pa lang. 'Yong iba naman ay tahimik lang at para bang nakiki-go with the flow lang. At mero'n din namang iba na mabilis labasan at matagal labasan. And he experienced those thing because of his work before, kaya natuto siya kung paano i-please ang isang babae pagdating sa sex, but now he only want one thing. At 'yon ang kagustuhan na mabura ang masasamang alaala ni Joanna sa nangyari dito noon at ang maiwan na lang ay itong ginagawa niya ngayon.
"M-My God Salvatore, hmmnn.. a-ano ba 'tong ginagawa mo sa akin, uggghhh!" Ungol ko dahil sa sari-saring emosyon na pinaparamdam niya sa akin. I can't helped it but to groaned, I can still feel his kisses in my lips and now he's doing something I never thought I will never experience. At sana lang talaga ay walang makakita sa amin dito sa ilog dahil siguradong nakakahiya 'yon.
Tiningnan naman ni Salvatore si Joanna at saka nginitian ito. "How it feels? This is only one way how to pleasure woman. At marami pang ibang paraan Joanna, marami pa akong gustong iparanas sa 'yo sa susunod." Sabi niya dito at muling dinaluhong ng bibig niya ang pagkababae nito. Like what he said earlier, he want her to ready first. Gusto niya muna itong maging handa sa gagawin nila mamaya dahil wala naman pala itong naging ibang karanasan sa sex maliban sa nangyari dito. He want to please her and take care of her, ewan niya pero 'yon ang tumatakbo talaga sa isip niya na gusto niyang gawin dito.
Napatingin ako sa magandang kalangitan na kulay asul na asul at napakaganda talaga. He attacks my womanhood like he's trying to chew his way inside of me while his hands is clawing into my thighs too. And my grip on his hair tightens like I'm going to crack open his skull. A growl rip its way up my throat, lalo na ng maramdaman ko kung paano niya ipasok ang dila niya sa butas ko at mangalikot doon. His naughty tongue urgently tasting me, at parang hindi ko na maintindihan ang sarili ko dahil ang gusto ko na lang ngayon ay maramdaman na maging isa ang katawan namin. Dahil kung patatagalin niya pa ay baka mabaliw na ako.
Muli lang tuloy napatingin si Salvatore kay Joanna lalo na ng hawakan nito ang braso niya. They looked to each other for seconds, at parang ang mga mata nito ngayon ay inaantok na nangungusap. "I'm not yet done, just enjoy what I'm doing to you." Turan niya dito.
"P-Please.." Sabi ko at mas hinila pa siya para tumayo na siya sa harapan ko. Tuyo na ang kalahati ng katawan niya dahil hanggang beywang niya lang naman ang tubig dito sa ilog. At mukhang naintindihan naman niya ang ibig kong sabihin dahil tumayo siya gaya ng gusto ko.
"You're so beautiful and perfect." Sabi ng binata na ang kanang kamay ay nakahawak na sa suot niyang shorts habang naka-tunghay sa halos hubad na katawan nito. He's so hard right now, at natural na natural ang pagka-tigas no'n dahil wala naman siyang iniinom na kung ano man.
"H-Hindi ko alam pero parang kusang sumusunod ang katawan ko sa 'yo, a-at alam kong mas may sasarap pa sa ginawa mo sa akin." Kita ko ang pagkabakat ng ano niya, at kahit sige pa din ang kabog ng dibdib ko ay nandito din ang excitement na hindi ko alam kung saan ba galing.
And without removing his eye contact to her he pulled out from his short his massive cock. His 11.5 inches fat and long cock. "See how hard I am Joanna? Ikaw ang gustong pasukin nito kanina pa." Sabi niya dito habang hawak-hawak na ang naghuhumindig niyang kahabaan.
And Joanna seems like on a state of shock when he saw his manhood, dahil ngayon lang naman talaga siya nakakita ng ganito dahil noong may hindi sa kanya magandang nangyari ay gabi 'yon kaya madilim. Pero iba ngayon dahil parang hindi siya makapaniwala na may ganitong sukat pala!
He leaned to her and kissed again her parted lips. Salvatore can't helped it but to smile knowing she's shock seeing his penis. Pero ito talaga ang sukat nito eh, at biyaya ang ganito kung ituring lalo na sa isang tulad niyang lalaki. "Are you ready Joanna? Dahil handang-handa na ako na pasukin ka." Sabi pa niya dito.
Napakagat labi naman ako ng maramdaman ang dulo ng pagkalalake niya sa akin. Nakakaliti 'yon na hindi ko maintindihan. Hindi ko alam kung ganito ba talaga ang sukat ng ari ng isang lalaki pero parang ang laki naman kasi masyado no'n. At baka nga hindi pa sa akin magkasya 'yon. Pero sa huli ay tumango ako bilang sagot sa kanya, alang naman ngayon ko pa siya pahintuin.
Muling pinag-parte ni Salvatore ang mga binti ni Joanna, ngayon ay mas maayos. Muli niya tuloy natitigan ang mamula-mulang kaangkinan nito na kanina lang ay pinag-lalaruan ng dila at bibig niya. He held his shaft and started to rubbed on her entrance. Kung ganitong walang karanasan si Joanna ng ilang taon ay tiyak na masasaktan ito sa pag-iisa nila. Kaya tatantiyahin na lang siguro ang kanyang galaw. "You can moan or scratch me but don't say stop because I cannot do that once I enter you."
BINABASA MO ANG
M.V series 05 Salvatore De Luca
RomanceSalvatore De Luca and Joanna Lumanog stories🖤