Napasandal na lamang si Salvatore at napatingala sa kisame habang nakaluhod pa din si Joanna sa kanyang harapan. It never cross on his mind that she can do this to him, pero hinayaan na lang din niya. He's also curious on what she can do now, kung paano ba nito siya paliligayahin gamit ang bibig nito at kamay. At hindi naman siya nagkamali dahil naka-ilang beses na mura na din siya simula kanina. Maski pa nga ng hawakan pa lamang nito ang pagkalalake niya ay napamura na siya agad at ngayon pa ba na subo-subo na nito 'yon. And later he want to choke her and pounded here on the sofa. Spank her really hard and called a bad little girl. Dahil hindi niya talaga sukat akalain na kaya nitong gawin ito sa kanya.
Napapahigpit naman ang hawak ko sa magkabilaang hita niya lalo na kung sinasagad ko ang kahabaan niya sa loob ng bibig ko. Para akong maduduwal na hindi ko maintindihan pero hindi dahil sa may nalalasahan akong kakaiba kung hindi dahil sa laki ng ano niya na bumabara sa bibig ko. At hindi ko nga alam kung paano ba ito nagkakasya sa akin lalo pa at ang haba din talaga at ang laki pa. Pero dapat lang naman 'tong ginagawa ko diba? I shoud really do this to him because he's the only one who always romance me. Pero gusto ko din talaga itong maranasan gawin sa kanya, at sana kung ano man itong ginagawa ko ay magustuhan niya.
"Shit don't do that Joanna!" Napamura na naman si Salvatore lalo na ng isubo nito ang isa sa dalawang parang bola sa ilalim ng ari niya. And she's also sucking her balls and licking it time to time. At huling-huli ni Joanna kung saang parte ba siya sensitive. Pero kahit sinabihan naman na niya ito ay hindi pa din ito tumigil. She still continue licking his balls for few minutes until her mouth came back to his length.
"Tama naman 'tong ginagawa ko hindi ba?" Nagawa ko pa siyang tanungin habang tinataas baba ko ang kamay ko sa pagkalalake niya. Halos hindi nga magpang-abot ang mga daliri ko sa taba no'n, kaya paanong nagkasya 'to sa akin kung ganito kataba at kahaba?
"Yes, you're doing it very well Joanna. At dahil sa ginagawa mo sa akin ay baka labasan din ako agad."
"Yon nga ang gusto kong mangyari." Parang nawala na ang lahat ng hiya ko sa katawan dahil ng isubo ko ang pagkalalake niya ay nakatingin pa din ako sa kanya. Siya pa nga ang unang umiwas ng tingin sa amin at hindi ko alam kung nahihiya ba siya o ano. Pero hindi ko na inalis ang tingin ko dahil sa ganitong paraan ay parang naka-connect ang tingin namin sa isa't-isa.
Until Salvatore can't stop himself anymore, he grabbed her hair from her back, at doon siya kumapit para igiya ito sa kung anong gusto niya bang gawin nito. He guided her, nandoong dahan-dahan kung minsan ang pag-giya niya dito sa pagsubo sa pagkalalake niya at nandoon din na pinapasagad niya 'yon kay Joanna. Pero hindi naman ito tumatanggi sa gusto niya at para pa ngang game na game sa gusto niyang ipagawa dito. And he knew also he's about to cum, iba ang pakiramdam niya ngayon kumpara sa mga dating gumawa na nito sa kanya. Noon kasi ay matagal siyang labasan kapag sinusubo ang sandata niya pero ngayon ay parang hindi dahil..
"I'm going to cum Joanna, fuck fuck! I'm going to cum damn it!" Ani ni Salvatore matapos bitiwan ang buhok nito at sumandal ulit sa sofa. Paano ba naman kinalikot ng dila nito ang dulo ng ari niya na sensitive din.
Hindi naman inalis ni Joanna sa bibig niya ang kahabaan ng binata at nagpatuloy pa din sa ginagawa niya dito. Hanggang sa malasahan na niya ang nilabas nitong katas, hindi lang nilasahan kung hindi nilunok niya na din ito.
He can say now Joanna is a wild too, wicked slip of a girl. That she burned too brightly for his world, dahil parang literal na nakakita siya ng bituin matapos niyang ilabas ang katas sa loob ng mainit na bibig nito. "You're so wild Joanna.." Sabi niya ng kintilan ito ng halik sa labi, he even saw her swallowed his cummed. At talagang hindi nito 'yon niluwa at nilunok nga talaga.
"And you are the first person that comes to my mind when I think about being gentle." Sabi ko sa kanya matapos niya akong alalayan na tumayo at paupuin sa kandungan niya. Gentle? Oo gano'n naman siya diba pagdating sa akin at ayaw niya pa nga kanina ang gagawin ko dahil pinapatayo niya ako ng lumuhod ako sa harapan niya. Parang hindi ko ramdam ang lamig ng aircon dito sa living room niya at mas ramdam ko ang init pero hindi naman ako pinagpapawisan. O dahil sa ginawa ko kaya ako nag-iinit?
Hinawakan ni Salvatore si Joanna sa beywang nito, pero maya-maya lang ay nasa hinaharap na naman nito ang kamay niya, "Kapag palagi mong gagawin sa akin 'yon alam mo ba ang posibleng mangyari ha?" Tanong niya dito matapos pisilin ang mayaman nitong dibdib, even if she have a son already her breast is still perky. At tamang-tama nga lang 'yon sa palad niya.
"A-Anong ibig mong sabihin? Anong mangyayari?" Hindi ko kasi naintindihan ang sinabi niya.
"Mabubuntis kita, at magiging Kuya na si Kester pag nagkataon."
Mabubuntis ako? "Salvatore!"
BINABASA MO ANG
M.V series 05 Salvatore De Luca
Storie d'amoreSalvatore De Luca and Joanna Lumanog stories🖤