It's a barbeque night! Heto na nga ba ang sinasabi ko eh, kapag nandito kami sa bahay ni Salvatore ay lagi niyang sinusunod ang request ng anak ko. Gaya na lang kanina, nasabi lang ni Kester na gusto niya kumain ng barbeque tapos nitong gabi ay nag-barbeque talaga kami sa labas ng bahay ni Salvatore. Nagpabili siya ng marinated na barbeque sa isang grocery sa bayan kaya 'yon din ang inihaw namin nitong gabi. Dinagdagan pa ni Salvatore ng ilang pirasong hotdog para daw kay Kester kaya naman tuwang-tuwa din talaga ang anak ko dahil sa bahay hindi ko siya pinapakain ng mga processed food.
Sinubukan ko din pala gamitin 'yong binili niyang pang-bake dito sa bahay niya. Hindi ko talaga tinanggap 'to dahil nahihiya ako, gusto niya kasi ay dalhin sa bahay. Sabi ko naman kasi sa kanya ay hindi naman niya ako kailangang regaluhan pa ng ganito lalo pa at mero'n pa din naman akong ginagamit na pang-bake. Saka 'yong nakita ko nga itong mga binili niya no'ng nakaraan ay alam kong mahal ang bawat isa dahil branded talaga at alam kong magagandang klase. 'Yong oven pa nga lang ay nasa 70 thousands na eh. Plus 'yong iba pa na pang-bake na magaganda talaga.
"Pag natapos 'yong pinapagawa kong swimming pool I'm sure mag-eenjoy si Kester na paliguan 'yon." Sabi ng binata matapos niyang lumabas sa kuwarto kung saan nakatulog na doon ang paslit. Sinamahan niya ito hanggang makatulog habang si Joanna naman ay tinatapos ang pinapanood nitong movie. Maaga pa talaga kung tutuusin lalo na sa kanya dahil alas nwebe pa lang naman ng gabi. Pero dahil may kasama silang bata ay dapat maaga talaga ito matulog.
"Sinabi mo sa kanya ang tungkol diyan?" Tanong ko sa kanya, hindi na ako umurong ng tumabi siya ng upo sa tabi ko dahil malawak naman itong sofa niya. Kasi kug sinabi niya nga 'yon ay tiyak na puro 'yon ang ikukuwento sa akin ng anak ko bukas. Kung siguro hindi nakakakilala sa amin ang makakakita malamang ay mapag-kamalan na mag-ama si Salvatore at Kester. Kapag nandito kaming mag-ina sa bahay niya ay talagang mas sila ang nagba-bonding na dalawa kaysa sa amin. At isa pa na kinakatuwa ko ay hindi tinuturing na parang iba ni Salvatore si Kester, para ngang mas gusto niya pang tawagin siyang Daddy ng anak ko kaysa sa Tito eh.
"Oo, he's excited. Sabi niya marunong na daw kasi siya lumangoy." Ani ni Salvatore na hinawakan ang buhok ni Joanna. It's still wet, naligo din kasi ito kanina habang pinapatulog niya si Kester.
"Ma-eexcite talaga 'yan, no'ng nakita niya nga lang ang swimming pool sa bahay ni Kuya Carlos talagang nakiligo siya eh." Kuwento ko, marunong naman mag-swimming ang anak ko pero siyempre bilang magulang ay takot pa din ako na hayaan na lang siya mag-isa at sa edad niya ay dapat pa din bantayan talaga.
"Well he can swim naman once na matapos na 'yong swimming pool sa likod, at sabi ko pa sa kanya palalagyan ko kako 'yon ng slide." Hinila ng binata si Joanna at hinalik-halikan ito sa leeg. It feels like the cup cake that he ate after their dinner already kick in now. Iba talaga kapag nakakakain ka ng matamis dahil parang nagiging hyper ka, at parang gano'n ang nangyari ngayon. Joanna baked some cup cakes for him, at puwede niya daw 'yon meryendahin o kainin as a snack.
"Salvatore.." Napahigpit ang hawak ko sa kamay niyang nasa may tiyan ko ng kagat-kagatin niya ang balat ko sa leeg. Pati nga pag-pikit ng mata ay hindi ko naiwasan dahil nakakakiliti ang labi niya.
"It's our time, I want you." Maikling sabi ni Salvatore na nagsalita sa may tenga ni Joanna.
Hindi naman na nakapalag pa si Joanna ng hilahin siya ni Salvatore patungo sa may kandungan nito. Inupo siya nito paharap dito at saka hinila para mahalikan ang labi niya. Sinuklian naman niya 'yon at lumaban ng pakikipag-halikan dito. She knew now how to kiss, at sa turo 'yon ni Salvatore sa kanya.
"You're not wearing any panty huh?" He was surprised when he put his hand inside of her shorts. Wala itong suot na panloob at tanging 'yong shorts lang pala talaga nito.
"M-Matutulog naman na eh." Sagot ko, hindi na talaga ako nagsusuot ng underwear kapag gabi dahil mas komportable kapag ganito matulog.
"But were not yet going to sleep Joanna, may gagawin pa tayo. Marami pa tayong gagawin." Sabi ni Salvatore habang hinihimas ang pagkababae nito.Alam niyang pinipigilan nitong huwag umungol pero hindi naman sila maririnig ng kahit na sino lalo pa at nakabukas pa din naman ang tv at 'yon ang mas maririnig.
Napaliyad na ako ng halikan niya ang dibdib ko matapos niyang itaas ang maluwag kong pang-itaas. At hindi ko na nga napigilan pang huwag mapaungol ng kagat-kagatin niya at paikot-ikutin pa ang dila niya sa nipples ko. "Oohhhh Salvatore, ooohhhh ooohhhh.." Ungol ko, kahit ilang beses na din namin 'tong ginawa ay parang palaging unang beses pa din para sa akin. Kapag may mangyayari kasi sa amin ay parang lagi siyang may bagong ituturo sa akin.
"Always for you I am ever insatiable. Always craving to kiss you, always longing to touch you, always yearning to consume you Joanna." Sabi ni Salvatore sa pagitan ng ginagawa niya dito, hindi niya talaga kailanman naramdaman ang ganito sa ibang babae kung hindi kay Joanna lang.
Iginalaw ko naman ang balakang ko kasabay sa daliri niya, hindi niya 'yon pinapasok sa loob ko pero masarap pa din. Hindi pa naman ako nakahubad pero parang gano'n na din ang pakiramdam ko dahil nakikita niya at nagagawa niya ang gusto niyang gawin sa pribadong parte ko. Pero hindi puwedeng ako lang ang masiyahan ngayong gabi.
"Wait where you going?" Turan ni Salvatore ng itulak siya ni Joanna pasandal sa sofa at tumayo na ito.
"Ilalagay ang kamay ko kung saan ba nararapat Salvatore." At lumuhod na nga ako sa harapan niya at hinawakan ang pagkalalake niya kahit pa may suot pa siyang shorts.
"Damn it!" Piping mura ng binata na parang alam na ang gagawin ng nobya sa kanya.
BINABASA MO ANG
M.V series 05 Salvatore De Luca
RomanceSalvatore De Luca and Joanna Lumanog stories🖤