Spg- sana palaging ganito
Joanna moaned, her hands clutching at his hair as she surrendered herself to Salvatore completely at this moment. The way he entered her feels like the time stop for awhile, at walang ibang mahalaga sa ngayon kung hindi ang pag-iisa ng katawan nilang dalawa. They might be outdoors now but hopefully no one can see them.
"Are you okay? I will not move yet." Turan ni Salvatore habang naka-tunghay sa mukha ni Joanna. She feels like a virgin, ni hindi niya alam na ganito pala kasikip ang kaangkinan nito dahil nahirapan nga siya sa pagpasok kanina kaya naman para hindi na ito mas lalong masaktan pa ay binigla niyang pasok ang kanyang pagkalalake sa loob nito. And now he's finally inside her still he didn't move yet.
"O-Okay lang ako, m-masakit pero kaya ko naman." Sabi ko kahit hindi ko siya matingnan ng maayos, ngayon pa ba ako magpapaka-dalagang Pilipina kung kailan nasa loob ko na siya? Isa pa wala na ngang atrasan diba?
He trailed his lips from her forehead down to her cheeks and stayed to her lips. He felt her shiver in anticipation lalo pa at napabulusok lang lalo siya sa kaibuturan nito. His desire to her keep on building, his breaths becoming shallow and erratic. Pero ayaw niya kasing maging makasarili ngayon at pansariling kaligayahan lang ang isipin niya. He want them to enjoy what their sharing now. "Just tell me if you feel pain Joanna." Sabi niya dito at saka nag-umpisa ng kumilos. Baka kasi pag tinagalan niya pa ang hindi paggalaw ay mas masaktan lang ito lalo.
I let out a harsh moaned, nakahawak ako ng maigi sa matipuno niyang braso. Nandoong mapanganga ako sa bawat pagpasok at paglabas na ginagawa niya sa loob ko. Hindi naman mabibilis na pagkilos ang ginagawa niya pero kasi bago lang sa akin ang lahat ng pinaparanas niya ngayon sa akin. His heavy weight is almost on top of me. The feeling of our hot skin pressed to our body. Hindi ko na nga kasi maramdaman ang lamig ng tubig mula sa ilog dahil nandito nga ako sa ibabaw ng malaking bato. I can't helped it but to reached and feel along the muscles of his rock-hard arms. Ito pala ang sex, at sa kanya ko pa talaga 'to naranasan. Sa isang Salvatore De Luca.
"So tight, ang sikip-sikip mo Joanna at parang wala kang anak." Sabi pa ng binata na paminsan ay bumibilis ang mga galaw. His broad shoulders and taut back feels like clenching every time he thrst his self to her, he wanted so bad to explore her body. Wanting to memorize it so that he can think about it every time he want. Her body is just magnificent to feel as it to see. Dahil para talaga itong hindi nanganak lalo pa at hirap pa din siya na makagalaw ng maayos hanggang ngayon.
"At ang laki mo Salvatore, ang laki ng ano mo." May diin kong sabi, hinila ko siya dahil ang isa kong kamay ay nakahawak sa may batok niya. I feel like I'm dying to be worshipped of someone like him, dahil masarap sa pakiramdam ang ginagawa namin ngayon kahit ramdam ko ang kirot at kaunting hapdi sa pagkababae ko. Kung bakit kasi ang laki ng ano niya? O dapat ko bang ipag-pasalamat 'yon dahil hindi lahat ng lalaki ay may ganong klaseng sukat?
"And you will enjoy it from now on, sa 'yo ko lang 'to ipapasok Joanna. Sa 'yo lang." Sabi ulit ni Salvatore na hinalikan na ito sa labi. His palms coasting over every part of her. Enjoying her soft body against his lips. Hindi ito marunong humalik pero wala siyang pakialam doon dahil ang totoo ay mas nakaka-turn on pa 'yon sa parte niya dahil alam niyang siya lang ang nakahalik dito. At kayang-kaya niya naman ito turuan kung paano ba humalik, kung paano ba ang tama.
"Oohhhh, ooohhh Salvatore, Salvatore!" I gasped out when he sucked my breast, para siyang isang gutom na sanggol na sabik sumuso. Hindi ko nasubukan magpa-breastfeed kay Kester dahil wala sa akin noon lumalabas na gatas. At ang ginagawa niya sa akin ngayon ay nagdadala ng kung ano mang kiliti sa buo kong katawan lalo pa at patuloy pa din siya sa paglabas masok sa akin. Nandoon pa ngang kagat-kagatin niya ang nipples ko na lalong nagpapaungol sa akin ng malakas.
"You are mine now Joanna, and always remember that I'm yours too. May isang salita akong tao at hindi ko binabago ang mga sinasabi ko." Sabi ni Salvatore, great sex doesn't requires fancy toys, you don't need sexy lingerie or dizzying repertoire of dirty talks too. Specially now, walang-wala ang mga experience niya sa pakikipag-sex noon kumpara sa ngayon. O dahil gusto niya ang babaeng katalik niya? He know a lots of technique in terms of sex, kung paano mas magiging mabilis labasan ang isang babae at kung paano mas masasarapan ito sa ano mang gusto niyang gawin. But now he just want to do what's on his mind, and enjoy the moment with her.
Hindi ko na napigilang iyakap ang sarili ko sa kanya, parehong mabilis ang tibok ng mga puso namin. It feels like Salvatore complete me for taking me. Kahit hindi ko naman na inaasahan na magkakaroon pa ako ng karelasyon at lalong hindi ko naiisip na mararanasan ko ang pakikipag-sex dahil nga sa nangyari sa akin ay heto sa isang iglap ay nagbago na lang bigla ang lahat. "Hhmmnn.. Hmmnn.. Salvatore, Salvatore, sige pa.. Sige pa!" Ungol ko ng may matamaan siya sa loob ko na halos magpaliyad sa akin.
"Ugghhh I don't want to cum yet but I guess I will cum easily now." He whispered to her ears, he tried his breathing technique so that he can't cum so fast but he guess it useless now. Paano ba naman parang hindi niya kayang huwag labasan agad kung ganito naman na sobra-sobra ang sarap na nararamdaman niya sa piling ni Joanna.
At naiintindihan ko ang sinasabi niya dahil gano'n din ang nararamdaman ko. Parang kung may anong lalabas sa akin ano mang oras. "A-Ako din, parang may lalabas sa akin Salvatore, parang may lalabas sa akin." Natataranta kong sabi sa kanya.
He looked at her directly to her eyes, they both feel it. At kahit pigilan pa nila 'yon ay tiyak na mahihirapan silang gawin 'yon lalo na sa parte ni Joanna. "Then let's do it now, let's cum together. Let's cum together Joanna!"
At hindi ko na alam ang mga sumunod pang pangyayari dahil sa bilis ng mga galaw na pinakawalan niya sa akin. Parang sa bawat paghugot at pagbaon niya sa loob ko ay mawawalan ako ng ulirat. Pero maya-maya lang ay sunod-sunod ko siyang narinig na magmura at pagkatapos no'n ay halos mamilipit ang katawan ko ng may kung anong sumabog sa loob ko kasunod siya.
BINABASA MO ANG
M.V series 05 Salvatore De Luca
RomanceSalvatore De Luca and Joanna Lumanog stories🖤