CHAPTER 20 [spg]

5.3K 74 6
                                    


Spg- sana palaging ganito


Parang kahit ayokong umungol ay hindi ko mapipigilan 'yon dahil sa ginagawa sa akin ngayon ni Salvatore. Everything that he's doing to me is so unfamiliar lalo pa at ito ang una kong pakikipagtalik na talagang pumayag ako. 





"Trust me, I will never hurt you Joanna." Sabi ng binata ng sapuhin niya ang pisngi nito, ramdam niya ang pagkabog ng dibdib nito dahil sa ginagawa nila. Pero gusto niya lagi ipaalala na hindi niya ito sasaktan at lalong wala siyang balak na gawin 'yon. 





Tumango ako bilang sagot sa kanya, I can feel it as well. Alam kong sinsero ang pagsasabi niya sa akin na hindi niya ako sasaktan at naniniwala ako na hindi niya talaga kayang gawin 'yon sa akin. Isa pa, subukan niya lang talaga at isusumbong ko siya kay Kuya Carlos oras na gawin niya 'yon. 





Hinalik-halikan ni Salvatore ang maputing leeg ni Joanna, he's so arouse now. At wala siyang ininom na kahit ano ngayon katulad noon sa trabaho niya. Before they are required to drink supplements like L-Arginine that have been shown to support sexual health by improving blood flow and erectile strength. He even tried to take Viagra and Cialis so they stay aroused on the sets, at 'yon ang isa lang sa bahagi ng mundo ng porn na pinasok niya. Na may mga gamot at drugs talagang ginagamit para maging ganado ka sa oras ng pag-take ng porn video niyo. Pero 'yon ang wala ngayon. He was drug free on all medication for almost a year, kaya masasabi niya na ang tamang pagkain at exercise lang ang dahilan kung bakit maganda ang pangangatawan niya hanggang ngayon. Dahil 'yon ang kailangan niyang gawin dahil hindi na din naman siya bumabata. He want to be healthy at all cost dahil kung maganda ang kalusugan mo ay magagawa mo ang lahat ng gusto mo.





Napakapit na ako sa braso niya ng ipasok niya ang isa niyang kamay sa loob ng suot kong shorts. At dahil nasa tubig pa din naman kami hanggang ngayon ay pati yata 'yong tubig dito sa ilog ay naging mainit sa ginagawa naming ito. "Salvatore.." Tawag ko sa pangalan niya, hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon niya oras na may mangyari na talaga sa aming dalawa. Natural marami siyang experience sa pakikipag-sex gaya ng sa napanood ko sa mga video niya at wala akong gano'ng klaseng kadami na experience. At kung masasarapan ba siya ang hindi ko sigurado.





"Erase what ever you have in your mind now Joanna, at ang isipin mo lang ay ako ang kasama mo ngayon at hindi kita sasaktan." Ani ni Salvatore na ang iniisip ay baka maalala nito ang nangyari dito. At sana nga ay hindi dahil gusto niyang alisin kahit papaano ang sakit at pait ng alaala nito noon na isang gabi sa buhay nito ay may nangyaring hindi maganda. 







"Ooohh, Ooohhh.." Lalo lamang akong napakunyapit sa kanya ng hawakan niya na talaga ang pagkababae ko. Nandoon pa ngang mapakagat-labi ako lalo pa at inumpisahan pa niyang galawin ang daliri niya doon. And it's actually brought a electrifying feeling to my body.





"I want to taste you, kahit sandali lang." Sabi ng binata at walang kahirap-hirap na binuhat si Joanna. Gusto niya munang ihanda ito sa gagawin nila dahil hindi niya kailangang isipin na katulad ito sa mga naka-siping niya dahil malayong-malayo 'yon.





Sa malapad na bato niya ako ibinaba at doon nga hiniga kung saan nakapaligid sa amin ang mga lagpas tao na laki ng bato. Naitakip ko pa nga ang kamay ko sa harapan ko dahil mas lalo nga lang yata bumakat ang nipples ko dahil wala na kami sa tubig. 





"Don't hide it, that's mine from now on." Komento ni Salvatore at tuluyan na ngang hinubad ang suot na pang-ibaba ni Joanna. He never had sex for one and half year that's why his libido are getting high and high because of her. At walang sino man ang puwedeng makapigil pa sa kanila ngayon. 





At mukhang wala na talagang atrasan itong ginagawa namin dahil ng ibuka niya ang mga binti ko ay hindi na ako nag-aksaya pa na pagdikitin pa 'yon. 







"Beautiful." Turan ni Salvatore na ilang segundo pa ang pinalipas sa pagmasid sa kaangkinan ni Joanna. Maybe it's really different to have sex with the person you like, dahil hindi na din naman niya mabilang kung ilang babae na ba ang nakasiping niya. At iba't-ibang lahi pa ang mga 'yon, mostly American who are much younger than him. While some are half Japanese and half American, and he also had sex with Italian woman who are really good on making a man arouse during the making of their video. Pero iba kasi kapag wala kang iniinom na kung anong gamot at gusto mo talaga ang babaeng kasiping mo. Sa trabaho niya kasi bilang isang male porn star ay hindi naman siya na-attract sa mga babaeng naka-sex niya pagkatapos nila no'n, and it was really a plain job after all. 





Napapikit na lang ako ng maramdaman ko ang mainit niyang hininga sa pagkababae ko, talagang dito na nga namin ito gagawin sa ilog. At mukhang magiging iba na ang maiisip ko kapag nagpunta ako dito dahil siguradong si Salvatore na ang maaalala ko. 







Even if she have a child already her pussy looks so tight and beautiful. Well gano'n naman siguro talaga lalo pa at wala namang naka-relasyon na lalaki si Joanna kaya ganito. At dahil siya na ang magiging lalaki sa buhay nito ay ipaparanas niya dito kung gaano ba kasarap ang sex. Lung gaano ba kasarap at kagaling ang isang Salvatore De Luca pagdating sa larangang ito.





"Ooohh God S-Salvatore.. Hmmnn.. hmmnn.. B-Bakit ang sarap?" Hindi ko tuloy alam kung saan ako kakapit dahil kung paano niya hinalikan ang labi ko kanina ay gano'n din ang ginawa niya sa pagkababae ko. At ang sarap, at alam kong basa pa din naman ang katawan ko dahil nasa tubig nga din kami pero 'yon yata ang dinidilaan niya. Na para bang tinutuyo niya ako!





"Brace yourself Joanna I want this to be memorable." Ani ni Salvatore at doon na nga tuluyang dinaluhong ang pagkababae nito. 

 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
M.V series 05 Salvatore De LucaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon