UchihaRuby: Dạo này mê Seijuro bỏ bê Gin quá cho nên ra thêm bộ về Gin cho những ai mê Gin nè <( ̄︶ ̄)>(≧▽≦)
Còn 1 bộ Gin chưa đăng hoàn nữa khi nào rảnh chắc sẽ đăng full luôn bộ, con khi nào thì ko biết nữa ಠ◡ಠ
______________________________________Kagekawa Rena được đến một cái trò chơi lễ bao.
Đương nàng nằm ở trên giường thời điểm, nàng bắt đầu nghiên cứu nổi lên trò chơi này lễ bao.
Nghe nói đây là cái luyến ái trò chơi, bên trong nam tính đều là mỗ truyện tranh cao nhân khí nhân vật, mới ra thời điểm cũng đã được đến vô số nữ tính tôn sùng. Vì thế, Kagekawa Rena liền tưởng ở chính mình nhàm chán nhân sinh giữa cũng cảm thụ một chút loại này luyến ái trò chơi kinh hỉ cảm cùng kích thích cảm. Rốt cuộc còn có càng vì lợi hại: Trò chơi này là nhưng làm bản nhân lập tức tiến vào đến trò chơi thế giới tự thể nghiệm. Hơn nữa vì làm người chơi không sinh ra đan xen cảm, sở hữu người chơi nơi trò chơi thế giới cũng không tương thông.
Kagekawa Rena thật vất vả cướp được trò chơi bao, lập tức liền mỹ tư tư mà nằm ở trên giường, lập tức liền bắt đầu chơi trò chơi.
Đầu tiên chính mình tiến vào chính là một cái hư không thế giới, tại đây hư không trong thế giới đầu tiên muốn đưa vào chính mình nhân vật danh. Thân là một cái đặt tên phế vật Kagekawa Rena vì bớt việc, lấy tên của mình vì nhân vật danh.
Về nhân vật hình tượng, là từ hệ thống rà quét hậu sinh thành một cái thế giới giả tưởng hình tượng. Kagekawa Rena nhìn chính mình thế giới giả tưởng hình tượng, âm thầm gật đầu, vẫn là rất có thể sao.
Sau đó là lựa chọn chính mình công lược đối tượng.
Ở Kagekawa Rena trước mặt bài bố một đám thế giới giả tưởng soái ca, quả thực làm Kagekawa Rena xem đến hoa cả mắt. Mỗi cái thế giới giả tưởng soái ca phía dưới không chỉ có tiêu có tên họ còn có công lược khó khăn, Kagekawa Rena phủi đi phủi đi một chút, ở cuối cùng nhìn đến tiêu hồng 【 địa ngục cấp ( không người thông quan ) 】 khó khăn, lập tức ánh mắt sáng lên.
Nàng Kagekawa Rena thích nhất khiêu chiến yêu cầu cao độ đồ vật.
Lập tức xoa tay hầm hè, vén tay áo liền tưởng trực tiếp khai chơi. Bất quá tại đây phía trước, Kagekawa Rena vẫn là đem người nam nhân này tư liệu tin tức đều cấp xem xong.
Ân, rất soái. Lần đầu thấy màu bạc tóc dài đều như vậy soái người. Kagekawa Rena ở trong lòng phân biệt rõ. Bất quá giống như thoạt nhìn rất hung. Xem thân phận tin tức là một cái phạm tội tổ chức top cấp bậc sát thủ. Kagekawa Rena vuốt cằm hưng phấn lên. Thật là quá có khiêu chiến khó khăn!
Dựa theo sở xem qua các loại lung tung rối loạn tiểu thuyết tình tiết, nhất khắc khổ khắc sâu trong lòng chính là hắc bạch lưỡng đạo ngược luyến tình thâm. Rõ ràng yêu nhau lại bởi vì lập trường vấn đề vĩnh không thể thành, ở lần lượt giao phong giữa tình yêu dần dần dày, từ cần thiết muốn giết ngươi đến ái ngươi sâu vô cùng. Hắc cùng bạch va chạm là cỡ nào kích thích cùng mỹ diệu!
Đây là cỡ nào khắc cốt minh tâm tình yêu a!
Cỡ nào chu đáo chặt chẽ mưu hoa cùng kế sách a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...