Kagekawa Rena biến mất với Kurosawa Jin mười tuổi. Kagekawa Rena ở lúc ấy đã mười bốn tuổi. Tổ chức yêu cầu Kagekawa Rena có thể đơn độc đi hoàn thành hạng nhất nhiệm vụ. Đối với tổ chức tới nói, này hạng nhất là kiểm nghiệm thành viên nhất quan trọng khảo nghiệm. Này khẳng định không phải một hồi đơn giản khảo nghiệm. Ở Kagekawa Rena chấp hành nhiệm vụ phía trước, Kurosawa Jin cùng Kagekawa Rena nói: “Ngươi phải cẩn thận.”
Kagekawa Rena thoạt nhìn vĩnh viễn là một cái yên vui phái. Nàng nghe được Kurosawa Jin lời nói, nàng vốn là dựa vào trên sô pha uống Coca nhìn TV, sau đó nàng quay đầu lại đây cùng Kurosawa Jin nói: “Không cần lo lắng lạp. Ta thật sự có thể làm được chuyện này. Ngươi xem ta ngày thường huấn luyện, còn không phải là như vậy sao? Không ra bất luận cái gì ngoài ý muốn nói, ta khẳng định là có thể thành công.”
Nàng tựa hồ đã nhận ra cái gì, nàng phát ra một tiếng nghi hoặc thanh âm. Sau đó ở Kagekawa Rena trên mặt liền xuất hiện như thế tươi đẹp đẹp tươi cười, nàng nói: “Cái gì sao, nguyên lai trong khoảng thời gian này, tiểu trận tóc giống như lại dài quá.” Nàng đối Kurosawa Jin vẫy vẫy tay: “Tiểu trận, ngươi lại đây.”
Nàng như vậy thủ thế thật sự rất giống là ở chiêu một con tiểu cẩu cẩu qua đi. Kurosawa Jin thoạt nhìn sớm đã thói quen Kagekawa Rena loại này kêu hắn phương thức. Kurosawa Jin đi qua đi, Kagekawa Rena nóng hầm hập bàn tay liền kéo lại Kurosawa Jin. Nàng đem Kurosawa Jin kéo đến trên sô pha ngồi. Sau đó nàng từ bên kia bò lại đây, nàng ngồi ở Kurosawa Jin phía sau, nàng gỡ xuống Kurosawa Jin trên đầu mũ.
Nghe thấy được Kagekawa Rena nhỏ giọng mà nói một tiếng: “Như thế nào như vậy tiểu nhân tuổi liền mang loại này màu đen mũ a?” Nói xong, nàng dùng chính mình ngón tay đi đụng vào Kurosawa Jin tóc. Tay nàng móng tay sửa chữa thật sự chỉnh tề sạch sẽ, nhưng là kia một chút móng tay vẫn là vô ý thức mà vuốt ve qua Kurosawa Jin da đầu, đây là một loại vi diệu cảm giác.
Kurosawa Jin cũng không có nói lời nói, hắn lạnh nhạt đôi mắt nhìn đối diện TV thượng thoạt nhìn có vẻ thực ấu trĩ phim hoạt hình.
Kagekawa Rena ở khảy Kurosawa Jin màu bạc tóc dài, nàng cố tự lộng. Kurosawa Jin cũng tùy ý nàng lộng.
Không lâu lúc sau, Kagekawa Rena từ Kurosawa Jin phía sau nhô đầu ra nói chuyện: “Xem, đã có thể trát bím tóc!” Nàng không biết từ nơi nào tìm tới gương, còn đệ ở Kurosawa Jin trước mặt. Kagekawa Rena nói: “Ngươi mau xem ngươi mau xem sao.” Vì thế, Kurosawa Jin liền thấy chính mình tóc bị Kagekawa Rena biên một cái thật dài bím tóc ở nách tai.
“Rất đẹp đúng không. Tiểu trận tóc thật sự thật xinh đẹp.”
Kurosawa Jin chỉ là đơn giản mà trả lời một câu: “Ân.”
Làm xong này một kiện giống như không có gì ý nghĩa sự tình, nàng bắt đầu một lần nữa đem cái này bím tóc mở ra, cấp Kurosawa Jin sửa sang lại tóc. Kagekawa Rena nói: “Kỳ thật vẫn là có chút khẩn trương. Còn không có chính mình một người đi hoàn thành như vậy nghiêm túc nhiệm vụ. Nhưng là ta tưởng tượng đến, tiểu trận đang chờ đợi ta trở về, ta liền sẽ thực nỗ lực thực nỗ lực mà đi hoàn thành nhiệm vụ, tới gặp tiểu trận.”
Kurosawa Jin nói: “Ngươi vẫn luôn đang nói lời nói dối.”
Kagekawa Rena đem Kurosawa Jin tóc một lần nữa sửa sang lại hảo, hơn nữa còn đem Kurosawa Jin mũ một lần nữa cho hắn mang lên lúc sau. Kagekawa Rena liền nằm ở Kurosawa Jin bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...