Kagekawa Rena ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian, cảm nhận được một bàn tay vuốt ve ở chính mình trên má. Hắn tay như cũ sẽ có vẻ có điểm lạnh, Kagekawa Rena gương mặt bởi vì ngủ say một đoạn thời gian lúc sau đã trở nên nóng hừng hực. Bởi vì loại này độ ấm kém, Kagekawa Rena cảm nhận được hắn đã đến. Kagekawa Rena đem chính mình đặt ở trong chăn tay cầm ra tới, nhẹ nhàng mà bao trùm ở Gin mu bàn tay thượng.
Kagekawa Rena có điểm mơ mơ hồ hồ mà mở to mắt, mãnh liệt buồn ngủ cùng đêm tối tối tăm, làm nàng sở thấy bất quá là Gin hình dáng, còn có Gin màu bạc tóc dài. Kagekawa Rena bởi vì buồn ngủ, lại nhắm hai mắt lại, nhưng là gương mặt cũng đã hướng Gin trong lòng bàn tay nhích lại gần. Kagekawa Rena còn không có hoàn toàn lâm vào đến trong bóng đêm, nàng có thể cảm nhận được Gin ngón cái ở nhẹ nhàng vuốt ve chính mình gương mặt. Loại này lực đạo, nếu là nhận thức Gin người chứng kiến, nhất định sẽ kinh hãi trong đó ôn nhu ý vị.
Ôn nhu.
Ở cái này giết người như ma sát thủ trên người, cư nhiên có thể cảm giác được loại đồ vật này. Nhưng là sự thật chính là như vậy, kia một tầng lạnh băng vô tình ngoại bao da bọc phía dưới, chính là này một tầng chưa bao giờ sẽ có người thấy cùng trải qua quá ôn nhu. Nội tâm chỗ sâu nhất, nhất chân thật tình cảm triển lộ ở Kagekawa Rena trước mặt.
Kagekawa Rena cho dù sắp tới đem một lần nữa tiến vào đến giấc ngủ phía trước, tại đây loại ý thức mơ hồ thời khắc, nàng cũng nhịn không được mà lại cảm giác được hắn trái tim mềm mại, vì thế nàng dưới tình huống như vậy, nhẹ nhàng nghiêng đầu qua đi, chỉ là ở Gin trong lòng bàn tay dùng môi dán một chút, nhưng là thực rõ ràng, này xác thật là Kagekawa Rena cho Gin một cái hôn môi.
Sau đó, Kagekawa Rena cảm giác được Gin cúi người lại đây.
Kagekawa Rena cảm nhận được nhân loại thân thể thượng độ ấm truyền lại, cảm nhận được đến từ Gin trên người thanh lãnh, lại hỗn tạp một chút thực đạm cây thuốc lá cùng huyết tinh hương vị. Đến từ Gin hôn, dừng ở Kagekawa Rena trên môi. Hắn cũng là nhẹ nhàng dùng môi dán một chút, cũng là thực rõ ràng, đây là Gin cho Kagekawa Rena hôn. Hắn cũng không có gia tăng nụ hôn này, nếu hắn gia tăng nụ hôn này, dựa theo Gin kia hôn môi lực đạo, kia tuyệt đối sẽ làm Kagekawa Rena hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng là hắn không có làm như vậy. Hắn chỉ là đơn giản mà hôn nàng lúc sau, liền lại chăm chú nhìn nàng một hồi.
Kagekawa Rena nghe được tiếng vang. Nàng cũng nghe đến Gin ra cửa thanh âm. Sau đó, nhưng vào lúc này, Kagekawa Rena mới chân chính mà lâm vào đến giấc ngủ trung đi.
Này không phải cái gì ngoài ý muốn sự tình. Gin xác thật so Kagekawa Rena tưởng tượng đến còn muốn bận rộn, ở hắn tuổi này, cũng đã có thể là tổ chức tương đối có uy hiếp lực sát thủ. Hắn ở tổ chức cũng đã có quyền lên tiếng, như vậy hắn ngày thường muốn xử lý sự tình xác thật là rất nhiều.
Như vậy, xác thật tới nói, cho dù hai người khoảng cách cách xa nhau không xa, nhưng là trận này luyến ái, lại nói đến không phải có như vậy nhiều lần gặp mặt cơ hội.
Bất quá Kagekawa Rena thực dễ dàng liền phát hiện, chỉ cần là Gin một có thời gian, hắn liền sẽ tới gặp chính mình.
Ở trải qua cái này chu mục đích lần đầu tiên hôn môi lúc sau, Gin tựa hồ đem chuyện này coi như thăm hỏi —— hảo đi, hắn thoạt nhìn không giống như là cái loại này sẽ thăm hỏi người, vậy hẳn là đổi một loại cách nói vì —— giống như là ăn cơm uống nước giống nhau hằng ngày mà lại thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...