Nói đến cùng, Kagekawa Rena khóc thút thít chẳng qua là bởi vì nội tâm cảm xúc chồng chất mà tạo thành. Đương Kurosawa Jin bàn tay nhẹ nhàng mà chà lau đi Kagekawa Rena nước mắt. Kagekawa Rena cảm nhận được chính mình nội tâm giữa, kia cực kỳ mềm mại cằn cỗi nơi bị nhẹ nhàng mà đụng vào.
Sau đó nàng thật cẩn thận đi đụng vào Kurosawa Jin, nàng rốt cuộc có thể đi sửa sang lại hắn lộn xộn tóc. Kagekawa Rena ở tiếp xúc đến hắn mềm mại tóc khi, nội tâm giữa khói mù gần như biến mất không thấy. Ngóng nhìn Kurosawa Jin hoang mang ngóng nhìn chính mình màu xanh lục tròng mắt, Kagekawa Rena càng thêm quyết định, muốn nỗ lực ở ngắn ngủi thời gian nội đối hắn càng tốt một chút ý tưởng.
Này khả năng ở Kurosawa Jin trong mắt xem ra, nàng như vậy hành động cùng thần thái khả năng đều rất kỳ quái. Cho nên Kagekawa Rena làm xong chuyện này lúc sau, nàng nhẹ giọng cùng Kurosawa Jin nói: “Không có việc gì, thực xin lỗi quấy rầy đến ngươi ngủ. Ngươi trước ngủ đi.”
Hắn nhìn nhìn Kagekawa Rena, tựa hồ ở xác nhận Kagekawa Rena có phải hay không thật sự không có việc gì. Hắn xác nhận xong rồi chuyện này sau, hắn liền một lần nữa nằm xuống đi. Kagekawa Rena cho hắn kéo chăn, đem chăn cái ở hắn trên người. Hắn nửa khuôn mặt giấu kín ở chăn phía dưới, trên cơ bản chỉ lộ ra một đôi mắt nhìn Kagekawa Rena.
Kagekawa Rena nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy cái này trường hợp thực đáng yêu. Nàng cũng biết hắn có lẽ còn tương đối lo lắng cho mình. Cho nên Kagekawa Rena lại cùng hắn nói: “Ngủ đi, tiểu trận.” Như vậy, Kurosawa Jin mới đưa đôi mắt hoàn toàn mà đóng lại tới.
Kagekawa Rena đem tay nhẹ nhàng mà đặt ở chăn thượng, cũng chính là che lại Kurosawa Jin thân hình chăn thượng. Nàng nhẹ nhàng mà, thong thả mà, cực kỳ có tiết tấu mà vỗ hắn, giống như là trẻ mới sinh thời kỳ cái loại này cực kì quen thuộc hống ngủ thủ pháp. Này sẽ bị cảm giác được ấm áp cùng yêu quý. Làm cái này gần có 4 tuổi hài tử bỗng nhiên có thể nhớ lại tới, kia cơ bản không có ký ức năng lực thời gian đoạn, nữ nhân kia nhẹ nhàng chụp đánh ở trẻ mới sinh trên người cảm giác.
Hắn lại mở to mắt nhìn Kagekawa Rena liếc mắt một cái, Kagekawa Rena thấy, nhưng là không rõ hắn vì cái gì lại xem chính mình. Bất quá thực mau, tiểu hắc trạch trận từ trong chăn vươn tay tới, hắn hai tay đều kéo lại Kagekawa Rena chụp đánh hắn ngực tay.
Kia nho nhỏ tay tiếp xúc tới rồi Kagekawa Rena lòng bàn tay, hắn lôi kéo Kagekawa Rena tay, đem Kagekawa Rena tay cái ở chính mình bụng vị trí. Theo sau hắn một lần nữa bắt tay nhét trở lại trong chăn đi, sau đó tiếp tục ngoan ngoãn mà nhắm mắt lại.
Nguyên lai hắn thích như vậy a. Kagekawa Rena nhịn không được cười rộ lên, nhưng là như cũ vẫn là nhẹ nhàng mà bao trùm ở hắn bụng đi chụp đánh mà hống tiểu hài tử này ngủ.
Kagekawa Rena bắt đầu dùng bất luận cái gì hết thảy biện pháp chiếu cố Kurosawa Jin. Cơ hồ cả ngày, Kurosawa Jin cùng Kagekawa Rena chính là đãi ở bên nhau. Cái này làm cho tất cả mọi người có thể thấy ở Kagekawa Rena phía sau đi theo một con cái đuôi nhỏ. Nhưng trên thực tế, là Kagekawa Rena vẫn luôn đi theo Kurosawa Jin phía sau.
Quản lý viên thấy cảnh tượng như vậy, thậm chí còn khen Kagekawa Rena. Kagekawa Rena cũng mặc kệ nàng rốt cuộc lại muốn làm gì, hiện tại nàng cùng Kurosawa Jin đãi ở bên nhau nàng cảm giác được thực vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...