Kagekawa Rena cho rằng, nàng có thể cùng Gin như vậy lâu dài ngầm đi. Liền trước mắt loại tình huống này tới nói, Kagekawa Rena thật sự không biết chính mình còn có cái gì lý do còn muốn đi một lần Gin 4 tuổi tuổi tác giai đoạn, vì thế Kagekawa Rena suy đoán, bọn họ theo như lời Kagekawa Rena quên đi cái gì, hẳn là nhân vật này thể phía trước ký ức bị nhân vật này thể bị quên đi —— kia hẳn là không liên quan chính mình sự.
Kagekawa Rena là như thế này cho rằng.
Cho rằng chính mình làm cái gì thực xin lỗi Gin hoặc là cùng Gin từng có cái gì thâm cừu đại hận Kagekawa Rena, ở như vậy ý tưởng trung rốt cuộc làm chính mình thả lỏng lại. Vì thế dưới tình huống như vậy, Kagekawa Rena cùng Gin sinh hoạt liền càng thêm nhẹ nhàng vui sướng. Dù sao Kagekawa Rena là như thế này cho rằng.
Mỗi một ngày, Kagekawa Rena chỉ cần chờ đến Gin tới gặp chính mình là được. Kagekawa Rena là biết Gin luôn là sẽ tìm thời gian tới gặp chính mình.
Ở gặp mặt thời điểm, Kagekawa Rena thích gần sát Gin. Gin người này thật sự là quá mức lãnh đạm, thoạt nhìn chính là như vậy, nhưng là trên thực tế, hắn căn bản không cự tuyệt Kagekawa Rena tiếp cận. Kagekawa Rena kỳ thật là một cái thực dính người người. Ở trước kia nàng còn sống thời điểm, nàng liền thường xuyên sẽ cùng chính mình phụ thân Kagekawa hùng tiếp cận cùng thân cận, như vậy ở hoàn toàn mà nói chuyện một cái bạn trai lúc sau, Kagekawa Rena liền càng thêm thích gần sát đến Gin trên người.
Chuyện này kỳ thật có thể từ phía trước Kagekawa Rena thích nắm Gin tay nhìn ra tới.
Cho nên, này không phải cái gì ngoài ý muốn. Chỉ cần hai người kề tại cùng nhau, Kagekawa Rena cơ bản đều dán ở Gin trên người. Gin từ trên xe xuống dưới đứng ở xe bên chờ đợi Kagekawa Rena khi, Kagekawa Rena sẽ bước nhanh từ trong phòng mặt đi ra, sau đó chạy chậm triển khai hai tay liền hướng Gin trong ngực đi. Ngay từ đầu, tổ chức người còn đại kinh tiểu quái Gin thật sự còn có thể nói loại này thoạt nhìn ngọt ngào luyến ái, qua một trận lúc sau liền cảm thấy tập mãi thành thói quen.
Kagekawa Rena thường xuyên sẽ nghe được có người cùng Gin nói: “Gin, ngươi ở tổ chức như vậy không kiêng nể gì, thật đúng là thật quá đáng.” Tuy rằng người là như thế này nói, nhưng là có thể thực rõ ràng nghe được, người này trong giọng nói chua lòm ý vị.
Kia không quan trọng. Đối với Kagekawa Rena tới nói, mỗi ngày quan trọng nhất chính là cùng Gin dán dán.
Nàng nhưng quá thích Gin trên người hương vị. Quá thích. Cho dù sẽ hỗn tạp mùi máu tươi, kia cũng không quan trọng.
Bọn họ tình huống như vậy duy trì rất dài thời gian, loại này kỳ thật bận rộn trung yêu say đắm, cũng không có cấp hai người chi gian tạo thành cái gì. Tương phản, ở bận rộn cùng tưởng niệm trung gặp mặt, sẽ càng thêm làm cho bọn họ kia thích trái tim được đến gấp bội thỏa mãn. Bọn họ hưởng thụ gặp mặt, hưởng thụ hôn môi, hưởng thụ ôm. Bọn họ chi gian cảm tình cũng sẽ không ở bận rộn trung bị tiêu ma đến không dư thừa điểm cái gì, cũng tương phản, dưới tình huống như vậy, sẽ càng thêm nhu hòa sẽ càng thêm thơm ngọt.
Xác thật, Kagekawa Rena cho rằng, bọn họ có thể lâu dài đi xuống. Thậm chí nàng còn hỏi quá hệ thống, nếu chính mình ở cái này chu mục làm bạn Gin tới rồi 24 tuổi, kia 24 tuổi giai đoạn cái kia chính mình có thể hay không xuất hiện? Hệ thống cấp đáp án là: 【 vậy ý nghĩa ngươi đã hoàn toàn thay đổi Gin 14 tuổi, đã hình thành một cái song song thế giới. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...