Liền tính tới rồi hiện tại, Kagekawa Rena như cũ rất tưởng công kích hệ thống cái gọi là “Tri kỷ” tiểu hành động.
Liền hiện tại, Kagekawa Rena cái này nơi nhân vật thể tính cách, xác thật làm nàng cùng Gin đãi ở bên nhau thời điểm đặc biệt như là hai căn sẽ không nói đầu gỗ cho nhau ngóng nhìn. Rõ ràng cái thứ hai chu mục đích thời điểm, căn bản là không cần thiết trí nhân thiết dùng chính mình tính cách tự động bỏ thêm vào ——
Hệ thống tỏ vẻ: 【 đây là bổn công ty game tân công năng nga. Đã trợ giúp người chơi tự động thăng cấp vì mới nhất phiên bản. Chỉ cần người chơi nói một lời liền có thể thông qua trí năng kiểm tra đo lường mà dọ thám biết đến người chơi tính cách cùng suy nghĩ muốn nhân thiết, hoàn toàn là không cần người chơi động thủ bổ khuyết, cũng không cần hao phí so thời gian dài rà quét người chơi. Đây là một cái tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm sức lực tân công năng. 】
Kagekawa Rena tỏ vẻ: Điểm này đều không khôn ngoan có thể. Ha hả.
Đối mặt này một trương cùng khối băng không có gì khác nhau —— không, vẫn là có nhất định khác nhau, ít nhất khối băng sẽ không dùng loại này muốn giết người biểu tình nhìn chính mình. Dù sao, chính là ở đối mặt Gin thời điểm, Kagekawa Rena trong đầu đối hệ thống cái loại này ý tưởng liền càng thêm bạo trướng.
“Ta hy vọng hắn gần nhất không làm gì sự.”
Kagekawa Rena đối Gin bên người Uozuka Saburou nói.
Ít nhiều Uozuka Saburou gần nhất sẽ đi theo ở Gin bên người lại đây, như vậy liền không cần thật là hai căn đầu gỗ nhìn nhau cảnh tượng xuất hiện. Ít nhất, Uozuka Saburou có thể đem Gin cụ thể tình huống nói cho chính mình. Kagekawa Rena một chút đều không ngóng trông Gin có thể ngoan ngoãn đem thân thể của mình tình huống cùng với gần nhất làm sự tình nói cho chính mình. Một chút đều không.
Uozuka Saburou nói: “Gần nhất đại ca vừa mới bắt được danh hiệu, tổ chức cũng không sốt ruột làm đại ca ra nhiệm vụ. Nhưng là lúc sau nói không chừng.”
Kagekawa Rena ở trợ giúp Gin đổi trên người băng vải cùng dược vật, hắn tinh tráng thiếu niên nửa người trên triển lộ ở Kagekawa Rena trước mắt. Nàng như cũ phải dùng cánh tay vờn quanh Gin vòng eo mới có thể đủ đem băng vải quấn quanh thượng, nhưng là rõ ràng, Kagekawa Rena hiện tại tâm tư toàn bộ đều ở Uozuka Saburou vừa mới theo như lời kia chuyện thượng. Vì thế Kagekawa Rena liền dò hỏi: “Kia sẽ là cái gì rất khó nhiệm vụ sao?”
Uozuka Saburou nói: “Không biết. Nhưng là ta tưởng, hẳn là cũng không phải cái gì đơn giản nhiệm vụ.”
Kagekawa Rena nói: “Tận lực không cần có quá lớn động tác. Lại có xé rách tình huống liền phiền toái.”
Uozuka Saburou có chút khó xử mà nói: “Cái này...” Hắn nâng lên đôi mắt tới thật cẩn thận mà nhìn Gin liếc mắt một cái.
Kagekawa Rena nói: “Hảo đi, ta không bắt buộc các ngươi cái gì. Tận lực bảo trì thì tốt rồi. Hoặc là các ngươi tưởng cái biện pháp, được đến ở tổ chức trị liệu cơ hội. Đối với các ngươi tới nói này không phải cái gì việc khó. Rốt cuộc đã được đến danh hiệu không ở khảo nghiệm kỳ không phải sao? Tổ chức chữa bệnh thiết bị cùng chữa bệnh điều kiện khẳng định là so với ta nơi này tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...