48

8 2 0
                                    

Kagekawa Rena ở Kurosawa Jin hai mươi tuổi thời điểm, chết ở Kurosawa Jin trong lòng ngực.

Hắn rõ ràng mà cảm thụ Kagekawa Rena dần dần mất đi hô hấp, hắn cũng dần dần cảm nhận được Kagekawa Rena thân thể thượng lan tràn lạnh băng. Chờ hắn có thể mang theo Kagekawa Rena đi ra vòng vây thời điểm. Kagekawa Rena đã chết. Không có bất luận cái gì vãn hồi đường sống. Vermouth tựa hồ cũng không nghĩ tới chuyện này, nàng kinh ngạc mà nói: “Thật là xin lỗi.” Nàng từ chính mình hộp thuốc rút ra một cây thuốc lá ra tới, nàng nói: “Lúc ấy cũng chỉ có nàng đi cứu ngươi. Chỉ có thể nói, nàng thật sự thực để ý ngươi thực ái ngươi. Chuyện này ta cũng là không nghĩ tới. Hơn nữa nàng còn đem phía trước vẫn luôn ở tổ chức nằm vùng tìm đến.”

Kurosawa Jin không nói gì.

Hắn trên mặt cũng không có gì biểu tình.

Hắn ôm Kagekawa Rena thi thể ra tới thời điểm, hắn trên mặt chính là không có gì biểu tình. Giống như hắn rõ ràng mà biết, ở ngay lúc này, lại nhiều bi thương hoặc là tình cảm, đều có vẻ không làm nên chuyện gì. Cho nên những cái đó tình cảm đã bị phong bế đi lên.

Như thế hiểu biết Kurosawa Jin Vermouth thấy ở Kurosawa Jin trên mặt lãnh đạm đến cơ hồ không có gì biểu tình, cảm thấy rất kỳ quái hắn vì cái gì sẽ có như vậy phản ứng. Rốt cuộc đối với Kurosawa Jin tới nói, Kagekawa Rena rốt cuộc đối với hắn tới nói là thế nào tồn tại. Thậm chí Vermouth cho rằng, nếu Kurosawa Jin có thể tìm được một cái cùng Kagekawa Rena lớn lên như vậy tương tự người hơn nữa không hề khúc mắc yêu hắn. Như vậy nói không chừng lúc sau, Kurosawa Jin còn có thể đủ tìm được người như vậy đâu? Vermouth lại cho rằng, trên thế giới này nào có nhiều như vậy lớn lên giống nhau như đúc người? Có lẽ về sau Kurosawa Jin, muốn tại đây bi thương vẫn luôn sinh hoạt cả đời đi.

Nhưng sự thật là, thật đúng là cấp Kurosawa Jin tìm được rồi. Ở Kurosawa Jin 24 tuổi thời điểm.

Cùng Kagekawa Rena lớn lên giống nhau như đúc, như cũ cũng gọi là Kagekawa Rena. Nhưng là tất cả mọi người biết, năm đó Kagekawa Rena xác thật đã chết. Thi thể vẫn là thân thủ bị Kurosawa Jin xử lý. Đương Vermouth bị Kurosawa Jin nói cho một tin tức thời điểm, Vermouth hoảng sợ. Kurosawa Jin nói: “Ta đem cái kia tổ chức liên lạc người đánh.”

Vermouth ngay từ đầu chỉ là tưởng đối phương ở nơi nào chọc đến hắn thực khó chịu, mới có thể như vậy trực tiếp động thủ đánh người. Kurosawa Jin mấy năm gần đây, xác thật có đôi khi sẽ dễ dàng cảm xúc mất khống chế. Nhưng nói như vậy, về điểm này cảm xúc mất khống chế đều không có tạo thành cái gì, tương phản cơ hồ làm Kurosawa Jin thành một cái làm người nghe tiếng sợ vỡ mật sát thủ. Vermouth cũng chỉ cho rằng là hắn cảm xúc mất khống chế mà thôi, bọn họ kỳ thật không nhất định phải chấp nhất với cái này tổ chức cảng thông hành quyền. Bọn họ đi không được thủy lộ, còn có mặt khác lộ có thể đi. Cho nên Kurosawa Jin liền tính đem đối phương đánh, Vermouth cũng không cảm thấy có cái gì. Vermouth chỉ là lười nhác hỏi hắn: “Vì cái gì đánh?”

Kurosawa Jin nói: “Ta hoài nghi nàng cố ý giả trang Rena tới cùng ta đàm phán.”

“Kết quả đâu?”

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ