8

7 2 0
                                    

Nàng đại khái cũng không có cái này sát giày cơ hội.

Bởi vì nhưng vào lúc này, không đợi Kagekawa Rena hoàn toàn đổi ý tính toán nói thượng một ít còn coi như dễ nghe lời nói thời điểm, liền cảm giác được chính mình tóc bị Gin túm chặt. Hắn từ sau đem Kagekawa Rena tóc bắt lấy, những cái đó nhu thuận đen nhánh sợi tóc khảm nhập ở hắn ngón tay bên trong, bất quá hắn lực đạo không thể nghi ngờ không phải ôn nhu, thậm chí căn bản không có khả năng có thể cảm nhận được cái gọi là lưu luyến. Bởi vì ở ngắn ngủn thời gian nội hắn liền tăng thêm lực đạo, Kagekawa Rena không thể không đem đầu sau này ngưỡng tới giảm bớt loại này cảm giác đau đớn.

Nàng nhìn trước mặt người nam nhân này chăm chú nhìn lại đây lạnh băng ánh mắt, trong lòng hiện ra vô pháp khống chế khẩn trương cùng sợ hãi. Đương nhiên, vẫn là khẩn trương là càng nhiều một chút. Bởi vì hiện tại Kagekawa Rena vô pháp phân biệt rõ ràng rốt cuộc đối Gin tới nói, chính mình cái này địa vị là thế nào. Chính mình hay không lại có thể đạt tới hắn muốn giết chết cái kia đỉnh núi giá trị.

Liền tình huống hiện tại mà nói, Kagekawa Rena đã sớm không nghĩ đi công lược cái kia con đường.

Hắn tại đây ngắn ngủi thời gian nội cũng đánh giá Kagekawa Rena, không ai có thể đủ từ hắn như vậy sắc mặt trung nhìn trộm ra bất luận cái gì đồ vật.

Như vậy ngắn ngủi nội bộ hai người trầm mặc, cũng cấp Kagekawa Rena mang đến rất lớn áp lực. Nàng không thể đủ tiếp tục lại nhìn chằm chằm Gin hai tròng mắt, như vậy cũng cũng chỉ có thể rũ xuống đôi mắt tới nhìn chằm chằm —— ở nàng trước mắt như thế gần gũi, tính trạng cũng là giảo hảo có thể xưng là xinh đẹp hầu kết.

Như vậy loại này rũ xuống ánh mắt thần sắc, cũng khiến cho Kagekawa Rena càng như là không muốn cùng địch nhân đối diện, không sợ hãi sinh tử, đáng giá kính sợ nữ cảnh sát. Quả nhiên, này chỉ biết khiến cho người nam nhân này mang theo châm chọc ý vị nói: “Từ giờ trở đi, ngươi mỗi một câu đều cần thiết muốn cẩn thận tự hỏi mới có thể đủ nói.”

Kagekawa Rena chú ý tới hắn đang nói chuyện thời điểm, nhô lên hầu kết là trên dưới lăn lộn.

Thật là gợi cảm.

Nàng cư nhiên ở ngay lúc này xuất thần mà nghĩ chuyện này. Thẳng đến Gin trên tay lại bỏ thêm lực đạo, khiến cho Kagekawa Rena không thể không đi theo gắng sức nói lung lay đầu, mới từ vừa rồi hoảng thần trung bừng tỉnh. Nàng ánh mắt cũng liền thẳng tắp mà nhìn chăm chú Gin, nàng nghe được hắn nói: “Ta không nghĩ lặp lại một lần.”

Hắn nói như vậy, tựa hồ có thứ gì bị ném xuống đất. Theo sau Gin mặt khác một bàn tay cũng đã dùng thương để ở Kagekawa Rena bởi vì bị bắt ngửa đầu chăm chú nhìn hắn, mà lộ ra tới yếu ớt trên cổ. Gắt gao mà để tại đây tràn đầy hắn thân thủ lưu lại, xanh tím loang lổ dấu tay yết hầu thượng.

Kagekawa Rena cảm nhận được hít thở không thông, một trận cảm giác áp bách hít thở không thông từ lạnh băng nòng súng xuất hiện ở nàng yết hầu chỗ.

Hắn muốn nàng làm gì tới?

Cho đến kia rơi trên mặt đất đồ vật tản mát ra một trận mỏng manh ánh sáng, cùng với không thể bỏ qua chấn động tiếng vang, Kagekawa Rena mới ý thức được thứ này là di động.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ