9

5 1 0
                                    

Kagekawa Rena vẫn chưa thất thần lâu lắm thời gian, bởi vì liền ở nàng nhìn chằm chằm Gin phát ngốc cái này khoảng cách, cũng đã nhìn đến Gin ở đi tới. Hắn trên người mang theo rõ ràng hơi nước —— loại này hơi nước là cùng hắn bản nhân hoàn toàn tương phản, sẽ không có vẻ ẩm ướt mà lạnh băng, đảo trái lại ấm áp lại nhu hòa, đem hắn cả người cái loại này làm cho người ta sợ hãi góc cạnh hoàn toàn bao vây trong đó hơn nữa mềm hoá đến tận đây.

Hắn lại một lần ngồi xổm đang ở Kagekawa Rena trước người, lúc này đây, cùng lần trước cũng là hoàn toàn bất đồng. So với phía trước bị áo gió bao vây đến kín mít, hiện tại hắn ngọn tóc là ẩm ướt, lỏa lồ bên ngoài da thịt ở như vậy quang sắc phiếm ra lạnh lẽo ánh sáng, cặp kia lạnh băng đôi mắt so với vừa rồi, tựa hồ bị nước ấm sở xâm nhiễm mà có vẻ hơi chút không phải như vậy làm cho người ta sợ hãi đáng sợ.

“Ngươi tốt nhất tự giải quyết cho tốt.”

Đây là Gin cấp Kagekawa Rena cảnh cáo, hắn tầm mắt nghễ xuống dưới, vẫn chưa cấp Kagekawa Rena bất luận cái gì thoát đi cơ hội.

Kagekawa Rena hiện tại càng vì để ý, đương nhiên không phải là Gin các loại uy hiếp cùng cảnh cáo. Mà là ở cổ áo hơi chút tùng suy sụp bộ vị, thấy hắn thon dài cổ cùng kia kiện thạc thân hình —— giấu kín ở thâm sắc, hơi mỏng áo tắm trung.

Kagekawa Rena bỗng nhiên lại nghĩ tới, ở thật lâu phía trước, Gin cùng nàng kia tràng đánh nhau. Nàng ở ngay lúc này quỷ dị mà, rõ ràng nhớ tới mỗi một quyền thậm chí mỗi một lần công kích ở Gin thân thể thượng kia rắn chắc mà lại ấm áp xúc cảm.

Kagekawa Rena nhìn chăm chú Gin màu xanh lục tròng mắt, ở bỗng nhiên dưới, hắn không biết giấu ở nơi nào súng lục chỉ ở Kagekawa Rena trước mắt, kia đen nhánh thương động đã là lại toàn bộ tràn ngập Kagekawa Rena toàn bộ trong tầm mắt, bất quá, Gin giống như vẫn luôn đều rất thích dùng thương chỉ người. Giết hay không còn muốn khác nói.

Ở tự hỏi phương diện này Kagekawa Rena mặt ngoài nhìn qua có chút ngốc ngốc, nhưng mà không đợi Kagekawa Rena phản ứng, Gin bỗng nhiên đem kia khẩu súng đập vào Kagekawa Rena giữa mày.

Hắn tay kính thật đúng là đủ đại, hắn này một gõ trực tiếp làm Kagekawa Rena đầu váng mắt hoa, lập tức liền cảm giác được trời đất quay cuồng. Cũng thật sự không nghĩ ra Gin ý đồ. Trước mắt thuộc về Gin cảnh tượng, trở nên cực kỳ mơ hồ, trong đầu nổ tung nổ vang cảm tràn ngập ở toàn bộ thần kinh. Nàng lung lay, tựa hồ muốn ngưỡng ngã xuống đi.

Chính là ở nàng phía sau, là cái bàn góc bàn a. Chỉ hy vọng chính mình ngã xuống đi không có đương trường tạp xuyên đầu mới hảo.

Ở hoàn toàn mất đi ý thức phía trước, Kagekawa Rena cư nhiên còn bớt thời giờ suy nghĩ một hồi.

.

Xoa bị Gin gõ quá địa phương tỉnh lại Kagekawa Rena có chút sững sờ mà nhìn chằm chằm trần nhà.

Nhìn hiện tại kia chiếu xạ ở trên trần nhà ánh sáng, thực dễ dàng liền biết hiện tại đã lại đến hừng đông lúc. Tuy rằng phía trước bị Gin gõ quá địa phương không có như vậy đau đớn, nhưng là như cũ ở ẩn ẩn phiếm đau. Hiện tại đã hoàn toàn ở vào bãi lạn tâm lý Kagekawa Rena, thật sự là sờ không chuẩn Gin rốt cuộc muốn quan chính mình bao lâu. Vì thế tiếp tục nằm Kagekawa Rena như vậy phóng không suy nghĩ.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ