Kagekawa Rena giống như ở Gin hướng này tới nay lạnh như băng gương mặt thượng rõ ràng mà thấy được cảm xúc biến hóa. Này thật là một kiện kỳ quái sự, nhưng nói thật, Kagekawa Rena là thật sự thấy loại này cảm xúc biến hóa.
Liền ở cái này thời khắc, Kagekawa Rena nói ra những lời này lúc sau, Gin đình chỉ hắn sở hữu động tác, thậm chí hắn sau đó ngẩng đầu nhìn Kagekawa Rena.
Kagekawa Rena có thể thấy Gin này vô tình màu xanh lục tròng mắt ở an tĩnh mà chăm chú nhìn chính mình. Bất quá chính xác ra, Kagekawa Rena giống như nhìn đến Gin này thoạt nhìn an tĩnh trong ánh mắt —— vô ngữ? Bất đắc dĩ? Sinh khí? Tức giận?
Dù sao Kagekawa Rena là tìm không thấy bất luận cái gì thích hợp từ ngữ đi hình dung Gin ánh mắt.
Kagekawa Rena đón Gin này bao hàm các loại cảm xúc ánh mắt, lại nhìn đến Gin đem chính mình tay chống ở Kagekawa Rena sở nửa nằm bàn làm việc hai sườn. Hắn đem Kagekawa Rena vây ở này cái bàn cùng hắn ngực này nho nhỏ trong không gian, từ vừa rồi bắt đầu, Kagekawa Rena hô hấp trung liền toàn bộ đều là Gin trên người hơi thở. Kagekawa Rena không biết chính mình rốt cuộc là bị hắn hôn môi đến hô hấp khó khăn, vẫn là bởi vì bị trên người hắn hơi thở đoạt lấy thuộc về chính mình không khí. Dù sao đến bây giờ, nàng đầu óc đều vựng vựng hồ hồ.
Gin nhìn chằm chằm dưới thân Kagekawa Rena không nói gì, nhưng là thực cổ quái chính là, Kagekawa Rena vẫn là có thể nhìn ra Gin sở biểu đạt hàm nghĩa. Hắn giống như đang nói: Ngươi rốt cuộc còn muốn nói cái gì.
Kagekawa Rena đem chính mình bàn tay để ở Gin dày rộng ngực thượng, mục đích là vì chính mình có thể có hơi chút thở dốc đường sống. Tay nàng bao trùm ở phình phình mềm mại cơ ngực, tại đây tầng vải dệt hạ thân thể nóng hừng hực. Kagekawa Rena cảm giác được chính mình lòng bàn tay ở nóng lên.
Kagekawa Rena nói: “Gin, nếu ngươi còn gánh vác loại này nghiệp vụ nói ——” kế tiếp Kagekawa Rena hồ ngôn loạn ngữ liền không có như nguyện bị nói ra. Bởi vì ở trên người nàng Gin đã thu hồi chống ở nàng hai sườn cánh tay, hắn đứng thẳng thân thể. Sau đó sửa sang lại hắn không biết khi nào bị Kagekawa Rena kéo ra màu đen áo sơmi cổ áo —— một tảng lớn màu trắng da thịt lỏa lồ ở trong không khí, hắn kia hoàn mỹ xương quai xanh thượng phiếm một chút rõ ràng màu hồng phấn. Hắn mảnh dài ngón tay thủ sẵn nút thắt, đem bại lộ ra tới màu hồng phấn hoàn toàn che đậy.
Này đó màu hồng phấn —— có ý tứ gì?
Thoạt nhìn vừa rồi hình như thực hưởng thụ thật sự lâm vào tình dục trung đi bộ dáng.
Kagekawa Rena ngơ ngác mà tưởng.
Không, có lẽ chỉ là màu da gây ra. Đều do hắn quá trắng.
Chờ Gin hoàn toàn biến mất ở Kagekawa Rena tầm nhìn, Kagekawa Rena mới thoát lực mà từ này cũng không cao bàn làm việc thượng chảy xuống ngã ngồi ở trên thảm. Nàng cảm giác được chính mình hai chân nhũn ra, trái tim ở điên cuồng mà nhảy lên không có bất luận cái gì bình ổn. Kagekawa Rena phủng chính mình gương mặt. Kia nguyên bản ở Gin trước mặt còn coi như trấn tĩnh gò má ầm ầm một chút hồng thấu.
Đáng chết. Nàng... Nàng bị hôn...
Kagekawa hùng đối Kagekawa Rena xem đến kín mít, không cho một ít tiểu tử thúi tiếp cận Kagekawa Rena, cho nên trước đó Kagekawa Rena cũng không tiếp xúc quá cái gì tên côn đồ. Rốt cuộc những cái đó tên côn đồ nhập không được Kagekawa hùng mắt. Nhưng thật ra sinh bệnh sau, Kagekawa Rena liền căn bản đối loại chuyện này không có hứng thú. Cho nên nói —— Kagekawa Rena lần đầu tiên hôn môi chính là như vậy kịch liệt thậm chí thiếu chút nữa ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...