29

1 1 0
                                    

Kagekawa Rena tại hoài nghi có phải hay không chính mình nghe lầm.

Ở đối mặt vị này nữ tính theo như lời lời nói là lúc, Kagekawa Rena hiện tại này phó nhân vật thể tuy rằng là một cái gợn sóng bất kinh tính cách, nhưng là nàng vẫn là chói lọi mà ở chính mình trong ánh mắt biểu đạt hoang mang.

Mà đối diện vị này, từ lúc bắt đầu liền đối Kagekawa Rena tỏ vẻ bất mãn, thậm chí luôn là tới trêu chọc Kagekawa Rena Vermouth nữ sĩ —— Kagekawa Rena chỉ biết mọi người đều là như thế này xưng hô nàng, vì thế Kagekawa Rena cũng là như thế này xưng hô nàng. Vị này Vermouth nữ sĩ, bởi vì thân cao ưu thế trên cao nhìn xuống mà nhìn Kagekawa Rena, nàng ôm cánh tay bộ dáng như cũ có vẻ thản nhiên tự đắc, nàng lại đem vừa rồi chính mình theo như lời lời nói nói nữa một lần.

“Không sai. Ngươi hoàn toàn không có nghe lầm. Kagekawa Rena tiểu thư.”

Đây là Vermouth đang nói câu nói kia phía trước, trước làm một cái khẳng định, sau đó Vermouth lại tiếp tục nói: “Boss nói, làm ngươi cùng Gin nói một hồi luyến ái.”

Lại một lần chuẩn xác không có lầm mà nghe được như vậy đồ vật lúc sau, Kagekawa Rena đã sẽ không tưởng phía trước như vậy chấn kinh rồi. Tại đây ngắn ngủn thời gian, Kagekawa Rena bắt đầu suy đoán bọn người kia nhóm rốt cuộc đang làm chút cái gì? Dù sao, ở Kagekawa Rena ở tổ chức trong khoảng thời gian này, Kagekawa Rena cảm giác được tổ chức đối với nàng thái độ chính là —— “Thu lưu một con không chút nào thu hút tiểu con kiến mà thôi, căn bản là không cần phải xen vào nàng chết sống” loại thái độ này. Nhưng mà bỗng nhiên đúng lúc này, Kagekawa Rena bị chú ý tới, thậm chí là cái này tổ chức Boss.

Quan trọng nhất chính là, chú ý tới Kagekawa Rena lúc sau, bọn họ Boss làm Kagekawa Rena cùng Gin yêu đương.

Giống như Vermouth đã nhìn ra Kagekawa Rena suy nghĩ cái gì. Đây cũng là một kiện ngạc nhiên sự tình, Vermouth giống như đặc biệt am hiểu thông qua biểu tình đi quan sát một người nội tâm, như vậy Kagekawa Rena này một trương còn coi như lạnh nhạt trên mặt biểu tình bị nàng cướp đoạt đến đáy mắt, hơn nữa nàng cũng cẩn thận châm chước qua.

Nàng cùng Kagekawa Rena nói: “Ngươi không cần cảm thấy kinh ngạc. Kagekawa tiểu thư, tuy rằng phía trước Boss một chút đều không để bụng ngươi, nhưng là này không đại biểu, Boss là không biết ngươi tồn tại. Ngươi cho rằng ngươi có thể tiến vào đến nơi đây, gần là Gin năng lực sao? Đương nhiên, còn cần Boss ngầm đồng ý.” Vermouth nhún vai, cái này làm cho Vermouth thoạt nhìn như là ở thả lỏng chính mình bộ dáng, cũng thể hiện ra cái này mỹ diễm nữ nhân một loại bướng bỉnh tính cách.

Nàng tiếp tục nói: “Boss cho rằng, năm đó hắn làm một sai lầm quyết định. Cho nên hắn cũng không để ý Gin đem ngươi lộng tiến nơi này tới.”

Lại tới nữa.

Ở Kagekawa Rena không hay biết dưới tình huống, những người này lại bắt đầu nói một ít không thể hiểu được, nàng nghe không hiểu lời nói. Nếu kia thật là lúc sau Kagekawa Rena thật sự khả năng lại đi Gin 4 tuổi thời gian đoạn, nhưng là vô luận nói như thế nào, những cái đó sự tình, Kagekawa Rena —— cũng chính là đối hiện tại Kagekawa Rena mà nói, là căn bản là không biết. Hơn nữa, bọn người kia còn căn bản sẽ không đem những cái đó sự tình hảo tâm mà nói cho Kagekawa Rena.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ