34

3 2 0
                                    

Kagekawa Rena nhìn Gin này trương bởi vì mất máu quá nhiều mà dẫn tới tái nhợt mặt.

Hắn mày là nhíu lại, môi cũng là tái nhợt vô cùng. Kagekawa Rena đem chính mình ngón tay đặt ở Gin giữa mày, giống như là phía trước Gin dùng lấy một cây hơi chút mang theo lạnh lẽo ngón tay nhẹ điểm ở Kagekawa Rena giữa mày giống nhau. Kagekawa Rena thấy Gin nâng lên con ngươi nhìn chính mình.

Hắn này song màu xanh thẫm trong ánh mắt đã tan đi cái loại này đáng sợ âm lãnh thần sắc, ở hắn này đôi mắt, có thể minh xác mà cảm nhận được Gin đối đãi Kagekawa Rena tín nhiệm cùng nhu hòa.

Kagekawa Rena cùng hắn nói: “Chúng ta đợi chút liền có thể đi ra ngoài. Tuy rằng nơi này không có tín hiệu, nhưng là bọn họ cho ta bộ đàm. Bọn họ ở bên ngoài chờ, nhưng mà giờ phút này chỉ có thể là ta tiến vào.” Hắn là như thế này nhìn Kagekawa Rena, Kagekawa Rena cảm nhận được ở chính mình ngón tay hạ Gin thân hình là cỡ nào lạnh băng, cho dù ở cái này oi bức thời điểm, cũng lạnh băng đến làm Kagekawa Rena cảm thấy đáng sợ. Cái này làm cho Kagekawa Rena ý thức được, nếu chính mình lại muộn một đoạn thời gian, Gin tình huống là thật sự không dám tưởng tượng.

Hiện tại Gin trên người miệng vết thương đều xử lý tốt, cho dù tại đây đơn sơ trong không gian làm như vậy mini giải phẫu sẽ có chứa nhất định nguy hiểm cùng cực hạn đau đớn, nhưng là giờ phút này, có thể làm cho bọn họ lựa chọn đã không có.

Kagekawa Rena cảm nhận được ở đem viên đạn lấy ra thời điểm, Gin kia tạm dừng hô hấp cùng hơi chút run rẩy thân hình, hắn mày gắt gao nhíu lại, vì thế Kagekawa Rena mới có thể đem kia ngón tay nhẹ nhàng vỗ ở Gin giữa mày.

Hiện tại Gin còn không động đậy được. Nhưng là dưới tình huống như vậy, những cái đó cảnh sát khẳng định đã phát hiện Kagekawa Rena không thích hợp, vì phòng ngừa bị bọn họ sưu tầm đến, bọn họ hiện tại duy nhất có thể làm chính là chạy nhanh rời đi nơi này.

Kagekawa Rena thử đem Gin mang theo tới đứng, Gin có thể miễn cưỡng đứng, nhưng là Kagekawa Rena phát hiện nếu làm Gin đi lại, rất có khả năng đem vừa rồi thật vất vả khâu lại miệng vết thương xé rách. Lúc này đây miệng vết thương trên vai cổ phía dưới, hiển nhiên, nếu viên đạn xuống chút nữa một chút, liền sẽ đem Gin trái tim đánh bạo.

Kagekawa Rena đem chính mình trong tay thương cầm chắc, thử muốn đem Gin cõng lên tới. Kagekawa Rena cảm nhận được Gin tình huống hiện tại tương đối không xong, hắn thoạt nhìn có chút vựng vựng hồ hồ mà dựa vào Kagekawa Rena trên người, hắn thanh âm cơ hồ mỏng manh đến độ mau nghe không thấy.

Kagekawa Rena nghe được hắn nói: “Tính, Rena.”

Tổ chức người không muốn từ bên ngoài phá tan cảnh sát vòng vây, như vậy đã nói lên Gin thật sự rất có khả năng liền sẽ chết ở chỗ này, hoặc là bị cảnh sát bắt đi lúc sau bị tổ chức từ bỏ cũng là bị giết chết.

Hiện tại, Gin mới vừa hai mươi tuổi, tuy rằng tổ chức tiêu phí rất lớn tinh lực tới bồi dưỡng Gin, nhưng này cũng không ý nghĩa bọn họ bồi dưỡng người cũng chỉ là Gin một cái. Bọn họ rất có khả năng, nếu lần này Kagekawa Rena không thành công nói, liền sẽ từ bỏ Gin.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ