Kagekawa Rena đang nói câu này thời điểm rõ ràng mà thấy ở chính mình trước mắt Gin, cũng chính là ở ngay lúc này đem mí mắt nâng lên tới.
Hắn này màu mắt sâu đậm đôi mắt chính là như vậy ngóng nhìn Kagekawa Rena. Kagekawa Rena ở cái này khoảng cách thậm chí có thể rõ ràng mà cảm nhận được, chính là Gin ngóng nhìn chính mình cái này hành động, cư nhiên lại ở làm Kagekawa Rena cảm giác được chính mình trái tim bắt đầu không an phận mà nhảy lên. Bất quá này cũng không sẽ làm Kagekawa Rena trên mặt có bất luận cái gì biểu tình mất khống chế ——
Bởi vì nàng ở phía trước liền hạ quyết tâm, nàng nhất định phải bắt lấy Gin.
Vì thế cho dù Gin lại một lần nhìn chằm chằm đến Kagekawa Rena cảm giác được hoảng hốt, nhưng là Kagekawa Rena vẫn là tiếp tục nắm Gin cánh tay. Lúc này đây, nàng dùng thập phần không dung cự tuyệt ngữ khí nói cho hắn: “Gin, ngươi lần này miệng vết thương cần thiết muốn cho ta xử lý.”
Hiển nhiên, Kagekawa Rena đã thói quen Gin không thế nào nói chuyện bộ dáng.
Kỳ thật càng dễ dàng phát hiện chính là, 34 tuổi Gin so hiện tại Gin nói nhiều một chút. Nhưng là trên thực tế, nói như vậy, hẳn là tuổi tác tương đối tuổi trẻ mới có thể dẫn tới một người nói hết dục mới có thể nhiều một chút. Nhưng thật ra lúc này Gin trầm mặc đến cơ hồ là rất ít nói chuyện.
Kagekawa Rena cuối cùng cấp này một cái thương lại khẩu vỡ ra cánh tay quấn lên băng vải, nàng nói cho Gin: “Ngươi gần nhất cần thiết vô luận thế nào đều phải đãi ở bên cạnh ta. Ngươi biết ngươi đem người nào lộng lại đây sao? Nam nhân kia ở bọn họ tổ chức còn coi như có địa vị người. Tuy rằng ta cũng không biết ngươi là như thế nào đem hắn lộng lại đây, nhưng là ngươi sẽ bị bọn họ theo dõi. Bọn họ hiện tại xác thật không dám đụng đến ta, nhưng là ngươi không giống nhau, ngươi ở bên cạnh ta chỉ là một cái cùng loại cấp dưới tồn tại. Bọn họ là như thế này cho rằng, nhưng là ngươi đối với ta tới nói cũng không phải cấp dưới.”
Kagekawa Rena ngẩng đầu nhìn ngồi ở chính mình trước mắt Gin, chính là cái này giương mắt thời điểm, Kagekawa Rena mới biết được Gin giống như vẫn luôn là ở ngóng nhìn chính mình. Kagekawa Rena cảm giác được chính mình yết hầu bên trong một cổ trệ sáp cảm, nguyên bản muốn nói lời nói đã bị như vậy dễ dàng mà che ở yết hầu trung. Nhưng là Kagekawa Rena vẫn là làm chính mình phát ra âm thanh: “Gin, từ giờ trở đi, ngươi đã biết sao?”
“Ngươi ở thích ta, Kagekawa tiểu thư.”
Kagekawa Rena đã không chỉ là lần đầu tiên nghe được lời như vậy ngữ. Thượng một lần Gin nói những lời này thời điểm, Kagekawa Rena đã bị Gin đột nhiên hôn.
Không biết Gin lại nói những lời này ý đồ là cái gì, Kagekawa Rena thế nhưng có chút khẩn trương, nhưng lúc này đây, so sánh với lần trước vô thố, Kagekawa Rena trực tiếp liền nói cho hắn: “Đúng vậy, Gin, chính như ngươi theo như lời.”
Tuy rằng là như thế này nói, nhưng là giống như Kagekawa Rena ở Gin gương mặt này thượng thấy được một mạt cười lạnh —— thực đạm cười lạnh, một tiếng rất nhỏ hừ lạnh từ Gin xoang mũi phát ra tới. Gin đem chính mình cánh tay từ Kagekawa Rena trong tay rút ra, sau đó hắn đứng lên. Vì thế Kagekawa Rena giống như liền biết: Gin sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...