Rõ ràng, Kagekawa Rena lại không có được đến Gin hồi phục.
Chỉ là Gin hai mắt xác thật cũng đủ sâu thẳm, ở Kagekawa Rena gắt gao nhìn chằm chằm Gin hai mắt đồng thời, thế nhưng là không tự chủ được mà lún xuống tiến vào bên trong đi. Nàng tựa hồ ở kia màu xanh lục u ám tròng mắt thấy kia có thể nói một loại không biết rồi lại trầm trọng đồ vật. Cùng loại mênh mông vô bờ giếng cạn, kia đen nhánh giếng động trong vòng tựa hồ ẩn chứa vô số thâm âm, làm kia tại đây hạ bất luận cái gì đều không thể bị nhìn thấy, thậm chí chỉ cần nhìn thẳng liền sẽ chùn bước. Nhưng là vào giờ phút này, Kagekawa Rena cảm nhận được bên trong lạnh lẽo cùng trầm trọng.
Kagekawa Rena vô pháp đi thừa nhận loại này không biết trầm trọng. Cho nên nàng cấp tốc mà thoát ly ra tới, sau đó nàng làm bộ vô tâm không phổi mà nói một câu: “Hảo đi, ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi là đồng ý.” Dùng như vậy lên cường ngạnh lời nói tắc nghẽn qua đi, bất quá cẩn thận đi nghe, như cũ sẽ phát hiện Kagekawa Rena trong giọng nói kia mơ hồ ẩn chứa mềm yếu.
Đáng chết.
Ở quay mặt qua chỗ khác lúc sau, Kagekawa Rena trộm vỗ vỗ gương mặt.
Thiếu chút nữa liền bị lạc ở hắn trong ánh mắt.
Nàng trong đầu tiểu nhân ở ôm đầu khóc thút thít: Người nam nhân này vì cái gì như vậy soái a, kia giống xà lại giống lang giống nhau đôi mắt quả thực, tuy rằng như là dã thú giống nhau, nhưng là bị như vậy “Thâm tình” mà ngóng nhìn này ai đỉnh được.
Tuy rằng ở rất lớn một bộ phận ở Kagekawa Rena xem ra, Gin không có khả năng sẽ dùng một loại xưng là thâm tình ánh mắt nhìn chăm chú Kagekawa Rena. Bất quá ở chính mình trong đầu, Kagekawa Rena muốn như thế nào ảo tưởng đều là người khác vô pháp cũng biết sự tình.
Nghĩ như vậy có chút thẹn thùng Kagekawa Rena cảm thấy không nên đối với một người nam nhân lung tung mà ảo tưởng, vì thế chủ động mang theo Gin đi lẫn vào này náo nhiệt giữa. Bất quá so với Kagekawa Rena hứng thú bừng bừng, Gin rõ ràng chính là hứng thú thiếu thiếu bộ dáng. Cụ thể tình huống biểu hiện ở đương Kagekawa Rena từ buôn bán ăn vặt quầy hàng bài trừ tới lúc sau, thấy kia như cũ thờ ơ nam nhân biểu tình. Cho nên thực dễ dàng, Kagekawa Rena trên mặt cao hứng biểu tình liền sẽ đình trệ trụ, sau đó chậm rãi nứt ra.
Này xác thật giống như là rõ ràng cao hứng phấn chấn, nhưng là vừa chuyển đầu thấy kia trương lạnh băng vô tình gương mặt thời điểm, bị bát một đầu nước lạnh giống nhau.
Phồng lên quai hàm nhai viên Kagekawa Rena híp mắt con mắt nhìn chằm chằm chính phía trước, Gin đi ở chính mình bên người.
Giống như loại này ngoạn nhạc xác thật đối Gin tới nói là thờ ơ, thậm chí có thể nói ở sân huấn luyện cũng so ở chỗ này chơi đùa tới cao hứng? Vẻ mặt lạnh như băng bộ dáng thật sự thực tưới thấu người nhiệt tình. Nghĩ như vậy Kagekawa Rena đem gục xuống bả vai kéo về đi, quay đầu nhìn thoáng qua Gin, sau đó nói: “Gin.”
Gin cũng thật sự chỉ là quay đầu nhìn nàng một cái, nói cái gì đều không có nói.
Kagekawa Rena cố tình dùng một loại hung ba ba ánh mắt cùng ngữ khí, “Nói chuyện hồi phục ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...