Căn cứ Kagekawa Rena đoạt được đến tin tức, Gin bị bị cảnh sát vây quanh chuyện này còn chưa đạt tới cực kỳ nguy cơ trình độ.
Bởi vì trên thực tế, cảnh sát bên kia cũng có tổ chức tuyến nhân cùng nằm vùng, vì thế bọn họ liền biết cảnh sát vây quanh kế hoạch, mà cái này kế hoạch đang ở thực thi, cũng chính là, kỳ thật thượng, Gin tình cảnh hiện tại còn không có đạt tới bị hoàn toàn vây quanh thời điểm.
Nhưng là, căn cứ tổ chức tuyến nhân cùng nằm vùng sở tra xét đến nội dung, cái này vây quanh kế hoạch đã ở thực hiện, chỉ là đang không ngừng mà thu nhỏ lại cái này vòng vây mà thôi. Như vậy trong lúc này, cái này thu nhỏ lại vòng vây trong lúc, cảnh sát tự nhiên là khẩn nhìn chằm chằm ở trung ương Gin —— tuy rằng bọn họ cũng hoàn toàn không biết trong đó Gin chuẩn xác vị trí, nhưng là phàm là một người ra vào cái này vòng vây, đều sẽ bị bọn họ chú ý tới.
Kagekawa Rena đi vào cái này tổ chức thời gian cùng đại bộ phận tổ chức thành viên so sánh với không xem như lâu lắm. Hơn nữa liền Kagekawa Rena mà nói, nàng cũng chỉ là một cái đơn giản đến không thể lại đơn giản nhân viên y tế. Xác thật rất ít có có thể ở cảnh sát trước mặt lộ diện cơ hội, hơn nữa Kagekawa Rena nơi nhân vật này thể chữa bệnh năng lực không yếu, mà cũng xác thật, ở như vậy bị sở hữu cảnh sát khẩn nhìn chằm chằm dưới tình huống, có lẽ thật sự chỉ có Kagekawa Rena có thể thiệt tình thực lòng đi cứu Gin. Hơn nữa, nếu Kagekawa Rena nhiệm vụ thất bại, này cũng liền ý nghĩa Gin cùng nàng rất có khả năng bị cảnh sát bắt đi. Như vậy vứt bỏ rớt một cái Gin khả năng sẽ làm Boss cảm giác được đau lòng, nhưng là lại vứt bỏ rớt một cái Kagekawa Rena, kia quả thực liền đối với Boss tới nói cái gì đều không tính.
Vì thế, Kagekawa Rena một chút đều ngoài ý muốn Boss đồng ý chuyện này.
Đương nhiên, đến bây giờ Kagekawa Rena vẫn là không thể đủ nhìn thấy Boss, mà là có người đem Boss tin tức truyền lại cấp Kagekawa Rena mà thôi.
Ở xuất phát phía trước, Kagekawa Rena xác nhận Gin rốt cuộc chịu chính là cái gì thương, người nọ nói cho Kagekawa Rena, Gin chịu chính là súng thương. Kagekawa Rena đem chính mình yêu cầu chữa bệnh đồ dùng đặt ở một cái thoạt nhìn như là đồ ngọt hộp hộp. Kagekawa Rena lại hỏi hắn có biết hay không Gin cụ thể vị trí. Người này cùng Kagekawa Rena nói, hắn biết Gin chuẩn xác vị trí, nhưng là Gin đãi ở cái kia vị trí cụ thể địa phương nào, còn cần Kagekawa Rena chính mình đi tìm.
Kế tiếp Gin không có lại cùng bọn họ liên hệ, bọn họ hoài nghi Gin bởi vì mất máu quá nhiều tạm thời cơn sốc.
Kagekawa Rena không có trì hoãn lâu lắm, nàng ở rời đi phía trước lấy thượng thương. Tiến đến xem xét trạng huống Vermouth tựa hồ thấy một màn này, nàng trên mặt xuất hiện một mạt kỳ quái tươi cười. Nàng đối Kagekawa Rena nói: “Ngươi sẽ sử dụng cây súng này sao?”
Kagekawa Rena khó hiểu này ý. Nàng đương nhiên sẽ sử dụng.
Bất quá, nàng cảm thấy Vermouth trên mặt tươi cười quá làm Kagekawa Rena cảm giác được kỳ quái, cho nên nàng cũng không có trả lời Vermouth nói, chỉ là ở tiếp tục sửa sang lại chính mình sở yêu cầu đồ vật. Sau đó, Kagekawa Rena nghe được Vermouth thanh âm, Vermouth nói: “Ở ngươi hiện tại tư liệu trung, ngươi trước nay đều là một cái chữa bệnh nhân viên, ngươi trường học cũng là cùng này chữa bệnh, đương nhiên, ta không biết ngươi là như thế nào đi làm được như vậy hoàn mỹ vô khuyết mà đi giả tạo chính mình thân phận. Nhưng là ngươi tư liệu trung biểu hiện, ngươi là căn bản không có cơ hội luyện tập đấu súng. Kagekawa Rena.” Kagekawa Rena biết nàng muốn nói gì, quả nhiên, giây tiếp theo, Kagekawa Rena liền nghe được Vermouth nói: “Ở ngay lúc này ngươi cuối cùng không làm bộ làm tịch. Kagekawa Rena.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...