27

2 1 0
                                    

Kagekawa Rena cho rằng, Gin người này hẳn là muốn trường miệng.

Kagekawa Rena nhìn chằm chằm trước mắt trắng bóng vách tường nghĩ như vậy. Tuy rằng Kagekawa Rena nhìn chằm chằm là này trắng bóng vách tường, nhưng là trên thực tế, Kagekawa Rena giống như có thể tại đây trắng bóng trên vách tường thấy Gin thân ảnh. Không chỉ là hiện tại mười bốn tuổi hiện tại Gin thân ảnh, còn có 24 tuổi, 34 Gin, vì thế Kagekawa Rena càng thêm cảm thấy cái này tuổi tác giai đoạn Gin thật sự là quá có thể buồn không nói. Thậm chí người này, luôn là thường thường mà nói một ít gây mất hứng, không thể hiểu được nói ——

Hơn nữa rõ ràng rất nhiều lần, có thể cảm giác được Gin thái độ mềm hoá một chút. Tên kia liền thình lình mà nói ra một ít bát người nước lạnh nói.

Làm Kagekawa Rena ngẫm lại, 24 tuổi Gin tuy rằng cũng giống như cũng là cái dạng này, cũng là gần nhất tựa như đem Kagekawa Rena da mặt xé xuống tới giết chết không thể, nhưng là ở phía sau tới tiếp xúc trung, Gin nhưng thật ra thái độ không tồi, tuy rằng nhìn không ra tới tới nàng nơi này đương tù binh có phải hay không tự nguyện, nhưng là ít nhất, sẽ không có vẻ như vậy hung, thậm chí —— Kagekawa Rena ho khan một tiếng, hai má có điểm thiêu hồng giống nhau nóng bỏng. Thực rõ ràng, hiện tại Kagekawa Rena là nhớ tới cùng Gin kia mấy tràng còn tính triền miên kịch liệt hôn môi.

Nàng chạy nhanh làm đầu mình thanh tỉnh một chút, suy nghĩ nghĩ đến đế như thế nào đi giải quyết Gin cái này thích nói một ít không thể hiểu được nói tật xấu. Nhưng mà, vô luận Kagekawa Rena như thế nào tập trung lực chú ý, nàng đều sẽ vô ý thức nhớ tới những cái đó cùng Gin một ít thân mật sung sướng tiếp xúc. Nhớ tới hắn mang theo mùi máu tươi ôm ấp, kia ôm ấp cũng không giống hắn bản nhân như vậy thoạt nhìn lạnh như băng, tương phản là một loại ấm áp nóng bỏng độ ấm, giống như nùng liệt đến có thể đem người bỏng cháy. Nhớ tới hắn hôn môi, hắn hôn môi nhưng thật ra giống hắn bản nhân giống nhau, chính là như vậy hung ác không nói lý, gần như muốn đem Kagekawa Rena nuốt vào đến trong bụng, tính toán làm Kagekawa Rena hoàn toàn cùng chính mình hòa hợp nhất thể giống nhau. Hắn ngón tay vuốt ve quá Kagekawa Rena da thịt, hơi chút ôn lương ngón tay giống như còn tồn tại với Kagekawa Rena trên da thịt.

Một khi lún xuống với nào đó tốt đẹp trong hồi ức lúc sau, lưu lại cũng chỉ dư lại hiện tại sở đối mặt, chính là vô hạn làm người vô pháp tiêu tan ưu sầu, vì thế, nguyên bản ý chí chiến đấu tràn đầy muốn hảo hảo xử lý cùng Gin này đoạn quan hệ Kagekawa Rena, tại đây hồi ức lúc sau thật sâu mà thở dài một hơi. Đây là nàng nhân sinh tới nay lần thứ hai cảm giác được lớn nhất thất bại, lần đầu tiên, là ở chẩn đoán chính xác trong đời sống hiện thực chính mình sống không quá hai mươi tuổi thời điểm.

Nàng đang ở bi thương mà nghĩ một ít thượng vàng hạ cám sự tình, nơi này vĩ trướng bỗng nhiên bị người mở ra, nói như vậy, có thể tại đây tổ chức chữa bệnh đoàn đội “Thăm” chính mình, hoặc là là Vodka, hoặc là chính là Gin. Nhưng là hai người kia cũng không có khả năng luôn là bị thương, cho nên kỳ thật rất lớn một bộ phận, Kagekawa Rena đều là một người đãi ở chỗ này, này đột nhiên “Soạt” tiếng vang còn làm Kagekawa Rena khiếp sợ.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ