14

6 2 0
                                    

Hảo đi, Gin thoạt nhìn xác thật không phải dễ dàng như vậy cảm thấy hứng thú bộ dáng.

Nhìn vẻ mặt lãnh đạm Gin đứng ở chính mình bên người, Kagekawa Rena tính toán trước làm chính mình cao hứng lại nói. Vì thế ở nhìn thấy Gin cũng không có cái gì phản ứng lúc sau, Kagekawa Rena trực tiếp liền lấy quá kia đem xạ kích thương liền tính toán đi xạ kích những cái đó ở quầy hàng thượng có chút thoạt nhìn xuẩn hề hề thú bông. Nàng đối Gin nói: “Ngươi thích cái nào? Ta cho ngươi đánh, ta xạ kích năng lực thực không tồi.”

Này hoàn toàn tốt ích với trò chơi thế giới bên ngoài cái kia ái nhọc lòng lão ba vì phòng ngừa Kagekawa Rena bị bắt cóc, mỗi ngày sở làm một sự kiện chính là đem Kagekawa Rena ném vào sân bắn. Đương nhiên, Kagekawa Rena căn bản là không có cấp Gin phản ứng thời gian, nàng chỉ vào phía trước cái kia nhất đáng yêu lông xù xù gấu Teddy: “Ta biết ngươi thích cái này.”

Thực rõ ràng rõ ràng chính là chính mình thích mới có thể nói như vậy.

Bất quá Gin giống như cũng không ngại nàng rốt cuộc đang nói chút cái gì cùng làm chút cái gì, rốt cuộc làm cái này tổ chức sát thủ bồi lại đây đi dạo phố vốn dĩ chính là một kiện không thể tưởng tượng sự tình.

Kagekawa Rena cầm súng tay thực tiêu chuẩn thực chính thức, thực rõ ràng liền biết là trải qua quá thực chính quy huấn luyện. Nàng đứng ở chỗ này, thân hình phá lệ đĩnh bạt, mặc ở trên người nàng này một bộ thực đàng hoàng thiếu nữ váy làm nàng thoạt nhìn nhiều vài phần nhu hòa thanh lệ hơi thở, thậm chí cơ hồ không thấy ngày thường kia phó thịnh khí lăng nhân bộ dáng. Vì lần này ra tới, nàng còn trát hai cái đáng yêu bím tóc. Nhưng mà như vậy khắc nàng đứng ở chỗ này cầm súng cùng nhắm chuẩn tư thế cùng khí thế, đều là làm người cơ hồ không thể bỏ qua cùng dẫn nhân chú mục.

Quanh mình kêu loạn, liên tiếp không ngừng có người đi ngang qua, gió đêm mang đến mát mẻ cảm giác, nhẹ nhàng thổi quét ở mỗi người trên người. Kagekawa Rena trắng nõn tế gầy cổ sau nhỏ vụn sợi tóc nhẹ nhàng phiêu đãng, ở nàng nhĩ sau nghịch ngợm mà “Vũ đạo”, nhưng vẫn là không có phân tán nàng nửa phần lực chú ý.

Nàng cơ hồ đứng yên 5 giây, ở một tiếng tương đối rõ ràng súng đồ chơi thanh âm nổ tung lúc sau, đem nàng mặt mày chi gian triển lộ ra tới lãnh diễm toàn bộ cũng vào lúc này đánh nát. Cái kia đáng yêu lông xù xù gấu Teddy một thương liền đánh trúng, Kagekawa Rena mặt mày phía trước thay thế kia lãnh diễm chính là cực hạn vui thích cùng cao hứng, nếu không phải người ở đây thật sự là quá nhiều hơn nữa chen chúc, như vậy Kagekawa Rena thoạt nhìn như là sẽ nhảy dựng lên hoan hô bộ dáng.

Lão bản đem cái này gấu Teddy cấp Kagekawa Rena đưa lại đây, lão bản cười nói: “Tiểu thư, ngươi thật sự quá lợi hại, thoạt nhìn như là chuyên nghiệp, nếu là tiểu thư lại chơi vài lần, ta khẳng định muốn phá sản lạp.”

Hắn dùng trêu ghẹo trêu đùa ngữ khí nói như vậy, Kagekawa Rena tiếp nhận cái này gấu Teddy ôm vào trong ngực đối lão bản nói: “Ngươi yên tâm, ta liền chơi lúc này đây.” Đem gấu Teddy mỹ tư tư cầm ở trong tay Kagekawa Rena cười quay đầu nhìn về phía bên người Gin, nàng cao hứng mà nói: “Thấy được đi, chính là đơn giản như vậy sự tình.”

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ