Ở Kagekawa Rena hạ quyết tâm muốn công lược Gin lúc sau, Kagekawa Rena thường xuyên sẽ ngồi phát ngốc, này đương nhiên là bởi vì Kagekawa Rena ở kế hoạch nên như thế nào đi công lược Gin.
Đương nhiên, đang lẩn trốn quá lần đó đuổi giết trở về lúc sau, Kagekawa Rena nếm thử quá quan hoài Gin. Dựa theo Kagekawa Rena kinh nghiệm, loại này lạnh như băng thoạt nhìn không hề cảm tình người hẳn là yêu cầu trợ giúp cùng yêu quý —— đây là Kagekawa Rena ở quan khán các loại luyến ái phim ảnh lúc sau đoạt được ra kết luận.
Vì thế ngày đó trở về lúc sau, Kagekawa Rena tuy rằng chuyện thứ nhất là phân phó người đem chuyện này hảo hảo xử lý một chút, nhưng là kế tiếp nàng vẫn là túm Gin cánh tay —— không phải là quá nặng, tránh cho bắt được hắn miệng vết thương. Nàng có thể cảm giác được chính mình lòng bàn tay thấm ướt cùng kia ấm áp sền sệt chất lỏng. Sau đó Kagekawa Rena đối chính mình thủ hạ nói: “Từ giờ trở đi, dùng nhanh nhất tốc độ tìm bác sĩ lại đây. Đừng làm ta không kiên nhẫn.”
Nàng loại này ngữ khí hoàn toàn cấp thủ hạ người giao cho cực đại uy hiếp lực, tuy rằng nàng hiện tại xác thật vẫn là một bộ đàng hoàng thiếu nữ bộ dáng, nhưng kỳ thật thượng nàng toàn bộ mặt mày đều là lạnh băng.
Kagekawa Rena đang nói xong những lời này lúc sau, lại hơn nữa một câu: “Nếu là bác sĩ đã tới chậm, Gin ra chuyện gì, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi.”
Gin chỉ là cánh tay bị trát thương mà thôi, thậm chí tại đây đoạn thời gian, máu tươi cũng không có tiếp tục chảy xuôi xuống dưới. Thoạt nhìn cũng chỉ là đơn giản da thịt thương, cơ hồ là sẽ không có bất luận cái gì sinh mệnh nguy hiểm.
Nhưng là Kagekawa Rena làm chính mình thanh âm có vẻ tàn nhẫn, là tưởng biểu đạt ra bản thân đối Gin quan tâm, làm Gin biết hắn ở chính mình trong lòng quan trọng địa vị.
Kagekawa Rena nguyên bản chỉ là muốn đem loại này cảm xúc cấp suy diễn ra tới, nhưng là đương Kagekawa Rena câu này nói ra tới lúc sau, Kagekawa Rena bỗng nhiên cảm thấy chính mình trái tim tại đây một khắc căng chặt ở bên nhau, ngay cả nói ra những lời này thời điểm đều mang theo thiệt tình thực lòng lo lắng.
Kagekawa Rena phản ứng lại đây loại này cảm xúc tồn tại, nàng quay đầu nhìn Gin.
Lúc này, Kagekawa Rena mới phát hiện Gin vẫn chưa dời đi khai ánh mắt, chỉ là đem ánh mắt nhợt nhạt đặt ở Kagekawa Rena trên người.
Lo lắng cho mình vụng về kỹ thuật diễn cùng tâm tư bị nhìn thấu Kagekawa Rena đáy lòng rơi rớt một phách, rõ ràng tưởng tự mình trợ giúp Gin xử lý miệng vết thương Kagekawa Rena vào giờ phút này đột nhiên lùi bước. Đang chờ đợi bác sĩ tới lúc sau, Kagekawa Rena dùng chính mình muốn xử lý sự tình lý do tạm thời thoát đi Gin bên người.
Tuy rằng rất nhiều thời điểm, Kagekawa Rena biết Gin ánh mắt kỳ thật căn bản là không có bất luận cái gì ý tứ, nhưng là luôn là ở ngóng nhìn Gin hai tròng mắt là lúc, Kagekawa Rena sẽ lo lắng cho mình hết thảy tâm tư bị nhìn thấu —— kia một loại không có hảo ý tiếp cận tâm tư của hắn —— này sẽ làm Kagekawa Rena cảm giác được hoảng loạn.
Hiện tại là Kagekawa Rena hối hận không có trực tiếp trợ giúp Gin xử lý miệng vết thương ngày hôm sau.
Nàng chỉ có thể tưởng mặt khác biện pháp đi tiếp cận Gin, hoặc là đi công lược Gin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...