36

2 2 0
                                    

Đang ở Kagekawa Rena ngơ ngác mà nhìn cái này tiểu nam hài thời điểm, trước mắt quản lý viên cùng Kagekawa Rena nói: “Rena, ta nhớ rõ ngươi vẫn luôn là thực ưu tú. Hiện tại ta muốn đi xử lý một chút chuyện khác, ngươi trước chiếu cố một chút đứa nhỏ này. Bên trong còn có rảnh giường ngủ, ngươi cho hắn tìm một cái.”

Quản lý viên là như thế này nói, liền đem tiểu gia hỏa bây giờ còn có chút thịt mum múp tay nhét vào Kagekawa Rena bàn tay trung. Kagekawa Rena nguyên bản muốn nói cự tuyệt nói, nhưng là vừa tiếp xúc với đây cũng là đáng yêu bàn tay, lập tức lại mắc kẹt không biết nên nói chút cái gì. Thẳng đến quản lý viên hoàn toàn rời đi sau, cái này cửa cũng chỉ dư lại Kagekawa Rena cùng tiểu hắc trạch trận hai mặt nhìn nhau.

Kagekawa Rena nhìn đến hắn lại chớp chớp mắt, còn có bị nắm ở lòng bàn tay trung tay nhỏ bởi vì bất an mà hơi chút cuộn tròn một chút, lúc này mới làm Kagekawa Rena bừng tỉnh. Kagekawa Rena nhìn hắn như vậy nhìn lên hai mắt của mình, sau một lúc lâu mới tìm về chính mình thanh âm nói: “Ngươi, ngươi muốn tẩy rửa mặt sao?”

Hắn không nói gì.

Hảo đi. Ở ngay lúc này, Kagekawa Rena biết Gin không quá yêu nói chuyện hẳn là trời sinh. Hắn tại như vậy khi còn nhỏ liền không thích nói chuyện, hà tất trông chờ về sau Gin có thể nói cái gì đâu? Tuy rằng hiện tại Kurosawa Jin không nói gì, nhưng vẫn là tương đối tích cực biểu đạt chính mình tố cầu, Kagekawa Rena thấy hắn gật gật đầu.

Hắn quá lùn.

Xác thật, mới 4 tuổi, này xác thật quá lùn. Hắn còn không thể đủ đến rửa mặt trì, Kagekawa Rena dọn ghế lại đây làm hắn đạp lên mặt trên. Kagekawa Rena một dọn ghế, hắn giống như sẽ biết Kagekawa Rena làm hắn làm gì, hắn liền chính mình trạm lên rồi. Kagekawa Rena cảm thấy rất có ý tứ, cũng ở cái này bộ dáng Gin trước mặt thật sự là khống chế không được chính mình biểu tình cùng ngữ khí nói: “Như vậy thông minh nha.”

Hắn kia màu lục đậm đôi mắt tựa hồ tìm không thấy bất luận cái gì ngưng tụ điểm, vì thế Kagekawa Rena phát hiện hắn thường xuyên đem chính mình tầm mắt đặt ở nàng trên người. Này lại làm Kagekawa Rena nhớ tới về sau hắn. Hắn cũng là rất nhiều dưới tình huống, thích như vậy an tĩnh mà nhìn chăm chú Kagekawa Rena —— nàng nhớ tới về sau Gin. Cái kia cả người lây dính máu tươi, đem nàng ôm vào trong ngực nhìn nàng lần lượt chết đi Gin.

Ở ngắn ngủn trong nháy mắt, Kagekawa Rena có thể cảm nhận được nguyên bản mềm mại vô cùng trái tim bởi vì này, mà hoàn toàn bị ngâm ở nước lạnh trung giống nhau, làm người thống khổ mà lại hít thở không thông. Vì thế nàng nguyên bản có thể nói là ở trên mặt tương đối nhu hòa thần sắc, ở đối mặt Kurosawa Jin giờ phút này, cũng hơi chút biến mất. Nàng bắt đầu trầm mặc lên, dùng mềm mại khăn lông dính ướt lúc sau, nhẹ nhàng chà lau ở Kurosawa Jin này trương mềm mại đáng yêu khuôn mặt nhỏ thượng.

Hắn nhắm mắt lại, ngưỡng mặt tùy ý Kagekawa Rena đi làm bất cứ chuyện gì. Kagekawa Rena ở cái này khoảng cách có thể thấy hắn nho nhỏ rung động lông mi, vì thế Kagekawa Rena cũng biết hắn khả năng cũng là cảm giác được bất an cùng khẩn trương. Kagekawa Rena làm chính mình lực đạo thả lỏng một chút, cũng nói cho chính mình tuyệt đối không thể đủ lại hướng đáng yêu Kurosawa Jin khuất phục. Liền nỗ lực làm chính mình bản khởi gương mặt, nỗ lực đi bỏ qua tiểu gia hỏa này như vậy đáng yêu bộ dáng.

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ