44

3 2 0
                                    

Kagekawa Rena bắt đầu hoàn toàn mà tưởng niệm Kurosawa Jin.

Kagekawa Rena đi vào thời gian này tiết điểm sau, Kagekawa Rena chứng kiến đến chính là bị đưa lại đây tiểu hắc trạch trận. Hắn kia ngửa đầu ngóng nhìn lại đây màu lục đậm tròng mắt, cũng liền ở khi đó, thật sâu mà khắc ở Kagekawa Rena trong đầu. Cho dù có một đoạn thời gian, Kagekawa Rena cố ý xa cách Kurosawa Jin, nhưng là Kagekawa Rena kỳ thật vẫn là đem đại bộ phận lực chú ý đặt ở Kurosawa Jin trên người. Kỳ thật Kagekawa Rena ở cái này trong cô nhi viện, trừ bỏ Kurosawa Jin bên ngoài, là không có bất luận cái gì bằng hữu đáng nói.

Kurosawa Jin bị tiễn đi lúc sau, Kagekawa Rena thậm chí so với phía trước càng vì trầm mặc, nàng bắt đầu nghiêm túc mà lại chuyên chú mà đi làm tổ chức cấp nhiệm vụ. Cũng đi cực lực thông qua tổ chức cho nàng thí nghiệm. Nàng kia một loại vượt quá bạn cùng lứa tuổi trí tuệ, hiển nhiên hoàn toàn có thể đem tổ chức hấp dẫn trụ. Như vậy trong lúc này, Kagekawa Rena cũng chính là tổ chức trọng điểm chú ý đối tượng, tổ chức như cũ tự cấp Kagekawa Rena tiến hành thí nghiệm, cho dù tại đây bận rộn bên trong, Kagekawa Rena vẫn là sẽ nhớ tới Kurosawa Jin tới.

Nàng tưởng niệm hắn, thập phần mà tưởng niệm hắn.

Kagekawa Rena cho rằng chỉ cần Kurosawa Jin đi rồi, thời gian quá đến cũng đủ lâu dài, nàng là có thể đủ hoàn toàn buông loại này không tha tình cảm. Nhưng là nàng không nghĩ tới, nàng hoàn toàn là khống chế không được. Ở nàng thấy Kurosawa Jin trân quý lên đặt ở thuộc về hắn cái kia tiểu trong ngăn tủ, đều là Kagekawa Rena đưa cho hắn kẹo cùng món đồ chơi thời điểm. Kagekawa Rena cơ hồ cảm thấy chính mình trái tim giữa, hoàn toàn mà bị từng đợt đau đớn đâm xuyên qua.

Kia một loại tưởng niệm giống như bệnh tật giống nhau quấn quanh ở Kagekawa Rena trên người, gần như muốn cho Kagekawa Rena ở trong đó tiêu vong.

【 rõ ràng chính mình hoàn toàn thừa nhận không được. 】 hệ thống ở Kagekawa Rena trong đầu cùng Kagekawa Rena nói như vậy.

Kagekawa Rena đối này cũng cảm giác được thực bất đắc dĩ: 【 ta cũng không biết sẽ như vậy. 】

Kagekawa Rena trong tay cầm chính là phía trước đưa cho Kurosawa Jin một viên kẹo, có lẽ là thời tiết nóng bức hơn nữa thời gian có điểm lâu rồi, ở Kagekawa Rena trong tay này viên kẹo có điểm hóa. Nhão dính dính. Hoàn toàn dính ở giấy gói kẹo thượng lột không xuống dưới. Kagekawa Rena đi như cũ ngồi ở chỗ này lột giấy gói kẹo, cuối cùng đem giờ khắc này có điểm nhão dính dính kẹo nhét vào trong miệng.

Hệ thống cùng Kagekawa Rena nói: 【 ngươi kỳ thật đã thực ái Kurosawa Jin. Ngươi minh bạch sao? Ta chưa từng có nhìn thấy quá có người sẽ chơi trò chơi đem chính mình chơi đi vào. 】

Kagekawa Rena liền hệ thống nói những lời này tiến hành rồi phản bác: 【 sẽ không chơi đi vào tiền đề là, ngươi minh xác biết kia không phải cùng chính mình một cái thế giới. Chính là hiện tại ta đã cùng hắn ở cùng cái trong thế giới. Hắn là một cái cực kỳ chân thật nhân vật. Sao có thể sẽ không đi yêu hắn đâu? Ngươi nhớ rõ thượng một đoạn thời gian sao? Ta còn tưởng rằng ta cùng Gin, thật sự có thể cả đời đều như vậy đâu. 】

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ