Nàng nói, tổ chức cho Kagekawa Rena hai lựa chọn. Một cái là rời đi tổ chức, một cái là tiếp tục đãi ở tổ chức. Vermouth nói, Kagekawa Rena lựa chọn rời đi tổ chức. Kurosawa Jin không tin.
Vermouth cười nói: “Nhưng là ngươi không phải cũng đã nhìn ra sao? Nàng căn bản không thích hợp đãi ở tổ chức. Nàng có thể thực nghiêm túc mà hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng là nàng không thích tổ chức, nàng không thích đi hoàn thành nhiệm vụ. Nếu nàng có được như vậy lựa chọn, nàng liền sẽ lựa chọn rời đi tổ chức.”
Kurosawa Jin như là không có nghe được dường như. Hắn như cũ cầm trong tay thương, hắn nơi xa hồng tâm ở hồng toàn bộ mà đâm vào Kurosawa Jin đôi mắt. Kurosawa Jin gương mặt thượng lại căn bản không có cái gì biểu tình. Hắn nhìn chằm chằm hồng tâm, đang tìm kiếm hắn yêu cầu cái kia chính xác. Vermouth đương nhiên sẽ không để ý, Kurosawa Jin rốt cuộc có thể hay không trả lời nàng. Nàng chỉ là tiếp tục nói: “Liền tính ngươi ở tổ chức, nàng khẳng định cũng sẽ không chút do dự rời đi.”
Một tiếng súng vang, đâm thủng này trống trải giữa tạm dừng yên lặng. Kurosawa Jin thu hồi thương, kia mạo khói thuốc súng viên đạn đã đâm xuyên qua hồng toàn bộ hồng tâm. Tựa hồ cũng đúng là có thứ gì, đem hắn kia mềm mại bất an trái tim lập tức đâm thủng, mang theo khó có thể bình phục dư vị. Kurosawa Jin không nói lời nào, Vermouth cũng sẽ không nói thêm nữa cái gì. Bởi vì nàng muốn nói đã nói xong.
Có lẽ nàng thật sự đối Kurosawa Jin thực cảm thấy hứng thú, ở thực nhàn nhã thời điểm, nàng sẽ thường xuyên đi vào Kurosawa Jin nơi này cố ý nói một ít trêu đùa hắn lời nói. Đôi khi, Kurosawa Jin sẽ coi như cái gì đều không có nghe thấy. Nhưng là đôi khi, xác thật có thể rõ ràng mà biết, Kurosawa Jin ở trình độ nhất định thượng là đang nghe.
Hiện tại chính là như vậy.
Vermouth cười rộ lên. Nàng lại đối Kurosawa Jin nói: “Tái kiến, chúc ngươi có một cái tốt đẹp ban đêm.”
Kurosawa Jin thoạt nhìn không giống như là có một cái tốt đẹp ban đêm bộ dáng.
Hắn đem Vermouth lời nói nghe lọt được. Đây là không thể nghi ngờ. Bởi vì Kurosawa Jin cũng biết, Kagekawa Rena thật sự chán ghét quá nhiều máu tươi cùng giết chóc. Nàng không phải một cái hoàn chỉnh ác nhân, nàng có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhưng là nàng đối tổ chức không có dựa vào. Không có chút nào dựa vào. Nàng duy nhất dựa vào là Kurosawa Jin.
Nếu tổ chức hứa hẹn, sẽ cho Kurosawa Jin thực tốt đãi ngộ, tựa như phía trước nhận nuôi giống nhau. Như vậy Kagekawa Rena sẽ rời đi sao? Khả năng sẽ đi. Rốt cuộc nàng cũng không phải lần đầu tiên đem Kurosawa Jin đưa ra đi. Nhưng là nàng rõ ràng đáp ứng rồi, như thế nào sẽ nhanh như vậy liền đổi ý đâu? Như thế nào sẽ lừa gạt đâu?
Như vậy đáp án, trên thực tế, vẫn là muốn tìm được người kia đi hỏi rõ ràng.
Đúng vậy. Đi hỏi rõ ràng. Tìm được nàng đi hỏi rõ ràng.
Nhưng mà hiện tại Kurosawa Jin còn quá nhỏ, hắn hiện tại không có tự do hoạt động chấp thuận. Vì thế ở đoạn thời gian đó, Kurosawa Jin mở ra một hồi bất luận kẻ nào cũng không dám tin tưởng huấn luyện. Hắn ở trong khoảng thời gian ngắn thực mau liền đạt tới tổ chức một khác duy độ tiêu chuẩn, hắn bị điều đi mặt khác địa phương. Hắn không hề là đãi ở cái kia sân huấn luyện nội tiến hành cái loại này đơn giản huấn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...