2

8 3 0
                                    

Cái này ban đêm có vẻ quá mức quạnh quẽ, quanh mình đều cơ hồ nghe nói không đến bất luận cái gì tiếng vang, chỉ là kia luân sáng ngời ánh trăng cô tịch mà cao treo ở bầu trời đêm phía trên. Cũng đúng là này phân phá lệ yên tĩnh, dẫn tới hành động là cần thiết càng vì tiểu tâm cẩn thận, bởi vì bất luận cái gì tiếng vang đều sẽ vào lúc này trở nên dị thường rõ ràng, thế cho nên bọn họ đi trước này đống kiến trúc khu khi, tiếng bước chân cơ hồ rất nhỏ đến cũng không có thể nghe. Tại đây đống vật kiến trúc cửa, có hai cái nam nhân chờ đợi, tựa hồ cảm thấy ban đêm rét lạnh mà hơi chút Cẩu Lũ sống lưng sủy xuống tay, đàm luận chính là một ít râu ria thậm chí dơ bẩn lời nói thô tục, nói là nơi nào nghệ kĩ thập phần xinh đẹp, đàn tam huyền cầm cũng diễn tấu đến thập phần dễ nghe.

Kagekawa Rena cùng này đó cảnh sát nhóm chôn ở chỗ tối, chuẩn xác nghe được tai nghe cổ xuyên đã chế phục tay súng bắn tỉa, hắn đã ở kia tay súng bắn tỉa nơi vị trí tin tức. Kagekawa Rena cùng phía sau người đánh thủ thế, vì thế liền có hai vị tiến lên đi từ bọn họ phía sau lưng tiến hành đánh lén, đem này gõ vựng hoàn toàn mang đi.

Kagekawa Rena mắt thấy nơi này vị trí cũng bị chính mình người thay thế, tay vuốt bên hông thương theo ven tường đi, rất xa cùng hai cái người một nhà đúng rồi cái ánh mắt, liền cùng những người khác theo thang lầu hướng lên trên đi đến.

Nói thật, Kagekawa Rena tuy rằng chơi qua trò chơi không ít, nhưng là loại này có thể tự thể nghiệm trò chơi chính là thật sự rất ít tiếp xúc. Ở bước lên thang lầu gian cái loại này khẩn trương cảm đều là như thế chân thật, tuy rằng này tự xưng là là một khoản luyến ái trò chơi, nhưng loại này chân thật cảm thật là —— quá lệnh người hưng phấn!

Kagekawa Rena một đôi mắt như là thiêu đốt ngọn lửa dường như sáng ngời đến đáng sợ. Kagekawa Rena ở phía trước, ở thang lầu phía dưới ngẩng đầu thấy cửa cũng có vài người đứng thẳng ở cửa chờ đợi. Vì thế Kagekawa Rena đem chính mình trên đầu vấn tóc dây cột tóc cởi bỏ, một đầu đen nhánh nhu thuận tóc dài tùy theo hoạt trên vai, như vậy cái loại này trên người nàng lãnh lệ cảm liền trở thành không thể miêu tả dịu dàng.

Nàng đem thương càng thêm hướng chính mình phía sau tắc một tắc, dùng chính mình áo khoác đuôi bãi che khuất thương nơi vị trí.

Làm chính mình có vẻ vô hại mà lại vô tội.

Kagekawa Rena đi lên thang lầu đi, thấy hai cái nam tính giật mình ánh mắt, Kagekawa Rena cười nói: “Thực xin lỗi, ta đã tới chậm.”

Trong đó một cái nam tính đứng ở đằng trước nói: “Ngươi là ai, ngươi là vào bằng cách nào?”

Kagekawa Rena nói: “Các ngươi không biết sao? Là lão đại để cho ta tới nha, nói là lần này sau khi kết thúc muốn ta bồi hắn.”

Mặt khác một vị cau mày nói: “Chưa thấy qua lão đại trước kia từng có như vậy một cái tiểu tình nhân a?”

“Đại ca đổi nữ nhân như vậy thường xuyên, chúng ta như thế nào biết đây là cái nào.”

“Bất quá nhìn dáng vẻ, lớn lên xác thật xinh đẹp. Không nghĩ tới gần nhất đại ca thích này một khoản.”

“Ngươi lại đây, làm ta nhìn xem.”

[Conan] Công lược Gin một trăm lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ