Này thật là một vị nói đến liền làm được đại ca.
Lúc này có chút bụng đói kêu vang Kagekawa Rena không hề hình tượng mà nằm trên mặt đất —— tha thứ nàng làm như vậy. Khóa ở nàng trên chân kia sợi dây xích chỉ có thể đủ đi đến nơi này —— duy nhất có thể làm nàng mở ra tứ chi nằm địa phương, cũng cũng chỉ là này khối vị trí: Này khối lạnh như băng nhưng không dơ hề hề sàn nhà.
Kagekawa Rena kỳ thật hối hận ở tới phía trước không có ăn cơm chiều. Rốt cuộc nàng cho rằng chính mình lần này nhất định có thể chịu chết thành công, cho nên cái kia cơm chiều xác thật là không có nhất định phải ăn tất yếu. Nhưng mà sự thật chứng minh, Kagekawa Rena thiếu chút nữa liền thành công, nhưng cũng chỉ là thiếu chút nữa mà thôi.
Vị này màu đen tổ chức đại ca cũng không có đem nàng tễ mà là vì hoàn toàn tiêu diệt nào đó ở Nhật Bản hiện tại tương đối càn rỡ, thậm chí ảnh hưởng màu đen tổ chức ích lợi Mafia tổ chức. Thân là một cái phá huỷ bọn họ quan trọng căn cứ địa chủ yếu cảnh sát, Kagekawa Rena tất nhiên sẽ bị sơn khẩu sẽ theo dõi, nói không chừng sẽ triển khai trả thù linh tinh.
Như vậy Kagekawa Rena thật sự có thể nói là dẫn ra sơn khẩu sẽ thành viên tốt nhất mồi ——
Nhưng vô luận thế nào, mồi cũng là muốn ăn cơm.
Kagekawa Rena uể oải ỉu xìu mà nằm trên mặt đất. Thấy kia bị kéo đến kín mít bức màn khe hở xuyên thấu qua mơ hồ ánh trăng, kia ánh trăng cũng đủ thanh lãnh nhu hòa. Không biết như thế nào, khiến cho Kagekawa Rena nhớ tới đứng ở dưới ánh trăng Gin. Tuy rằng vẫn là như vậy bất cận nhân tình, lạnh băng làm cho người ta sợ hãi, nhưng mạc danh...
Kagekawa Rena phiên một cái thân, xích sắt phát ra leng keng leng keng tiếng vang.
Làm người cảm thấy khó quên đâu.
Nàng nghĩ như vậy, như vậy ôn tồn ý niệm cũng không có ở nàng trong đầu dừng lại bao lâu. Theo thời gian vô thanh vô tức trôi đi. Sớm tại Kagekawa Rena nguyên bản tính toán nằm ngủ thời điểm, nàng bụng liền vang lên. Dạ dày bởi vì đói khát mà co chặt ở một chỗ, dẫn tới hơi chút đau đớn cùng khó chịu. Ở cái này đen nhánh trong nhà, có thể cảm giác được chính là vô cớ hắc ám cùng lạnh băng đói khát.
Cái này làm cho Kagekawa Rena cảm thấy, này hoàn toàn là Gin mặt khác một loại phi người tra tấn.
Nàng bỗng nhiên liền nhớ tới Anh quốc một cái hắc ám phòng thực nghiệm, nàng hiện tại liền tựa như bị nhốt ở đen nhánh trong phòng Adam · Bloom. Không có bất luận cái gì ánh sáng cùng với mặt khác tạp âm —— hiển nhiên, nếu cho tới nay không có người đến phòng này tới, như vậy nàng liền sẽ ——
Rõ ràng tiếng bước chân truyền lại lại đây, tại đây không gian nội trở nên dị thường vang dội, truyền lại lại đây thanh âm gõ đánh nguyên bản vẫn luôn đắm chìm ở an tĩnh màng nhĩ.
Kagekawa Rena ngồi dậy, ở như vậy trong thanh âm xích sắt động tĩnh, theo sau, kia nhắm chặt môn bị người mở ra. Từ bên ngoài mà đến nam nhân đứng thẳng ở cửa, cao lớn thân hình cơ hồ rũ xuống một bóng râm. Hắn vẫn là không có bật đèn, nhưng là bên ngoài cái loại này mỏng manh ánh sáng quạnh quẽ mà mạ ở nhân loại bên cạnh. Hắn đứng ở nơi đó, dẫn đầu chính là thấy hắn đem trên đầu cho tới nay đều mang màu đen mũ bắt lấy, kia tịch nhu thuận màu bạc sợi tóc dưới ánh trăng vẫn là phiếm thanh lãnh nhu hòa ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Công lược Gin một trăm lần
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hắc bang , Trò chơi , Conan Kagekawa Rena được đến một cái luyến ái trò chơi đại lễ bao, có thể công lược trong đó mỗi một người nam nhân. Nhìn khó khăn hệ số tối cao mỗ vị màu...